Ini3 E-LYMPIC Games เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Club Mstar ‘จอย ราเนีย’

ผู้เขียน หัวข้อ: Ini3 E-LYMPIC Games เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Club Mstar ‘จอย ราเนีย’  (อ่าน 1597 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก online-station

              การแข่งขันสุดมันส์ Ini3 E-LYMPIC Games ต้อนรับฤดูฝนกับการแข่งขันของ 3 เกมออนไลน์ระดับเมพ ได้แก่ Pangya, Club Mstar, และ BOOMZ เพื่อเฟ้นหาแชมป์คนใหม่ประจำ Season Rainy Cup เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ที่ลานกิจกรรมชั้น M ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ใครยังไม่ได้มาก็รีบมานะจ้ะ มีกิจกรรมมันส์ๆ และของรางวัลแจกเพียบบบบ



จุดทดลองเกมที่มีให้เลือกเล่นครบทั้งค่าย ชอบเกมไหนก็ต่อแถวรอได้เลย *-*



โซนกิจกรรมหนาแน่นสุดๆ

      ในงาน Ini3 E-LYMPIC Games ในครั้งนี้ยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของพรีเซ็นเตอร์ Club Mstar นั่นคือศิลปินสาวระดับเอเซีย "จอย ราเนีย" ที่มาสร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและเกมเมอร์ได้อย่างฮือฮา





แดนซ์นอกจอยังไม่หนำใจ "จอย ราเนีย" ยังเอาใจแฟนคลับโชว์แดนซ์ในจอให้อีกสักรอบ

       สำหรับรายการแข่ง Legend of Earth BOOMz Rainy Cup 2013 มีผู้เข้ารอบชิงได้แก่ทีม CHAMPION และ Domingo และผู้ที่คว้าถ้วยรางวัลไปครองได้แก่ทีม CHAMPION และยังเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งในงาน Boomz World Championship 2013 (BWC) ในงาน China Joy 2013 ณ กรุงเซียงไฮ้ ประเทศจีน



ทีม Domingo และ CHAMPION จับมือร่วมกันหลังจบการแข่งขัน



โฉมหน้าทีม CHAMPION ผู้คว้าแชมป์ในครั้งนี้

          รายการแข่งขัน Club Mstar Elympic Rainy Cup #Dance Perfect Classic Battle มีเซียนนิ้วปลาหมึกร่วมแข่งกันอย่างดุเดือด และผู้ที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ BonZi รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ Smirff และผู้คว้าถ้วยรางวัล Club Mstar Elympic Rainy Cup ได้แก่ Stress




        สำหรับการแข่งขันรายการสุดท้ายของวันนี้ Pangya Rainy Cup รอบชิงชนะเลิศ โดยมีทีมเข้ารอบสุดท้าย 2 ทีมได้แก่ TheKaKSlayer และ PheNoMeNon และนี่คือโฉมหน้าของผู้ที่คว้าถ้วยรางวัลปังย่าหน้าฝนได้แก่ ทีม PheNoMeNon

 


        ในวันพรุ่งนี้ (7 กรกฎาคม) ยังมีการแข่งขัน Red Bull Extra Presents C9 PVP Tournament 2013 อีกหนึ่งวันที่ลานกิจกรรมชั้น M ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ที่นี่ที่เดิม มีกิจกรรมและของรางวัลแจกเพียบไม่แพ้วันนี้เลยจ้า