เปิดประตูสู่เกาหลี !! Valve ร่วมมือ Nexon เปิดตลาด Dota2 ในเกาหลีใต้

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดประตูสู่เกาหลี !! Valve ร่วมมือ Nexon เปิดตลาด Dota2 ในเกาหลีใต้  (อ่าน 3002 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก inven

ในงาน E3(Electronic Entertainment Expo) ที่ผ่านมา Nexon มีความคืบหน้าถึงการนำเกม MOBA ยอดนิยมอย่าง Dota2 เข้ามาเปิดในประเทศเกาหลีใต้

            ทาง Nexon ค่ายเกมชื่อดังของเกาหลีจับมือ Valve เพื่อเปิดตัวเกม Dota2 ขึ้นในประเทศเกาหลี ประเทศที่มีสุดยอดฝีมือนักกีฬาอีสปอร์ตอันดับต้นๆของโลก โดยการจับมือครั้งนี้ได้มุ่งเน้นไปที่การแข่งขันอีสปอร์ตเป็นสิ่งที่สำคัญของการนำเกม Dota2 เข้ามายังเกาหลี





โดยได้เปิดการแข่งขัน Dota 2 ในเกาหลีใต้ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 2 พันล้านวอน หรือคิดเป็นเงินได้กว่า 1.77 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยได้ประเดิมเปิดการแข่งขันในรายการ Nexon Starter League ซึ่งมีเงินรางวัลกว่า 10 ล้านวอน หรือ ประมาณ 9,000 USD




ผู้ที่ชนะในทัวร์นาเม้นท์นี้ยังจะได้รับตั๋วเครื่องบินเพื่อไปชมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ DotA2 อย่าง The International 3 ที่ Seattle แบบสดๆอีกด้วย


และยังได้เตรียมการแข่งขันใหญ่อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Nexon Heroes League , Nexon All-Star League และ Nexon Sponsorship League












การเข้าเกม Dota2 ของทางเกาหลีสามารถเข้าร่วมเล่นได้ 2 ทาง ทั้งทาง Stream และทาง Nexon ID และทาง Nexon ยังกล่าวว่าทีม Dota2 ในเกาหลีจะมีมาอย่างต่อเนื่องแน่ๆ และมั่นใจว่าทีมในเกาหลีจะทำผลงานในระดับโลกไม่แพ้เกมอื่นๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มิถุนายน, 2013, 09:16:08 am โดย joliez »