INSERT ทำสำเร็จคว้าแชมป์รายการ A.V.A TGPL FIRST TOURNAMENT 2013 !

ผู้เขียน หัวข้อ: INSERT ทำสำเร็จคว้าแชมป์รายการ A.V.A TGPL FIRST TOURNAMENT 2013 !  (อ่าน 1386 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

โค้งสุดท้ายของเกมการแข่งขันสุดมันส์กันแล้วกับรายการ A.V.A TGPL First Tournament 2013 !! หลังจากบู๊กันดุเดือดกันตั้งแต่รอบแรก ซึ่งมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 20 ทีม จนมาถึงวันนี้ เหลือ 4 ทีมสุดท้ายและสนามแข่งจุดตัดสินในครั้งนี้คือ ร้าน Neolution E-Sport Stadium ตลาดอมรพันธ์ โดยเงินรางวัลในรายการนี้กว่า 15,000 บาท พร้อมกับตั๋วไปลุยศึก EWC 2013 อีกด้วย พร้อมได้รับเกียจติจาก นายกันต์พงษ์ สวัสดิ์นาวินนายกสมาคมไทยอีสปอร์ต (TESA) เป็นผู้มอบรางวัลอีกด้วย

ผลการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย


โฉมหน้าทั้ง 2 ทีมรอบชิงชนะเลิศ


YARANAIGA


Insert

คู่ชิงในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง YARANAIGA กับ Insert ทั้ง 2 ทีมมาจากทั้งสาย Winner คือทีม YARANAIGA และ สายLoser คือ ทีม Insert ซึ่งทีม Insert เมื่อรอบ 4 ทีมได้แพ้ให้กับ Pirates by shooter E-sport ไปก่อนจึงร่วงลงไปในสายLoser แต่กลับมาเจอกันอีกในรอบรองชนะเลิศพร้อมแก้มือเอาชนะทีม Pirates by shooter E-sport ที่แพ้ไปก่อนในรอบ 4 ทีม แต่งานนี่ภาษีของทีม YARANAIGA ดีกว่าอยู่สาย Winner ถ้าชนะเกมแรกได้ก็คว้าแชมป์ไปเลย ส่วนทีม  Insert ต้องฮึดสู้เอาชนะเกมแรกให้ได้ถึงจะเสมอและตัดสินกันในเกมที่สองให้ได้

เกมแรกแข่งกันในแผนที่ Airplane ทั้งคู่สูสีผลัดกันขึ้นนำจน Insert ทิ้งห่างถึง 6 – 3 แต่ YARANAIGA พยายามตีตื้นแต่ไม่ทันทำให้แต้มเสมอกัน 1 – 1 เกม ทำให้ทีม Insert ต่อลมหายใจมาถึงเกมที่ 2 ซึ่งเกมนี้ทีมไหนชนะจะคว้าแชมป์ไปเลย เกมที่ 2 นี้แข่งกันในแผนที่ Cannon ตลอดทั้งเกมยังคงสูสีกันมากผลัดกันขึ้นนำกันทั้งเกมจนวินสุดท้าย Insert ทำได้ดีกว่า เอาชนะ YARANAIGAไปได้แบบสุดมันส์ 2 – 1 เกม คว้าแชมป์รายการ A.V.A TGPL First Tournament 2013 รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมตั๋วลุยต่องาน EWC 2013


ทีม  Insert อันดับ 1


ทีม YARANAIGA อันดับ 2