คอบอลมีเฮ !! Konami คว้าลิขสิทธิ์ ACL พร้อมสร้างทีม "เมืองทอง" และ "บุรีรัมย์" ลงใน PES 2014

ผู้เขียน หัวข้อ: คอบอลมีเฮ !! Konami คว้าลิขสิทธิ์ ACL พร้อมสร้างทีม "เมืองทอง" และ "บุรีรัมย์" ลงใน PES 2014  (อ่าน 1942 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก goal

เยสซอสสส แฟนบอลไทยเตรียมเฮดังๆ เมื่อค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น เจ้าของซีรีส์เกมฟุตบอลชื่อก้องโลก เซ็นสัญญานำรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของเอเซีย ไปใส่ในเกมอย่างเป็นทางการแล้ว สองตัวแทนจากไทย มีให้เล่นแน่นอน

         Konami และ AFC แถลงความร่วมมือในการนำรายการ AFC Champions League มาใส่ในเกม Pro Evolution Soccer (PES) หรือ "วินนิ่ง อิเลเว่น" อย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่เวอร์ชันปี 2014 เป็นต้นไป ที่กรุงดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


โดยข้อตกลงดังกล่าว มีระยะเวลา 4 ปี ซึ่งจะทำให้โคนามิสามารถนำอัตลักษณ์ต่าง ๆ ของการแข่งขัน และทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ไปใส่ในเกมได้อย่างสมจริง ทั้งโลโก้, กราฟิค, เพลงประจำการแข่งขัน, ชุดของทีมต่าง ๆ รวมไปถึงชื่อและรูปร่างหน้าตาของนักเตะ


ทั้ง 32 ทีมที่ร่วมแข่งขันในแต่ละฤดูกาล จะเลือกเล่นได้ในโหมดพิเศษของเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก และในโหมดอื่น ๆ ในเกม แบบเดียวกับทีมจากทัวร์นาเมนต์อื่น ๆ ซึ่งในภาค 2014 จะใช้ 32 ทีมที่เข้าแข่งขันในฤดูกาล 2013 รวมถึงสองตัวแทนจากไทยอย่าง "เมืองทอง ยูไนเต็ด" และ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ด้วย โดย เวิลด์ สปอร์ต กรุ๊ป (WSG) ฝ่ายการตลาดของเอเอฟซี ให้รายเอียดเพิ่มเติมกับ โกล ประเทศไทย ในเวลาต่อมา

ทีมผู้สร้างเคยออกมาให้ข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า PES 2014 จะเป็นภาคแรกที่เปลี่ยนไปใช้ FOX Engine ซึ่งใช้ในการสร้างเกม Metal Gear Solid ภาคใหม่ และให้ภาพที่สมจริงอย่างยิ่ง










« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กรกฎาคม, 2013, 11:49:07 pm โดย joliez »