บ่องตง! iPhone ยังดีกว่า S4

ผู้เขียน หัวข้อ: บ่องตง! iPhone ยังดีกว่า S4  (อ่าน 5097 ครั้ง)

REAL Esports

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 67
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
บ่องตง! iPhone ยังดีกว่า S4
« เมื่อ: 15 มีนาคม, 2013, 10:31:33 am »

เราจะได้รู้แล้วว่า Galaxy S4 ที่พร้อมเปิดตัวจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนทั้งโลกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆบุคคลรายหนึ่งใน Apple ออกมาโจมตีเจเนอเรชั่นที่ 4 ของ Samsung ว่า
"มันล้าหลัง iPhone ยังดีซะกว่า" บ่องตง !!



     ผู้ที่ออกมาลดกระแสของ Galaxy S4 ไม่ใช้ใครที่ไหน เขาคือ Phil Schiller รองประธานด้านสายงานการตลาดของ Apple เขาบอกว่า "งานวิจัยของ Google แสดงให้เห็นว่าส่วนใหญ่ของผู้ใช้ Android ยังติดอยู่กับการใช้งานซอฟต์แวร์รุ่นเก่า และการที่ Samsung จะเปิดตัว Galaxy S4 ในสัปดาห์นี้ทำให้ลูกค้าจะต้องจำใจใช้ระบปฏิบัติการที่ล้าหลังไปถึง 1 ปี ก่อนที่จะได้รับการปรับปรุงหลังจากนั้น"

     Phil Schiller ยังกล่าวโจมตี Android ด้วยว่า "Android ก็เหมือนกับโทรศัพท์ที่แจกฟรีสำหรับประการณ์ใหม่ๆให้กับผู้ใช้มือถือรุ่นเก่า มันจึงไม่ดีเท่า iPhone "เขายังกล่าวต่อไปว่า "จากข้อมูลทางสถิติพบว่า มีผู้ใช้ Android เวอร์ชั่น 4.1 มีเพียง 16% เท่านั้น และกว่าร้อยละ 50 ยังคงใช้ซอฟต์แวร์รุ่นเก่าที่ล้าหลังไปแล้วถึง 2 ปี "

     นอกจากนี้ Phil Schiller ยังชี้ไปที่การวิจัยหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าผู้ที่้ใช้งาน iOS จริงๆ นั้นมีมากกว่าคนที่ใช้อุปกรณ์ Android และมากกว่าครึ่งใช้ iOS รุ่นล่าสุดแถมทีท่าของผู้ใช้ Android จะหันมาใช้ iOS มากขึ้นด้วย

     อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าคำพูดของ Phil Schiller ก็คงเป็นการออกมาลดกระแสของ Galaxy S4 ซะมากกว่า แต่จะมีดราม่าฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อ ที่แน่ๆ Galaxy S4 ใกล้เปิดตัว คิดอยู่ในสมองว่าขออย่าให้เหมือนกับในรูปหลุดจากจีนเลยเถอะ


ข้อมูลอ้างอิงจาก arip[/size]