กะเหมาทั้ง PlayInter !! ทีม s2y ย้ายร่วมสังกัด MiTH ส่วน OHP เตรียมสร้างเซอร์ไพร์ส

ผู้เขียน หัวข้อ: กะเหมาทั้ง PlayInter !! ทีม s2y ย้ายร่วมสังกัด MiTH ส่วน OHP เตรียมสร้างเซอร์ไพร์ส  (อ่าน 6533 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

        ทาง Admin ก็ติดตามเรื่องทีม MiTH.OHP มาพอสมควร (เพราะดราม่าหนักเหมือนกัน) ว่าจะเอาอย่างไรต่อกับทีม เพราะจากปัญหาหลายๆอย่าง ทำให้ทีมถอนตัวจากการแข่งคัดเลือก DreamHack 2013 และยังไม่เข้าร่วมการแข่งขัน G-League เดือนพฤษภาคมนี้ด้วย ตอนนี้ทาง "พี่แว่น" บอสใหญ่ของ MiTH ก็ได้ประกาศแล้วว่า ปิดตำนาน MiTH.OHP ในเกม HoN เรียบร้อยแล้ว ทีมนี้จะไม่เข้าร่วมแข่งขัน HoN อีกต่อไป

ประกาศจาก "พี่แว่น"

แต่...ฟ้าหลังฝนครับ เมื่อผ่านพายุร้ายๆผ่านไปท้องฟ้าก็สดใสเหมือนเดิม ทาง "พี่แว่น"  ได้ประกาศตอนรับทีม HoN ทีมใหม่เข้าทีม และก็ไม่ใช่ทีมใหม่ที่ไหน แต่เป็นทีม s2y (Sorry Sorry) ทีมที่ได้สิทธิได้แชมป์ไปแข่งขันที่ DreamHack 2013 นั่นเอง !! เรียกว่าทีมที่มาแทนก็ฝีมือไม่ได้ยิ่งหย่อนไปจากทีมเก่าเลยทีเดียว ก็ขอดีใจกับน้องๆทีม s2y ด้วยครับ ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า MiTH.s2y จะทำผลงานได้ดีแค่ไหน..

s2y คว้าแชมป์ G-League April 2013


ส่วนแฟนๆทีม MiTH.OHP ไม่ต้องเสียใจนะครับ ทาง "พี่แว่น" ได้บอกแล้วว่าทีมนี้ยังคงอยู่ในสังกัดและเตรียมสร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนๆแน่นอน และได้สอบถามดูแล้วก็เป็นอย่างที่ RealEsports คาดการไว้ นั่นคือทีม MiTH.OHP จะย้ายไปเล่น LoL หรือ League of Legends นั่นเอง โดยมีแกนนำคือ "JinNy" เป็นหัวหน้าแก๊ง


เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่าตกใจทั้ง 2 ข่าวเลย แต่วงการเกมก็มีการปรับเปลี่ยนกันได้ครับ แฟนๆของทีมไหนอย่างเพิ่งหมดหวังหรือเสียใจนะครับ เราเป็นแฟนมีหน้าที่เชียร์และพลักดันทีมในดวงใจครับ และผมมั่นใจว่าทั้ง 2 ทีมจะสร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยมแน่ๆ  งานนี้ RealEsports มั่นใจว่า MiTH จะกินเงินรางวัลจาก PlayInter เรียบทั้ง 3 เกม PB LOL และ HoN แน่นอน บ่องตง !!

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม, 2013, 05:07:06 pm โดย joliez »