Perfect World เข้าเปิดตลาดในไทยเต็มรูปแบบ งานนี้ขนเกมมาเปิดเพียบ

ผู้เขียน หัวข้อ: Perfect World เข้าเปิดตลาดในไทยเต็มรูปแบบ งานนี้ขนเกมมาเปิดเพียบ  (อ่าน 1300 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก online-station

     งานนี้ไม่ต้องรอ AEC ก็มาไฟว้กันถึงถิ่นไทยแล้ว สำหรับ Perfect World ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนที่เป็นที่รู้จักกันดี ล่าสุดก็เข้ามาเปิดตลาดในไทยเองอย่างเต็มรูปแบบแล้ว


      บริษัท Perfect World เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2004 เป้าหมายที่ก่อตั้งบริษัทขึ้นมาก็เพื่อพัฒนาและเป็นผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ชั้นแนวหน้าของประเทศจีน ซึ่งบริษัทเน้นการพัฒนาเกมส์ออนไลน์ประเภทMMORPGและมีสตูดิโอพัฒนาเกมส์มากมายในเครือ อีกทั้งยังมี Athenaและ ARK Engineที่สร้างขึ้นเองเพื่อใช้พัฒนาเกมส์ โดยหลังจากประสบความสำเร็จภายในประเทศแล้ว บริษัท Perfect World ก็ได้เข้าไปเปิดตลาดในต่างประเทศด้วยเช่นอเมริกา, ยุโรป, ญี่ปุ่น, เกาหลี และล่าสุดคือตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บ้านเรา โดยเริ่มจากการจัดตั้งสาขาย่อยที่ประเทศมาเลเซียและประเทศไทย เพื่อเปิดให้บริการทั้งเกมส์ออนไลน์และเบราว์เซอร์เกมส์ภายใต้ชื่อพอร์ทัล4games.com




สำหรับเกมในเครือของ Perfect World นั้นก็มีมากมายครับ ไม่ว่าจะเป็น Saint Seiya Online หรือ  Swordsman Online รวมไปถึงอีกหลายๆ เกมที่มีผู้ให้บริการในประเทศไทยซื้อมาเปิดให้บริการ ซึ่งคราวนี้ Perfect World ตั้งใจขนเกมส์ดังมากมายทั้งออนไลน์และเบราว์เซอร์มาให้บริการเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยด้วยตัวเอง ประเดิมเกมแรกกับ Kingdoms Fighter เกมสงครามสามก๊กบนเว็บเบราว์เซอร์ สไตล์ SLG ที่การันตีความสนุกด้วยกราฟิกสุดสมจริงและระบบสงครามสุดอลังการระดับอินเตอร์

      งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มบุกมาให้บริการกันโดยตรงโดนไม่ผ่านใครกันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าถ้ามีเกมใหม่ๆ จาก Perfect World ชาวไทยก็อาจจะได้เล่นกันเร็วขึ้นครับ เอ..ไม่แน่ว่า Saint Seiya Online อาจจะได้มาระเบิดพลังคอสโม่กันในประเทศไทยก็เป็นไปได้จ้า

ติดตามเกมแรกกับ Kingdoms Fighter ภายใต้การให้บริการของ Perfect World ได้ที่ www.facebook.com/kffans