FPS แนว Hard Core !! Elite Forces สุดยอดเกม FPS แห่งปี Open Beta 5 มิถุนายนนี้

ผู้เขียน หัวข้อ: FPS แนว Hard Core !! Elite Forces สุดยอดเกม FPS แห่งปี Open Beta 5 มิถุนายนนี้  (อ่าน 1368 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

           และแล้วก็มาถึงเวลาที่คอเกม FPS แนว Hard Core ทุกคนรอคอย เพราะเราได้รับข่าวดีจากทีมงาน Elite Forces มาว่าพวกเค้าจะทำการเปิดให้บริการเกม Elite Forces ช่วง Open Beta ในวันที่ 5 มิถุนายน 56 จึงขอประกาศให้ยอดฝีมือทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อพบกับเกม FPS ที่จะมากระแทกวงการ FPS ในประเทศไทยไปโดยปริยาย
ด้วย Game Play ที่สมจริง กราฟิกสวยงามระดับเกมกล่อง ระบบแต่งปืนที่สมจริงเลือกศูนย์เล็งได้ตามถนัด โหมดการเล่นที่มีมากมายหลากหลาย โหมด AI ที่สนุกเร้าใจ และระบบ Skill ที่ทำให้ตัวเกมแตกต่างไปจากเกม FPS ทั่วไป ซึ่งรับรองได้ว่าเมื่อคุณได้สัมผัสเกม Elite Forces แล้วจะต้องหลงมนต์เสน่ห์ของเกม Elite Forces อย่างแน่นอน




และยังมีการอัพเดทแผนที่และโหมดใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 10 แผนที่ อย่างแผนที่ Outside Prison ซึ่งเป็นแผนที่ในโหมด Hunting Mode ซึ่งเป็นโหมดใหม่ที่ไม่เคยมีในเกมไหนมาก่อน เมื่อผู้ล่าต้องกลายเป็นผู้ถูกล่า ถ้าอยากรู้ ต้องลอง! ต่อด้วยแผนที่ Last One Stand โหมด Battle Mode โหมดวลปืนแบบใหม่ที่ไม่มีในเกมไหนอีกเช่นกัน ใครเทพไม่เทพรู้กันโหมดนี้แน่นอน



เท่านั้นยังไม่พอช่วง Open Beta นี้เกม Elite Forces ยังมีกิจกรรมแจก Item สำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าที่เล่นในช่วงทดสอบ Close Beta อีกด้วย ในส่วนของผู้เล่นใหม่จะได้รับปืนเริ่มต้นเป็นปืนที่ขายใน Item Mall ทุก ID เพื่อเพิ่มความมันส์ให้กับผู้เล่นอย่างเต็มที่

      อย่าลืม!! 5 มิถุนายนนี้!! เปิด Open Beta เกม Elite Forces เกม FPS Hard Core ที่เร้าใจทุกโสดประสาทและดึงความสามารถที่ซ่อนในตัวคุณให้ถึงขีดสุด ด้วยรูปแบบการเล่นที่สุดสมจริง เพื่อคอ FPS ตัวจริงเช่นคุณไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของเกม Elite Forces ได้ที่ Facebook.com/WinnerFPS หรือ www.ef.in.th