ใจป้ำ !! Blizzard ส่ง 3 เกมส์ดัง ลองเล่นฟรี ไม่เสียตังค์

ผู้เขียน หัวข้อ: ใจป้ำ !! Blizzard ส่ง 3 เกมส์ดัง ลองเล่นฟรี ไม่เสียตังค์  (อ่าน 1365 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณคุณข้อมูลและภาพจาก mthai

         Blizzard ประกาศให้ผู้เล่นทดลองเล่นเกมส์ในเครือจำนวน 3 เกมส์ ก่อนตัดสินใจซื้อเกมส์ของแท้มาจริงเล่น ได้แก่เกมส์ Diablo 3, Starcraft 2 และ World of Warcraft แต่ว่ามีการจำกัดสิทธิ์การเล่นจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ ร้านอินเตอร์เน็ตสามารถติดตั้งเกมส์ทั้ง 3 เกมส์เพื่อให้ผู้ใช้บริการ ได้ฟรี ไม่มีเสียค่าใช้จ่ายค่าลิขสิทธิ์และถูกตรวจจับแต่อย่างใด




Diablo 3

เกมส์ Diablo 3 เปิดให้ผู้เล่นทดลองเล่นฟรีจนถึงเลเวล 13 และเมื่อถึงระดับเลเวลดังกล่าวแล้ว จะไม่สามารถเล่นต่อไปได้ จนกว่าผู้เล่นจะซื้อเกมส์ตัวเต็ม อย่างไรก็ตาม การใช้เวลาเก็บเลเวล 13 ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงในการเล่น

หากผู้เล่นซื้อเกมส์ตัวเต็ม จะสามารถเก็บเลเวลต่อจากเลเวล 13 ได้ สามารถเ้ข้าระบบ Auction House สำหรับประมูลไอเทมในเกมส์เพื่อแลกเป็นเงินในเกมส์หรือเงินจริงได้

สมัครทดลองเล่้นเกมส์ได้ที่: https://us.battle.net/account/download/



Starcraft 2
เกมส์ Starcraft 2 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทดลองเล่นฟรีในรูปแบบ Starter Edition รับสิทธิ์เล่นเกมส์โหมดผู้เล่นคนเดียวจำนวน 5 ด่าน และจำกัดสิทธิ์การเล่นเกมส์ในโหมดมัลติเพลเยอร์ โดยเลือกเล่นได้เฉพาะเผ่า Terran และเลือกเล่นฉากเกมส์เพียงไม่กี่ฉาก

อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นซื้อเกมส์ Starcraft 2 ตัวเต็ม ก็จะสามารถเล่นเกมส์ตัวเต็มจนถึงจบเกมส์ พร้อมกับเล่นเผ่า Zerg และ Protoss ในโหมดมัลติเพลเยอร์ ได้

สมัครทดลองเล่้นเกมส์ได้ที่: https://sea.battle.net/account/activation/landing.html?product=S2&trial



World Of Warcraft
เกมส์ World of Warcraft เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทดลองเล่นฟรี รูปแบบ Starter Edition สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดเลเวล 20 (ใช้เวลาราว 8 ชั่วโมง) แต่ว่าจำกัดสิทธิ์เรื่องการ Chat พูดคุย ยกเว้นพูดคุยแบบทั่วไป (Public), ไม่สามารถมีสัตว์เลี้ยงส่วนตัว เป็นต้น

หากผู้เล่นซื้อเกมส์ตัวเต็ม จะสามารถเล่นต่อจากเลเวล 20 เป็นต้นไป มีสัตว์เลี้ยงส่วนตัวได้, เข้ากิลด์ร่วมกับเพื่อนๆได้ เป็นต้น

สมัครทดลองเล่้นเกมส์ได้ที่: https://us.battle.net/account/creation/wow/signup/