ใครจะเป็นผู้โชคดี !! กิจกรรมสุดพิเศษ สิทธิ์เข้าร่วม MINI PARTY ฉลองครบรอบ 1 ปี LOL

ผู้เขียน หัวข้อ: ใครจะเป็นผู้โชคดี !! กิจกรรมสุดพิเศษ สิทธิ์เข้าร่วม MINI PARTY ฉลองครบรอบ 1 ปี LOL  (อ่าน 1463 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

สวัสดีเหล่าพี่น้องซัมมอนเนอร์

     เวียนวนมาจนครบ 1 ปีกันแล้วนะครับ สำหรับเกม League of Legends โดยในวันศุกร์ 12 ที่จะถึงนี้ทางทีมงานได้จัดมินิปาร์ตี้สุดพิเศษ เพื่อขอบคุณเหล่าบรรดาทีมแข่ง สปอนเซอร์ สื่อและพาร์ทเนอร์ช่องทางต่างๆ โดยภายในงานนอกจากจะมีอาหารอร่อยๆ และกิจกรรมสุดพิเศษแล้ว เรายังมีของพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดมาแจกกันอีกด้วย


ตัวอย่างเสื้อชุดใหม่ที่จะแจกภายในงาน

     พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก League of Legends เพื่อนๆ ที่สนใจอยากเข้ามาร่วมสนุกภายในงานกับเรา ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นโควตาพิเศษ เข้าร่วม Mini Party ฉลองครบรอบ 1 ปีได้ผ่านกิจกรรมทางช่อง LoL TV โดยตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 8 ถึงวันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2556 ทางทีมงานจะจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ตอบคำถามง่ายๆ ผ่านทาง Talk Talk ใน Garena Plus ห้องแชท LoL TV เลขที่ 345 โดยเพื่อนๆ สามารถเข้ามาร่วมสนุกได้ตั้งแต่เวลา 20.00น. เป็นต้นไป

     ผู้เล่นท่านใดที่เข้ามาร่วมกิจกรรม หากตอบคำถามได้ถูกต้อง รวดเร็วและว่องไว ใครตอบถูกก็รับไปเลยกับ โควตาพิเศษ 2 ที่นั่งสำหรับร่วมงาน Mini Party จากเกม League of Legends งานนี้จำกัดผู้โชคดีเพียง 12 ท่านเท่านั้น !!

โดยเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมของเราได้ที่ : http://t.garena.com/345

หมายเหตุ : ช่วง 20.00 น. เป็นต้นไปนั้นจะเป็นการแข่งขัน League of Legends Road to WCG 2013 ซึ่งทางทีมงานจะเปิดให้ตอบคำถามในช่วงใดนั้น ต้องติดตามฟัง ติดตามชมใน LoL TV ให้ดีๆ


สถานที่จัดงานและวันเวลา
ร้านอาหาร Grease
ศุกร์ 12 กรกฎาคม 56 เริ่มลงทะเบียน 15.00