AVA กีฬาสี! ฮากระจายทุกเย็น สาวกเกม AVA เข้าร่วมคับคั่ง!!

ผู้เขียน หัวข้อ: AVA กีฬาสี! ฮากระจายทุกเย็น สาวกเกม AVA เข้าร่วมคับคั่ง!!  (อ่าน 1236 ครั้ง)

banana_

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 99
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด


AVA กีฬาสี! ฮากระจายทุกเย็น สาวกเกม AVA เข้าร่วมคับคั่ง!!

          ฮากันกระจายกับกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสีของเกม AVA ที่เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมต้อนรับการอัพเดทแพทใหญ่ AVA Sports ที่จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 19 มีนาคมนี้
          การแข่งขันกีฬาสีของเกม AVA มีการเปิดรับสมัครทีมเพื่อเข้าเล่นกันอย่างมากมายและทีมได้ถูกจับฉลากแบ่งสีออกเป็น 4 สีดังนี้ สีเหลือง (Yellow Lion) นำทีมโดยขวัญใจน้องๆ อย่างแอดมินกุ๊กกู๋และแอดมินแอมมี่ Community Leader ที่คอยดูแลเพจ ชาแนลและนักกีฬาของ PlayFPS, สีฟ้า (Blue Shark) นำทีมโดยกูรูวู อดีตแชมป์เกม FPS มากมายผู้มากด้วยประสบการณ์ในวงการ FPS , สีแดง (Red Dragon) นำทีมโดยขวัญใจน้องๆ ในบอร์ดอย่าง CM-Elite และสีม่วง (Violet Fox) นำทีมโดยคู่หู Fox – U ทีม MKT ผู้อยู่เบื้องหลังการโปรโมทเกมใน PlayFPS นั่นเอง



          โดยการแข่งขันนั้นแต่ละสีจะต้องส่งตัวแทนสีออกมาวันละ 1 ทีมเพื่อแข่งขันในแผนที่ที่กำหนด หากสามารถเอาชนะได้จะได้รับคะแนนตามที่กำหนดไป ใครที่ได้คะแนนรวมมากที่สุดจะได้เป็นแชมป์กีฬาสีเกม AVA และยังมีโอกาสรับปืนถาวรเป็นของรางวัลอีกด้วย! แต่ไฮไลท์ที่มันส์สุดๆ นั้นคงจะไม่พ้นการถ่ายทอดสดทุกคู่ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00-21.00 น. ทางช่อง PlayFPS (http://www.playfps.com/th/tv/) ซึ่งในแต่ละวันหากสีไหนแพ้ จะมีการทำโทษแม่สีในแบบต่างๆ สร้างความสนุกสนานและเสียงฮากระจายกันสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นรูปแยยกิจกรรมและการแข่งขันแบบใหม่ที่สร้างความคึกคักได้สุดยอดจริงๆ!!


          การแข่งขัน AVA กีฬาสี! ยังมีต่อเนื่องทุกวันตลอดเดือนมีนาคมนี้ ใครที่พลาดโอกาสสมัครเข้าร่วมแข่งขันก็สามารถเข้าไปร่วมชมการถ่ายทอดสดมันส์ๆ สนุกๆ แบบนี้ได้ทุกวันที่ Channel ของ PlayFPS จ้า (http://www.playfps.com/th/tv/)