Ini3 ลั่นกลองศึก !! เปิดฉากรบกับขุนพลในตำนาน Three Kingdoms พร้อมประกาศศักดาแล้ว เร็วๆนี้

ผู้เขียน หัวข้อ: Ini3 ลั่นกลองศึก !! เปิดฉากรบกับขุนพลในตำนาน Three Kingdoms พร้อมประกาศศักดาแล้ว เร็วๆนี้  (อ่าน 1551 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

          Ini3 เตรียมเปิดตำนานสงครามอันลือเลื่อง ให้กลับมาร้อนระอุอีกครั้ง ด้วยการเอาใจคอเกมนักวางแผนที่ชอบฝ่าฟันภารกิจสุดหินต่างๆ เตรียมสัมผัสกับกว่า 100 ขุนพลให้ได้บัญชาการรบ พบที่สุดแห่งความโดดเด่นด้านกราฟฟิก ทั้งฉาก สกิล ความสมจริงของตัวขุนพล และสุดยอดแห่งการท้าทายเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งในที่สุดแห่งมหาสงคราม สัมผัสความมันส์เหล่านี้ได้ในเกม Three Kingdoms เกมแนว Web Browser Base ประเภท 2D-Side Scroll SRPG จากทีมผู้พัฒนา LINEKONG ประเทศจีน (สัมผัสง่ายไม่ต้องดาวน์โหลด เล่นได้เลย!!!)


Three Kingdoms เป็นอีกหนึ่งเกมที่นำเอาเรื่องราวและสมรภูมิรบต่างๆ มาจากประวัติศาสตร์สงครามอันยิ่งใหญ่ของจีน คือ ตำนานสงครามสามก๊ก แต่การกลับมาของสามก๊กในครั้งนี้จะไม่เหมือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอนเพราะใน Three Kingdoms ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับระบบต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมรภูมิปราบโจร, การทำยุทธการ, สะบั้นขุนพล (การท้าทายกับเหล่าสุดยอดขุนพลที่เฝ้าตามเมืองหน้าด่าน), ระบบท้าทาย (ต่อสู้กับผู้เล่นกันเองเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง), ความหลากหลายของระบบเพิ่มความสามารถของเหล่าขุนพล และยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายซึ่งส่วนใหญ่จะนำมาจากช่วงสำคัญๆ ของตำนานสามก๊กทั้งสิ้น และที่สุดยอดของ Three Kingdoms อยู่ที่ระบบการแข่งขันต่อสู้แบบข้ามเซิฟเวอร์ ที่ทุกคนจะต้องฝ่าฝันกับผู้เล่นอื่นอีกมากมาย เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งในใต้หล้า!

โดยรูปแบบการเล่นของ Three Kingdoms ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นขุนพล ปฏิบัติภาจกิจต่างๆ ให้ได้มาซึ่งเหล่าขุนพล เพื่อนำมาสร้างกองทัพของตัวเองให้แข็งแกร่ง ขุนพลแต่ละตัวจะมีสกิลที่โดดเด่นต่างกัน สามารถอัพเกรดความสามารถของขุนพลแต่ละตัวให้เพิ่มขึ้นได้ และนี่คือความท้าทายที่ทุกคนจะได้สัมผัส หมากตัวไหนที่จะใช้เดินทัพ กลยุทธ์ใดจะงัดมาใช้ปราบศัตรูให้ปราชัย ทุกอย่างอยู่ที่การควบคุมของผู้เล่นอย่างคุณเท่านั้น!!!!

เรามาดูภาพเหล่าขุนพล และระบบต่างๆ ในเกมบางส่วนกันก่อนดีกว่า

เหล่าขุนพล: ในเกม Three Kingdoms เราจะพบกับเหล่าขุนพลมากมายกว่า 100 ขุนพล ไม่ว่าจะเป็นทั้งขุนพลฝ่ายเดียวกับผู้เล่น หรือขุนพลฝ่ายศัตรู


ภาพฉาก-เมืองต่างๆ ในเกมจะอ้างอิงตามสถานที่เมืองต่างๆ ของตำนานสามก๊ก นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เอามาให้ชมกันดูเท่านั้น ในเกมยังมีฉากสวยๆ อีกเพียบ


ระบบเกมต่างๆ ของเกม Three Kingdoms ผู้เล่นจะพบกับระบบต่างๆ ที่มีอยู่ในเกมอย่างมากมาย ซึ่งจะอ้างอิงเกี่ยวกับประวัติศาสตร์สามก๊กเกือบทั้งสิ้น ระบบที่จะแนะนำต่อไปนี้ เป็นเพียงส่วนเดียวเท่านั้น

ระบบสมรภูมิปราบโจร
เป็นหนึ่งระบบที่มีความสำคัญของเกม ที่เกี่ยวกับภารกิจ รวมทั้งยังเป็นแหล่งในการเก็บเลเวลของตัวขุนพลของเราอีกด้วย นอกจากนี้ในสมรภูมิปราบโจรจะยังได้รับไอเทมให้การอัพเกรดค่าต่างๆ ของขุนพลอีกด้วย


