อยากย้อนเวลา !! MiTH.Trust พลาดนิดเดียว แพ้ Rising Stars ตกรอบ TI3 รอบคัดเลือกแล้ว

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากย้อนเวลา !! MiTH.Trust พลาดนิดเดียว แพ้ Rising Stars ตกรอบ TI3 รอบคัดเลือกแล้ว  (อ่าน 2055 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก rapturegaming

         เห้ออออ !! น้ำตาจะไหล >< RealEsports ไม่ได้ทำข่าว MiTH.Trust เลยเพราะตามลุ้นตามเชียร์และตื่นเต้นตลอดหลายวันที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมวันแรกที่ทีม MiTH.Trust ไปแข่งขัน Admin ก็ตามมมไปเพื่อเก็บภาพทำข่าวและตามเชียร์ถึงร้านแข่งเลยทีเดียว

การแข่งขันรอบแรกวันที่ 22 พฤษภาคม 2556




การแข่งขันรอบแรก MiTH.Trust เจอกับทีม Rising Stars จากประเทศจีนโดยผู้แพ้จะต้องตกลงไปสาย Loser โดยเกมวันนี้ทีม MiTH.Trust ไปแข่งขันที่ร้าน Shooter CyberCafe กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

MiTH.Trust VS Rising Stars

Game 1


      สำหรับเกมนี้ MiTH.Trust เลือก Kunkka มายืนกลางทำ combo กับ Shadow Demon ในช่วงต้นเกมนั้น MiTH.Trust ทำเกมได้ดีกว่าสามารถต่อคอมโบและขึ้นนำไปก่อนได้ แต่ในช่วงกลางเกมนั้นเป็นทางฝ่าย Rising Stars ที่เดินเกมได้ดีกว่า ซึ่ง MiTH.Trust พลาดในจังหวะ Team Fight ทำให้ Rising Stars มาสารถตามเอาสกอร์คืนได้และขึ้นนำไปในที่สุด จากนั้นในนาทีที่ 23 ทีม Rising Stars พยายามจะเข้าไปเอา Roshan แต่ถูกทาง AntiMage ขโมย Agis ไปได้ทำให้ทาง MiTH.Trust ขึ้นมาได้เปรียบอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นก็เกิด Team Fight ขี้นในหลายจังหวะซึ่งเป็นทาง MiTH.Trust เองที่พลาดทำให้ทาง Rising Stars ได้เปรียบขึ้นมาทั้งเงินและเลเวล จนสุดท้ายก็สามารถดันขึ้นบ้านของ MiTH.Trust ได้และจบเกมไปในนาทีที่ 53


Game 2


        เกมนี้ MiTH.Trust เลือกที่จะปล่อยหมียืนบนแล้วสู้กับเลนสามทางด้านล่าง ซึ่งเป็นทางฝ่าย MiTH.Trust ที่สามารถกดดันได้จากคอมโบสามประสานของทาง Rubick Sandking และ Mirana ซึ่งเกมนี้ต้องชม Sandking ที่สามารถเดินเกมแก๊งได้ดี อีกทั้ง Lone Druid ที่ฟาร์มสบายทำให้ได้ไอเทมไวสามารถยืนค้ำให้เพื่อนในจังหวะ Team Fight ได้ดีกว่าอีกทั้ง Alchemist ที่โดนกดดันทำให้ความต่างทางด้านไอเอมและเงินห่างออกไปเรื่อยๆ นาทีที่ 20 MiTH.Trust ตัดสินใจดันเลนบน และเกิด Team Fight ขึ้นซึ่งเป็นทาง Rising Stars ที่พลาดท่าเสียทั้งฮีโร่และป้อมไปทำให้ทาง Rising Stars ยอมแพ้กล่าว GG ไปในนาทีที่ 22


