ผนึกกำลัง !! เปิดตัวมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ "Thailand GAME SHOW BIG FESTIVAL"

ผู้เขียน หัวข้อ: ผนึกกำลัง !! เปิดตัวมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ "Thailand GAME SHOW BIG FESTIVAL"  (อ่าน 1671 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

          บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ร่วมกับ Future Gamer สองผู้จัดงานเกมยักษ์ใหญ่ของไทย ต้องการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการเกมและวงการไอทีของประเทศไทย โดยการจับมือร่วมกันเป็นครั้งแรก ผุดโปรเจ็กต์ใหญ่ Thailand Game Show BIG Festival 2013 มหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยงานจะถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ด้วยแสงสีเสียงสุดอลังการ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 18-20 ตุลาคม 2556 นี้  ซึ่งวันนี้ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความร่วมมือครั้งสำคัญ ณ สตูดิโอ รายการแบไต๋ไฮเทค ศูนย์การค้า Digital Gateway สยามสแควร์ ซอย 4

งานแถลงข่าวเกิดขึ้นที่ ณ สตูดิโอ รายการแบไต๋ไฮเทค


คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด

          คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด เผยว่า ทาง Shownolimit ยินดี เป็นอย่างยิ่งในการร่วมงานที่จะได้สร้างประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่บทใหม่ให้ แก่วงการเกมของประเทศไทย ถือเป็นครั้งแรกที่มีสองผู้จัดงานระดับประเทศ ผนึกกำลังร่วมกันจัดมหกรรมเกมครั้งนี้ขึ้น เชื่อว่าจะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จที่สุดเท่าที่เคยมีมา

คุณจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย

          คุณจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย กล่าวว่า ทาง Future Gamer และบริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย เชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่า การร่วมงานของทั้งสองบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมของประเทศไทย จะช่วยเปิดมิติแห่งความสนุกและความทันสมัยให้มีมากกว่าเดิม ยกระดับความน่าสนใจของวงการเกมส์ในประเทศไทยต่อวงการเกมส์และไอทีในระดับโลก เชื่อว่าจะเป็นการจัดงานเกมที่ดีที่สุดและเป็นไฮไลท์สำคัญของปี 2013 นี้อย่างแท้จริง


โดย บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด หรือ Shownolimit เป็นผู้จัดงานเกม Thailand Game Show มหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2007 ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในการจัดงานที่ทันสมัย ยิ่งใหญ่ ทัดเทียมงานในระดับนานาชาติ ได้ลงนามผสานความร่วมมือในการจัดงาน Thailand Game Show BIG Festival 2013 กับ Future Gamer โดย บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Bangkok International Game Festival (BIG Festival) เทศกาลเกมที่ถือเป็นที่ยอมรับในวงการเกมของประเทศไทยว่า เป็นที่สุดของความสนุกครบรสชาติเกมเมอร์อย่างแท้จริง ที่ฝากผลงานความยิ่งใหญ่เอาไว้ในงาน Bangkok International Game Festival ตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา



       แค่ชื่อก็คงคุ้นหูกันดีในบ้านเราและทั่วโลก เพราะมหกรรมเกมทั้ง 2 งานเรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จมากๆในบ้านเรา ตอนนี้ทั้ง 2 เจ้าก็จับมือร่วมกันจัดงานในครั้งนี้ขึ้น ต้องยอมรับว่าน่าตื่นตาตื่นใจและน่าสนใจมากๆ RealEsports คิดว่าน่าจะเป็นการดีของแฟนๆเกมเมอร์และแฟนๆอีสปอร์ตในบ้านเราที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่นี้