In Trust , We Trust !! TI3 ได้ทีมเชิญครบ 13 ทีมแล้ว ส่วนไทยเรารอลุยรอบคัดเลือก

ผู้เขียน หัวข้อ: In Trust , We Trust !! TI3 ได้ทีมเชิญครบ 13 ทีมแล้ว ส่วนไทยเรารอลุยรอบคัดเลือก  (อ่าน 1574 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ก็ไม่ต้องลุ้นแล้ว เพราะตอนนี้ The International 3 ได้ประกาศทีมเชิญครบแล้วทั้งหมด 13 ทีมเรียบร้อยแล้ว (ก็ไม่มีเซอร์ไพร์สอะไรมาก) เพราะแต่ละทีมที่ได้รับเชิญเป็นทีมชั้นแนวหน้าของโลกทั้งสิ้น ซึ่งทีมที่ได้รับเชิญครั้งนี้ได้แก่ IG (แชมป์เก่า) , LGD , Neolution.Orange , Alliance , Fnatic , Team Liquid , Na`Vi , Zenith , Dignitas , Virtus.Pro , DK , LGD.int และ MUFC

ทีมที่ได้รับเชิญทั้ง 13 ทีมในงาน The International 3

กลายเป็นว่าหลายทีมดังๆในครั้งนี้จะต้องไปแข่งขันในรอบคัดเลือก ไม่ว่าจะเป็น EG , Empire , aL หรือแม้แต่ทีมหนึ่งเดียวในไทยอย่าง MiTH.Trust ซึ่งการแข่งขันจะแยกออกเป็น West Qualifier และ East  Qualifier โดยทีมอันดับที่ 1 ของทั้ง 2 สายจะได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ ส่วนที่ 2 ของทั้ง 2 สายจะต้องมาตัดสินกันเพื่อหาทีมสุดท้ายไปแข่งขันในรายการนี้

*ทีมที่คาดว่าจะได้รับเชิญเข้าร่วมในรอบ Qualifier

West Qualifier
เริ่มแข่งตั้ง 13 – 19 พฤษภาคม 2556
 

East  Qualifier
เริ่มแข่งตั้งแต่ 20 – 26 พฤษภาคม 2556


อัพเดทข่าวนิสว่าทีม Empire ได้ขุมพลชั้นยอดอย่าง Dimitriy 'LighTofHeaveN' Kupriyanov มาเรียบร้อยแล้วนะครับ



และขอพูดจากใจ Admin และ แฟนๆทีม Dota2 ในไทยว่า ถึงทีม MiTH.Trust จะไม่ได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขันในปีนี้ ขอให้อย่าไปสนใจและขอให้ลุยให้เต็มที่ เพราะคุณคือความหวังของคนทั้งประเทศ และเราเชื่อมั่นว่า MiTH.Trust ยังทำได้เสมอ เราเคยสร้างปรากกการณ์ Morp ในตำนานจนทั้งโลกตะลึงมาแล้ว เราก็อยากเห็นภาพนัันอีกครั้ง เข้าใจว่าปัจจุบันแต่ละคนอาจจะทำงานหรือมีหน้าที่ของตัวเอง แต่.. ความหวังของเราทั้งประเทศ ขอให้สู้สุดใจและทำให้ได้นะครับ เรายังเชียร์และเชื่อมั่นทีมประเทศไทยอยู่ว่า "เราเจ๋งไม่แพ้ใครในโลก" Fight !!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม, 2013, 02:09:17 am โดย joliez »