REBIRTH เฉือน MITH.PTK คว้าแชมป์ XSHOT RED BLUE รุ่น PRO LEAGUE

ผู้เขียน หัวข้อ: REBIRTH เฉือน MITH.PTK คว้าแชมป์ XSHOT RED BLUE รุ่น PRO LEAGUE  (อ่าน 1487 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
REBIRTH เฉือน MITH.PTK คว้าแชมป์ XSHOT RED BLUE รุ่น PRO LEAGUE
« เมื่อ: 28 กรกฎาคม, 2013, 05:11:25 pm »

หลังจากที่ผ่านรอบรองชนะเลิศมาได้ โดยทาง Rebirth by Tt eSPORTS สามารถเอาชนะ NightWolf ไปได้ 2 เกมรวด ส่วนคู่ระหว่าง MiTH.PTK และ estrell.Tikie นั้น เรียกว่าเป็นการเจอกันของศึกสายเลือดในสังกัด Tikie คู่นี้ใช้เวลาแข่งขันกันนานกว่าชั่วโมงเลยทีเดียว โดยทีมที่เป็นฝ่ายชนะและผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ Rebirth by Tt eSPORTS คือทีม MiTH.PTK



ในรอบชิงชนะเลิศ Xshot Red Blue Cup เป็นทางด้านของรุ่น Pro League ถือเป็นคู่ชิงที่ดุเดือดจริงๆ เพราะทั้ง 2 ทีม ต่างก็เป็นทีมระดับท็อปและในรายการที่แล้วก็เข้าชิงด้วยกันทั้งคู่ โดยในเกมนี้ทั้งคู่ต่างก็ใช้แผนที่เตรียมมาค่อยๆ บุกทำเกมกันแบบต่อเนื่อง ส่วนผลการแข่งขันที่ออกมานั้นเกมแรกเป็นทีม Rebirth by Tt eSPORTS ที่ออกนำ MiTH.PTK ไปก่อน 4-0 Win ก่อนที่ MiTH.PTK จะตามตีตื้นมาห่างๆ ก่อนที่จะจบเกมแรกไปด้วยสกอร์ 5-1



ในเกมที่ 2 หลังจากที่สลับฝั่งกันเรียบร้อย เป็นทางด้านของ MiTH.PTK ที่เก็บ Win แรกไปได้ก่อน ทำให้สกอร์รวมตอนนี้อยู่ที่ 5 – 2 จากนั้นก็เร่งเครื่องขึ้นมาเรื่อยๆ จนได้ Win ที่ 2 ไปอีก ส่งผลให้สกอร์รวมเป็น 5-3 Win ฝั่ง Rebirth เองก็มีการปรับแผนแก้เกมกันยกใหญ่ทำให้เก็บ Win มาได้เพิ่มเป็น 6-3 ขึ้นแท่นนำไปก่อน ก่อนที่จะเป็น Rebirth by Tt eSPORTSที่เบียดเอาชนะ  MiTH.PTK คว้าแชมป์รุ่น Pro League พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท ไปครอง ส่วน  MiTH.PTK เองก็ได้รับเงินรางวัลไปถึง 10,000 บาท