โอกาสมาถึงแล้ว !! NoVa_ เปิดคัดเลือกหาเด็กไทยสร้างทีม HoN

ผู้เขียน หัวข้อ: โอกาสมาถึงแล้ว !! NoVa_ เปิดคัดเลือกหาเด็กไทยสร้างทีม HoN  (อ่าน 2552 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

พูดได้คำเดียวว่าโอกาสมาถึงตรงหน้าจริงๆ !! สำหรับการที่จะได้ก้าวไปเล่นกับมืออาชีพอย่าง Jascha "NoVa_" Markuse ซึ่งกำลังเปิดคัดเลือกผู้เล่น HoN ชาวไทยเข้าร่วมทีม (รู้สึกจะมีเงินเดือนด้วย !!)


          จากการที่ผู้เล่นมืออาชีพ NoVa_ มาเยือนไทย ก็เรียกได้ว่าเป็นข่าวคราวที่ฮือฮามากๆในวงการ HoN บ้านเรา แต่ก็ไม่มีใครรู้เลยว่ามาทำไม จนล่าสุดได้ประกาศแล้วว่า มาเพื่อหาผู้เล่นเข้าทีม (ฟอร์มทีมแข่งเกมส์ภายใต้ชื่อ NOVALITY ) โดยเป็นผู้เล่นชาวไทย 4 คนและ NoVa_ เป็นกัปตันทีม (น่าจะเล่นเองด้วย) โดยจะเปิดคัดเลือกในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้ ที่ร้าน Shooter CyberCafe ซอยเสือใหญ่ รัชดา 36 แยก 11 โดยผู้เล่นที่สนใจจะต้องทำตามข้อกำหนดที่วางไว้ดังนี้ (ตัดสินใจดีๆนะครับ ถ้าคุณทำได้จริงๆ)


สำหรับคุณสมบัติของผู้เข้าสมัครมีดังนี้

สาวก HoN คนไหนที่คิดว่าตัวเองมีฝีมือ สามารถส่งคำร้องสมัครเพื่อคัดเลือกเข้าร่วมทีม NOVALITY (ภาษาอังกฤษ) ได้ที่อีเมล์ TeamNoVality@gmail.com โดยจะคัดเลือกตัวจริงเพื่อเข้าทีมใน วันที่ 16 กรกฎาคม 2556 ณ ร้าน Shooter 16 E-Sport Arena สาขาซอยเสือใหญ่ ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

- อาศัยอยู่ในประเทศไทย
- เข้าใจภาษาอังกฤษระดับพื้นฐาน
- อายุ 18 ปี ขึ้นไป
- มีแต้ม MMR 1900 ขึ้นไป
- รับทุกตำแหน่งยกเว้น Hard Support


ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะต้องเก็บตัวซ้อมทีมกับ NoVa_ ตลอดทั้ง 5 วัน ต่อสัปดาห์ เพื่อเข้าร่วมเป็นทีมแข่งเกมส์ HoN เพื่อแข่งในรายการ HoN Tour SEA ที่จะเกิดขึ้นตอนปลายเดือนกรกฎาคม 2556 นี้

น้องๆคนไหนสนใจ ก็อย่าเสียโอกาสนี้ไป เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆนะครับ ^^ ส่วน RealEsports ก็แอบลุ้นว่า ผู้เล่นทีมใหญ่ๆในไทย จะไปกันไหน เพราะรู้ๆกันอยู่ว่าคุณมีสปอนเซอร์กันแล้ว ก็ต้องตัดสินใจกันว่า อยู่กับปัจจุบัน หรือจะวิ่งหาเป้าหมายที่ใหญ่ยิ่ง

ติดตามคลิปสัมภาษณ์ได้ที่ : http://on.fb.me/13PYfJM

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมไปดูได้ที่เพจ Jascha "NoVa_" Markuse : https://www.facebook.com/supportnova
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม, 2013, 06:09:49 am โดย joliez »