ทำยุทธการ (สมรภูมิการรบ)
ยุทธการ หรือ สมรภูมิการรบ จะทำให้เราได้สัมผัสกับช่วงสงครามที่สำคัญในตำนานสามก๊ก ผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้กับเหล่าขุนพลที่มีความแข็งแกร่ง เมื่อได้รับชัยชนะ สิ่งที่ได้คือ สมบัติ ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือ เพรชพลอย (ไอเทมเพิ่มความสามารถต่างๆ)


สะบั้นขุนพล
อีกหนึ่งระบบที่มีความท้าทายแบบสุดขีด ผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้กับเหล่าขุนพลที่มีชื่อเสียงในตำนานสามก๊ก เพื่อยึดเมืองหน้าด่านนั้นๆ ในสำเร็จ เมื่อเราชนะขุนพลแต่ละตัวก็จะมีโอกาสได้รับไอเทมประเภทชุดและอาวุธ ซึ่งมีความสำคัญต่อความแข็งแกร่งของขุนพลของผู้เล่นโดยตรง หากยึดเมืองได้ก็จะได้สิทธิ์ในการเปิดหีบสมบัติอีกด้วย


ระบบขุนพล
ในเกม Three Kingdoms ระบบการที่เราจะได้ขุนพลนั้นจะแตกต่างจากเกมอื่นๆ คือ เราจะต้องบรรลุเงื่อนไขของขุนพลนั้นๆ จึงจะสามารถได้รับขุนพลนั้นมาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นระดับเลเวลของขุนพลหลัก การทำภารกิจต่างๆ รวมทั้งการเอาชนะขุนพลใน “สะบั้นขุนพล” ก็อาจจะได้รับขุนพลมาใช้งาน โดยสกิลที่ติดมากับขุนพลแต่ละตัวนั้นจะแตกต่างกันไป ตามแต่ละประเภทขุนพล


การจัดทัพ
การจัดทัพถึงว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการต่อสู้ หากเราเลือกขุนพลผิด หรือวางตำแหน่งของขุนพลผิดไปเพียงตำแหน่งเดียวอาจจะส่งผลต่อการต่อสู้ครั้งนั้นได้ เราสามารถเลือกใช้ขุนพลได้สูงสุดถึง 6 ตัว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเลเวลของขุนพลหลัก ยิ่งเรามีตัวขุนพลอีกมาก ก็จะทำให้เราสามารถจัดทัพเพื่อเอาชัยชนะได้ง่ายยิ่งขึ้น


ระบบท้าทาย (PVP)
การท้าทายความสามารถของเหล่าขุนพลของเราต่อผู้เล่นคนอื่น เป็นอีกบททดสอบว่าเราสามารถยืนอยู่ในสนามรบแห่งนี้ได้หรือไม่ ยิ่งมีอันดับที่สูงยิ่งจะได้รับของรางวัลและเกียรติยศมากขึ้น ในการท้าทายแต่ละครั้งผู้เล่นจะได้รับค่าเกียรติยศ ซึ่งมีความสำคัญต่อการเพิ่มขึ้นของยศของขุนพลหลัก


การแข่งขันข้ามเซิฟเวอร์
ที่สุดของที่สุดของการแข่งขัน เพื่อหาสุดยอดขุนพลระดับตำนาน ในการแข่งขันข้ามเซิร์ฟเวอร์ เป็นการต่อสู้ของผู้เล่น แบบไม่สนใจใครว่าจะอยู่เซิร์ฟเวอร์ใด ของเพียงคุณกล้าก็สามารถเข้ามาวัดกันได้เลย การแข่งขันข้ามเซิร์ฟเวอร์ จะแบ่งออกเป็น 3 อันดับ คือ ระดับสวรรค์สำหรับผู้เล่นเลเวล 80 ขึ้นไป, ระดับพิภพสำหรับผู้เล่นเลเวล 70-79 และ ระดับปุถุชนสำหรับผู้เล่นเลเวล 50-69


สัตว์ขี่ (พาหนะ)
สิ่งที่จะเสริมความแข็งแกร่ง และความสง่างามของขุนพล คงไม่พ้นไปจากสัตว์ขี่คู่ใจ แต่ใช่ว่าจะหามาขี่กันได้อย่างง่ายดายนะ การที่จะได้สัตว์ขี่มานั้น ขุนพลหลักของเราจะต้องมีเลเวลถึง 50 เสียก่อน จึงสามารถเข้าไปเก็บสะสมเหรียญทองเพื่อนำมาซื้อสัตว์ขี่แต่ละตัวได้ แต่สัตว์ขี่แต่ละชนิดก็ยังสามารถวิวัฒนาการเปลี่ยนรูปร่างและความสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก


ติดตามช่วงเวลาการเปิดให้เล่นเกมได้เร็วๆ นี้

เว็บไซต์หลัก: www.tk.in.th
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/3KingdomsThailand