Game 3


       รอบนี้ทาง MiTH.Trust เลือกที่จะใช้แผนเดิม แต่เป็นทาง MiTH.Trust เองที่พลาดในการยืนเลนสาม โดยทางฝั่ง Rising Stars ใช้การเดินของ Dark Seer ที่ฟาร์มอยู่ทางป่าของ MiTH.Trust เดินขึ้นมาแก๊งทางด้านบนบ่อยครั้ง และเป็น MiTH.Trust ที่พลาดท่าบ่อยทำให้ Rising Stars สามารถไล่เก็บฝั่ง MiTH.Trust จนสกอร์นำห่างไปถึง 16-7 ได้ในช่วงกลางเกม และมีการปะทะใหญ่ตรง Roshan ซึ่งทีม MiTH.Trust พยายามเข้าไปป้องกันแต่โดนทาง Rising Stars สวนและทำให้ QoP เก็บ Ultrakill ไปได้ ซึ่งทาง Rising Stars ก็ใช้ความได้เปรียบสร้างแรงกดดันและสามารถเอาชนะ Team Fight ได้ในหลายๆครั้ง และสามารถขึ้นบ้านของ MiTH.Trust ได้ สุดท้ายเป็นทางฝ่าย MiTH.Trust ทีผ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดายทำให้ตกลงไปอยู่ในสายล่างของการแข่งขันในรอบคัดเลือก


ทำให้ทีม MiTH.Trust ต้องพ่ายแพ้ไป 2-1 เกมตกลงไปสาย Loser ต้องแข่งขันในวันพรุ่งนี้

การแข่งขันรอบแรกวันที่ 23 พฤษภาคม 2556

         ในสายล่างเกมแรกต้องมาพบกันทีมจาก "pinoy doto" ทีม Mineski ซึ่งต้องยอมรับว่าสบายใจหน่อย เพราะทีม MiTH.Trust ซ้อมมาเรียกว่าชนะได้ตลอด ทำให้เกมเจอ Mineski น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้จากเมื่อวาน

MiTH.Trust VS Mineski

Game 1


        สำหรับในเกมแรกนั้นทั้งสองทีมถือว่าสูสีกันทั้งคู่ สู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร แต่เป็นทางฝั่ง Mineski ที่ดูจะได้เปรียบมากกว่า สามรถเก็บ Roshan และสามารถไล่ตอนให้ MiTH.Trust ต้องทำการป้องกันอยู่ภายในบ้าน ซึ่งทาง Mineski พยายามดันขึ้นบ้านแต่ทาง MiTH.Trust ป้องกันได้อย่างเหนี่ยวแน่นสามารถกันป้อมและให้ Morphling แอบเนียนดันข้างล่าง แต่แล้วทาง Mineski  ก็สามารถดันขึ้นบ้านและได้บาแรคตรงกล้างกับด้านบนไป ทาง MiTH.Trust ที่ดูเหมือนจะเสียเปรียบแต่ก็ไม่ยอมแพ้สามารถสวนทาง Mineski  และดันขึ้นป้อมทางตรงกลางและตรงดิ่งไปที่ป้อมใหญ่ทำให้ทาง Mineski แพ้ไปในที่สุด


Game 2


         สำหรับเกมนี้เป็นทาง MiTH.Trust ทีได้เปรียบถึงแม้จะเสีย FistBlood ไปแต่ก็สามารถเอาเอาคืนมาได้ในเวลาไม่กี่นาที อีกทั้งเกมนี้ Visage เล่นได้โดดเด่นสามารถคุมลูกเข้าไปสตันได้ในหลายจังหว่ะสร้างความได้เปรียบให้กับทีม  ช่วงกลางเกมเป็น Antimage ที่สามารถฟาร์มได้ดีกว่า Alchemist ทำให้ทางฝั่ง MiTH.Trust  นั้นได้เปรียบมากๆและในจังหว่ะ Team Fight สามารถเอาชนะ Mineski ไปได้และในนาทีที่ 25 เป็นทาง MiTH.Trust ที่สามารถเข้าไปเอา Roshan ได้และไม่ปล่อยโอกาสดันขึ้นป้อมของ Mineski และสามารถถล่มป้อมไปได้และไล่ฆ่าทางฝั่ง Mineski ไปได้ทำให้ทาง Mineski ต้องยอมแพ้กล่าว GG ไปซึ่งทำให้ MiTH.Trust เข้ารอบไปเจอกับ Rising Stars ที่เอาชนะ MiTH.Trust ไปได้เมื่อวานนี้


