Real Esports Webboard

Real Esports => News => ข้อความที่เริ่มโดย: joliez ที่ 08 พฤษภาคม, 2013, 04:35:00 pm

หัวข้อ: กะเหมาทั้ง PlayInter !! ทีม s2y ย้ายร่วมสังกัด MiTH ส่วน OHP เตรียมสร้างเซอร์ไพร์ส
เริ่มหัวข้อโดย: joliez ที่ 08 พฤษภาคม, 2013, 04:35:00 pm
(http://i.imgur.com/Spu0jFj.jpg)

        ทาง Admin ก็ติดตามเรื่องทีม MiTH.OHP มาพอสมควร (เพราะดราม่าหนักเหมือนกัน) ว่าจะเอาอย่างไรต่อกับทีม เพราะจากปัญหาหลายๆอย่าง ทำให้ทีมถอนตัวจากการแข่งคัดเลือก DreamHack 2013 และยังไม่เข้าร่วมการแข่งขัน G-League เดือนพฤษภาคมนี้ด้วย ตอนนี้ทาง "พี่แว่น" บอสใหญ่ของ MiTH ก็ได้ประกาศแล้วว่า ปิดตำนาน MiTH.OHP ในเกม HoN เรียบร้อยแล้ว ทีมนี้จะไม่เข้าร่วมแข่งขัน HoN อีกต่อไป

(http://i.imgur.com/EX3PAUp.jpg)
ประกาศจาก "พี่แว่น"

แต่...ฟ้าหลังฝนครับ เมื่อผ่านพายุร้ายๆผ่านไปท้องฟ้าก็สดใสเหมือนเดิม ทาง "พี่แว่น"  ได้ประกาศตอนรับทีม HoN ทีมใหม่เข้าทีม และก็ไม่ใช่ทีมใหม่ที่ไหน แต่เป็นทีม s2y (Sorry Sorry) ทีมที่ได้สิทธิได้แชมป์ไปแข่งขันที่ DreamHack 2013 นั่นเอง !! เรียกว่าทีมที่มาแทนก็ฝีมือไม่ได้ยิ่งหย่อนไปจากทีมเก่าเลยทีเดียว ก็ขอดีใจกับน้องๆทีม s2y ด้วยครับ ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า MiTH.s2y จะทำผลงานได้ดีแค่ไหน..

(http://i.imgur.com/O2QATnH.jpg)
s2y คว้าแชมป์ G-League April 2013

(http://i.imgur.com/LkIq7LP.jpg)
s2y ได้สิทธิตัวแทนไทยไปแข่งขัน HoN ในรายการ DreamHack 2013 (http://realesports.com/forum/index.php?topic=1182.0)

ส่วนแฟนๆทีม MiTH.OHP ไม่ต้องเสียใจนะครับ ทาง "พี่แว่น" ได้บอกแล้วว่าทีมนี้ยังคงอยู่ในสังกัดและเตรียมสร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนๆแน่นอน และได้สอบถามดูแล้วก็เป็นอย่างที่ RealEsports คาดการไว้ นั่นคือทีม MiTH.OHP จะย้ายไปเล่น LoL หรือ League of Legends นั่นเอง โดยมีแกนนำคือ "JinNy" เป็นหัวหน้าแก๊ง

(http://i.imgur.com/L0ovTQx.jpg)

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่าตกใจทั้ง 2 ข่าวเลย แต่วงการเกมก็มีการปรับเปลี่ยนกันได้ครับ แฟนๆของทีมไหนอย่างเพิ่งหมดหวังหรือเสียใจนะครับ เราเป็นแฟนมีหน้าที่เชียร์และพลักดันทีมในดวงใจครับ และผมมั่นใจว่าทั้ง 2 ทีมจะสร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยมแน่ๆ  งานนี้ RealEsports มั่นใจว่า MiTH จะกินเงินรางวัลจาก PlayInter เรียบทั้ง 3 เกม PB LOL และ HoN แน่นอน บ่องตง !!

(http://i.imgur.com/p7wgfis.jpg)