"พาชม..เดินชิลล์" ในงาน Computex Taipei 2013 day#1

ผู้เขียน หัวข้อ: "พาชม..เดินชิลล์" ในงาน Computex Taipei 2013 day#1  (อ่าน 1398 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
"พาชม..เดินชิลล์" ในงาน Computex Taipei 2013 day#1
« เมื่อ: 04 มิถุนายน, 2013, 09:20:24 pm »

      ถ้าไม่เขียนข่าวงาน Computex Taipei 2013 "The largest ICT trade show in Asia and the second largest in the world" งานอุปกรณ์ไอที อันดับ 1 ของโลก คงจะตกเทรนแน่ๆ วันนี้ทาง RealEsports เลยเก็บภาพเล็กๆน้อยๆตามบูธต่างๆมาให้ดูกัน โดยวันนี้เราไปเยี่ยมชมบูธดังๆไม่ว่าจะเป็น Asrock , CoolerMaster , ECS Elitegroup และ Tt eSPORTS ซึ่งวันนี้คงเน้นไปนวัตกรรมแนวๆเจ๋งๆต่างๆโดยเฉพาะเกมมิ่งเกียร์ที่หลายๆค่ายนำออกมาโชว์เป็นครั้งแรก ซึ่งขอบอกว่าแค่วันแรกก็มีคนเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง (โดยเฉพาะคนไทย) เรียกว่าเดินกระทบไหล่กันทั้งงาน ฮาๆๆ ก็เราไปติดตามกันดีกว่าว่างานนี้แต่ละค่ายมีอะไรมาโชว์กันบ้าง

        เริ่มต้นด้วยบูธ Asrock ที่ดาวเด่นคงจะเป็น Asrock gaming pc : BMW group design for Asrock ที่น่าสนใจตรงเป็น Gaming pc ที่สามารถแบกไปไหนได้ *0* งานนี้ในอนาคตอาจไม่ต้องง้อโน๊ตบุคก็เป็นได้










         ในส่วนของบูธ Cooler Master ก็จะพาไปดูอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ขอบอกว่าสวยและน่าสนใจมาก วันนี้เลยเอาภาพมาให้ดูกันเพลินๆก่อน





 


         บูธ ECS Elitegroup เป็นแบรนด์เมนบอร์ดที่รู้จักกันดี แต่มาคราวนี้ลุยตลาดอีสปอร์ตมากขึ้น โดนได้ทีมระดับแชมป์ League of Legends Championship Series อย่าง Complexity มาอยู่ในสังกัด และเปิดแบรนด์ใหม่ในชื่อ "LEET" ที่อยู่ในเครือ ECS อีกด้วย










บูธ MSi ที่เปิดตัวเมนบอร์ดต่างๆโดยเน้นไปที่การใช้งานด้านเกมเป็นส่วนมาก




และบูธมังกรแดงอย่าง Tt eSPORTS ต้องขอบอกว่าบูธนี้ไฮไลน์น่าสนใจเยอะหน่อย เพราะมีการนำเคสรูปร่างต่างๆสวยๆมาโชว์เพียบ และที่สำคัญคือการเปิดตัวหูฟัง Level 10 m ที่ออกแบบได้อย่างสวยหรูไฮโซและหลากสีสันจนต้องเข้าไปจม รวมทั้งหูฟัง Cronos ที่กำลังจะเข้ามาขายในประเทศไทย



























และปิดท้ายคงหนีไม่พ้นพิตตี้น่ารักๆภายในงานมาให้ดูกันนะจ๊ะ ^^








และพรุ่งนี้จะเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากกันต่อนะฮ๊าฟฟ สามารถติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.facebook.com/RealEsports