น่ารักกก !! Game of Thrones เปิดโลกแฟนตาซีย้อนยุคสู่เกมเวอร์ชั่น 8-bit สร้างขึ้นโดยแฟนซีรี่ย์

ผู้เขียน หัวข้อ: น่ารักกก !! Game of Thrones เปิดโลกแฟนตาซีย้อนยุคสู่เกมเวอร์ชั่น 8-bit สร้างขึ้นโดยแฟนซีรี่ย์  (อ่าน 1364 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

หากพูดถึงซีรีย์ฝรั่งชื่อดังอย่าง Game of Thrones (มหาศึกชิงบัลลังก์) เชื่อว่ามีแฟนซีรีย์ชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่รู้จัก เป็นภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์ที่ออกฉายทางช่อง HBO เนื้อเรื่องดัดแปลงจากนวนิยายชุด A Song of Ice and Fire ของจอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน ปัจจุบันเปิดฉายไปแล้วถึง 3 ซีซั้นด้วยกัน จนได้รับเสียงตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆและมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งในซีซั้นที่ 4 จะเปิดฉายกลางปี 2557 แฟนซีรี่ย์ทั่วโลกต่างรออย่างใจจดใจจ่อบางคนรอแทบไม่ไหวเพราะยังค้างคาใจกับซีซั้น 3 ที่เพิ่งจบไป หนึ่งในแฟนซีรี่ย์อย่างนักออกแบบเกมมือสมัครเล่นชาวสเปนชื่อ "Abel Alves" ในระหว่างที่รอก็สร้างเกม 8-Bit ขึ้นมาโดยอ้างอิงเนื้อเรื่องจากซีรีย์ Game of Thrones จนได้รับความสนใจอยู่ในเวลานี้



สำหรับ Game of Thrones เวอร์ชั่น 8-Bit เป็นเกมแนวผ่านด่านทั่วไปแต่ได้นำเพลงประกอบในซีรี่ย์ GOT ที่คุ้นเคยมารีเมคให้เข้ากับบรรยากาศภายในเกมให้มีความคลาสสิกและดูเหมือนเกมย้อนยุคในอดีต โดยเนื้อเรื่องเป็นการเดินทางผจญภัยต่อสู้ของเหล่าตัวละครเอกที่รู้จักอย่าง จอห์น สโนว์, แดนีรีส, ธีออน, เจมี และอีกมากมาย

ซึ่งตัวเกมนั้นสร้างขึ้นด้วยโปรแกรม Arcade Game Studio เป็นซอฟต์แวร์ที่เหล่านักพัฒนาอิสระมักใช้สร้างเกมแนวย้อนยุคขึ้นมาเล่นในยามว่าง ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ http://www.comicsabelalves.com/p/download-click-here-download.html