เรียกได้ว่าเล่นอย่างมั่นใจและเข้าฟอร์มมากๆสำหรับเกม MiTH.Trust ในวันนี้ โดยเกมแรกโชว์ Morp พลิกกลับมาชนะได้อย่างเทพ เอาชนะทีม Mineski ไปแบบรวดเดียว 2-0 เกม ต่อไปต้องไปเจอโจทย์เก่าอย่าง Rising Stars ที่เมื่อวานพ่ายแพ้มาอย่างน่าเสียดาย

MiTH.Trust VS Rising Stars

Game 1


         เกมนี้ถือเป็นเกมที่ฝ่าย MiTH.Trust โชว์ฟอร์มได้สุดยอดที่สุดเลยก็ว่าได้ สามารถครองความได้เปรียบได้ตลอดทั้งเกม อีกทั้งทาง Rising Stars ยังพลาดในจังหวะที่จะพยายามเข้ามาgankทางเลนสามของ MiTH.Trust ที่ไม่สามารถเก็บใครได้อีกทั้งยังเสีย firstblood ไป รวมถึง Clinkz ที่สามารถฟาร์มข้างบนได้อย่างสบายถึงแม้จะต้องยืนเลนกับ Magnus เกมนี้ทาง MiTH.Trust ทำได้ดีมากและในจังหวะที่ได้ Roshan ตัวที่สอง ทาง MiTH.Trust ตัดสินใจดันป้อมล่างของทาง Rising Stars และสามารถไล่เก็บไปได้ทั้งป้อมและฮีโร่ทำให้ทางทีม Rising Stars ของยอมแพ้กล่าว GGไปในที่สุด


Game 2


         ต้นเกม MiTH.Trust เสียเปรียบจากการเดินเกมของ Rising Stars ที่สามารถไล่ gank MiTH.Trust จนสกอร์นำไปที่ 10-0 ทาง ซึ่งทาง Rising Stars ใช้ IO เดิมเกมส์กับ Juggernaut ที่สามารถเดินเกมไล่ฆ่า Antimage ไปได้หลายครั้ง ท้ายเกมเป็นฝั่ง Rising Stars เก็บ Roshan ไปได้ถึง 3 ตัวและสามารถดันขึ้นบาแรคตรงกลางของ MiTH.Trust ไปได้หลังจากนั้น Rising Stars เดินเกมอย่างต่อเนื่องและสามารถเอาป้อมทางด้านล่างไปได้ นาที่ 47 MiTH.Trust สู้ไม่ไหวต้องกล่าว GG ไปทำให้ต้องไปต่อกันในเกมที่ 3 ต่อไป


