เมะสุดๆ !! เกมดนตรีฮัตสึเนะมิกุ "Project Diva F 2nd" เตรียมลง PS3-วีตา

ผู้เขียน หัวข้อ: เมะสุดๆ !! เกมดนตรีฮัตสึเนะมิกุ "Project Diva F 2nd" เตรียมลง PS3-วีตา  (อ่าน 1988 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก 4Gamer , miku.sega ,manager

ค่ายเซก้าเปิดตัวเกมกดจังหวะดนตรีภาคต่อ "Hatsune Miku -Project Diva- F 2nd" เตรียมลงควบทั้งคอนโซลเพลย์สเตชัน 3 และเครื่องพกพาวีตาเหมือนเดิม กำหนดออกคร่าวๆในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (มี.ค.-พ.ค.) ปี 2014
       
       ซีรีส์ "Project Diva" เริ่มต้นมาจากบนเครื่อง PSP ในปี 2009 มีรูปแบบเป็นเกมกดปุ่มตามจังหวะดนตรีประกอบกับมิวสิควีดีโอโดยใช้เพลงที่สร้างขึ้นจากโปรแกรมเสียงสังเคราะห์โวคัลลอยด์รุ่นที่มีตัวละคร "ฮัตสึเนะ มิกุ" เป็นสัญลักษณ์ในฐานะของนักร้องสาวเสมือนจริง พร้อมด้วยโปรแกรมเสียงและตัวละครรุ่นอื่นๆจากค่ายเดียวกัน

       
       ทางค่ายเซก้าได้เปิดตัวเพลงใหม่เพลงแรกสำหรับภาคนี้ออกมาเป็น "Akatsuki Arrival" แต่งโดย "Last Note." ต่อด้วยอีกสองเพลงที่เป็นของเก่าจากเกมบน PSP มาทำใหม่คือ "Romeo to Cinderella" แต่งโดย "doriko" และ "Colorful x Melody" แต่งโดย "Team MOER"
       
       สำหรับชุดคอสตูม "โมดูล" ของตัวละครก็จะมีสองชุดใหม่ "Avant-Garde" ของฮัตสึเนะมิกุและ "Successor" ของเมกุริเนะ ลูกะ รวมกับอีกหลายชุดเก่าที่นำกลับมาพร้อมกับเพลงเวอร์ชัน PSP โดยหัวข้อหลักของภาคใหม่คือ "DIVA จนถึงตอนนี้, DIVA จากนี้ไป"

       
       รูปแบบการเล่นของภาคนี้จะยังมีสัญลักษณ์รูปดาวที่เริ่มจากภาคก่อนนำกลับมาใช้ต่ออีกครั้ง ให้ผู้เล่นปาดหน้าจอบนวีตาและโยกอนาล็อกบนเพลย์สเตชัน 3 เหมือนการเล่นเครื่องดนตรี ส่วนเพลงเก่าจากภาค PSP ก็จะนำมาปรับปรุงมิวสิควีดีโอเพิ่มเอฟเฟคต์แสงเงาหมอกควันตามประสิทธิภาพเครื่องด้วย