Game 3


           เริ่มเกมมา Lone Druid ไม่สามารถเข้าครีปได้ทำให้ตัวเองไม่มีเลเวล ทาง MiTH.Trust จึงกด smoke อ้อมหลังเข้ามาล่าหมี FirstBlood ตกเป็นของทางทีม MiTH.Trust หลังจากนั้น MiTH.Trust ยังคงได้เปรียบสามารถเอาป้อมบนและตรงกลางไปได้ก่อนสร้างความได้เปรียบใยช่วงต้นเกม และเป็นทาง MiTH.Trust ที่ได้ Roshan ไปก่อนแต่เกิดการปะทะทำให้ MiTH.Trust เสียไปถึงสองตังทำให้ทางฝั่ง Rising Stars ตีโต้ขึ้นมาได้ กลางเกม Rising Stars ถือว่าทำได้ดีตีโต้ MiTH.Trust จนสกอร์ตามมาที่ 8-9 นาทีที่ 36 MiTH.Trust พยายามขึ้นบ้านแต่ก็ได้ไปแค่ป้อมตรงกลางแล้วเสียกันไปถึง 3 ตัว ท้ายเกม Rising Stars สามารถตีกลับแล้วได้บาแรคตรงกลางของ MiTH.Trust ไป ทาง Rising Stars สามามารถแย่ง Roshan ตัวที่ 3 ไปได้ แต่ก็โดนทาง MiTH.Trust สวนกลับได้บาแรคไปตรงกลาง กับข้างบนไปสองทางเป็นทาง MiTH.Trust ที่กลับมาได้เปรียบอีกครั้ง นาทีที่ 27 MiTH.Trust ล้วงเข้ามาในป่าของ Rising Stars และมาสามารถเก็บไปได้ 4 ตัวพยายามจะดันตรงกลางแต่ทาง Rising Star จ่ายเกิดมากันแล้วเก็บฝ่าย MiTH.Trust ไปได้ 2 แล้วทาง Rising Stars พยายามดันมาทางป้อมล่างของ MiTH.Trust และเป็นทาง Rising Stars ที่สามารถเก็บได้ทั้งป้อมและฮีโร่ทางฝ่าย MiTH.Trust ไปทั้งทีม ทำให้ MiTH.Trust ไม่สามารถกันบ้านได้จึงทำให้พลาดท่าแพ้ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย



        เรียกได้ว่าใครดูเกมนี้ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเสียดายมากๆ RealEsports กล้าพูดตรงๆแบบไม่ได้เข้าข้างเลยว่าผู้เล่นแต่ละคนของเราทักษะและฝีมือดีกว่าเยอะ แต่การเข้าทำหรือระบบทีมนั้น ทีมจีนอ่านเกมและเด็ดขาดกว่ามากๆจริงๆ RealEsports ดูเกมมาตลอด 2 วันขอยกนิ้วให้กับ Lakelz และ TnK มากๆที่ 2 คนนี้โชว์ฟอร์มและผลงานได้อย่างสวยหรูจริงๆ แต่ปัญหาทีม MiTH.Trust ตลอด 2 วันนี้คือตัวแก๊งที่คอยเดินเกมหรือตัวซ้อนทำได้ไม่ดีเลย จังหวะเกมแก๊งสู้ไม่ได้จนบางครั้งแจกด้วยซ้ำ ทำให้เกมขาดจนไม่สามารถพลิกกลับมาได้ หรือจังหวะ war 5คน ก็บางคนเข้าบางคนไม่เข้าซึ่งจังหวะปะทะขาดการสื่อสารพอสมควร ที่ RealEsports พูดนี่เพราะมองเกมและเสียดายมากๆ (โมโหจนหงุดหงิด) ก็ขอให้ทีม MiTH.Trust สู้ๆต่อไป และกลับมาให้ไวครับ เพราะการแข่งขันมันยังไม่จบ เราต้องลุกและสู้กันต่อ การแข่งขันครั้งนี้น้องๆทีม MiTH.Trust เล่นกันได้ดีและเก่งกว่าเดิมมากๆ คนทั้งประเทศทราบกันหมด ก็ขอให้พัฒนายิ่งๆขึ้นไปและก้าวไประดับโลกให้ได้ดังหวัง ทาง RealEsports และแฟนๆ Dota2 ชาวไทยจะคอยเชียร์และให้กำลังใจเสมอนะครับ

ขอมอบเพลงนี้ให้ทีม MiTH.Trust และแฟนๆทีม Dota2 ประเทศไทย ><
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม, 2013, 01:32:16 pm โดย joliez »