โปรโมชั่นเหมาๆ !! MiTH.Trust โชว์เข้มสอยแชมป์ทั้ง DotA และ Chaos Online

ผู้เขียน หัวข้อ: โปรโมชั่นเหมาๆ !! MiTH.Trust โชว์เข้มสอยแชมป์ทั้ง DotA และ Chaos Online  (อ่าน 4929 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

จบไปแล้วกับการแข่งขัน 2 เกม MOBA ระดับสุดยอดในงาน PlayFPS Elites 2013 By GIGABYTE ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น DotA ต้นกำเนิดเกม MOBA ระดับตำนาน และเกม Chaos Online เกม MOBA สายเลือดเกาหลี ที่งานนี้มีทีมร่วมแข่งขัน 8 ทีมด้วยกันทั้ง 2 เกม แต่ 8 ทีมนี้มียอดทีมเข้าร่วมกันเพียบไม่ว่าจะเป็น MiTH.Trust , Neolution E-Sport , iDeal.GIGABYTE หรือ Tt.Perfect Gamer ซึ่งแชมป์แต่ละเกมนั้นได้รับเงินสดๆถึง 10,000 บาทพร้อมของอื่นๆอีกเพียบ !! เราไปดูการแข่งขันกันเลยครับ


การแข่งขันวันที่ 2 เป็นการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายของทั้ง DotA และ Chaos Online ซึ่ง รอบ 4 ทีมมีแต่ทีมตึงๆทั้งนั้น เราไปดูตารางแข่งขันว่ารอบ 4 ทีมนั้นใครเจอกับใครบ้าง

ตารางแข่งขัน DotA


iDeal.GIGABYTE vs. Neolution E-Sport
MiTH.Trust vs. Gxgaming.BrutaL


     ในรอบ 4 ทีมคู่ไฮไลน์คงหนีไม่พ้น iDeal.GIGABYTE vs. Neolution E-Sport ที่เรียกได้ว่าชื่อชั้นทั้ง 2 ทีมพอๆกัน ทำให้การแข่งขันรอบนี้สนุกแน่ๆ ซึ่งผลการแข่งขันสุดท้าย ทีม Neolution E-Sport สามารถเอาชนะทีม iDeal.GIGABYTE ไปได้ เข้าไปรอชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก ส่วนคู่ MiTH.Trust vs. Gxgaming.BrutaL เกมนี้ต้องยอมรับว่า MiTH.Trust ยังดุเหมือนเดิม เอาชนะไปได้แบบไม่ยากเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ส่วนชิงอันดับที่ 3 คือทีม iDeal.GIGABYTE vs. GXgaming.BrutaL




รอบชิงอันดับที่ 3 DotA PlayFPS Elites 2013




     เกมนี้เป็นการแข่งขันชิงอันดับที่ 3 เป็นการเจอกันระหว่าง iDeal.GIGABYTE vs. GXgaming.BrutaL จาก Line up ใหม่ทำให้ทีม iDeal.GIGABYTE ยังเล่นได้ไม่ลงตัว ทำให้พ่ายแพ้ทีม GXgaming.BrutaL ไป ทำให้ทีม GXgaming.BrutaL คว้าอันดับที่ 3 ส่วน iDeal.GIGABYTE ได้ที่ 4

รอบชิงชนะเลิศ DotA PlayFPS Elites 2013

MiTH.Trust

Neolution E-Sport (ผู้เล่นจากทีม 1st eSports 2 คน)

รอบชิงถ่ายทอดสดมีคนสนใจมากทีเดียว




รอบชิงชนะเลิศ เป็นการแข่งขันเพียงรอบเดียวทั้งนั้น ตัดสินผู้ชนะไปเลย ซึ่งเกมนี้รูปเกมเหมือนแข่งกันฟาร์มก็ว่าได้ เพราะทั้ง 2 ทีมมีตัว Hard Carry เก่งระดับต้นๆของประเทศด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น Lakelz หรือ Intreso โดยทางฝั่งทรัสเลือกตัว Carry เป็น PL ส่วน Neolution เป็น Naga รูปเกมก็ยังทรงๆกันอยู่ ไม่ค่อยปะทะกันมาก เน้นเซฟและเลี้ยงตัว Carry ซึ่งการปะทะนั้นจะอยู่ในช่วงกลางเกมซึ่งเป็น War 5-5 โดยเกมนี้ทีมทรัสยังใช้ประสบการณ์จังหวะในการเข้าทำได้ดีกว่าทำให้รูปเกมได้เปรียบพอสมควร รวมไปถึง item PL ตัว Carry ที่ดันป้อมได้เด็ดขาดมากๆ ทำให้เกมนี้โดนดังและไล่กดดันแบบด้านเดียวจนพ่ายแพ้ไป ทำให้ทีม MiTH.Trust คว้าแชมป์ไปครองได้อีกครั้ง (นี่ขนาดไม่ค่อยได้เล่นกันนะเนี่ย) ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

ทีมชนะเลิศ : MiTH.Trust

ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 : Neolution E-Sport

ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 : GXgaming.BrutaL

ทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 : iDeal.GIGABYTE





ตารางแข่งขัน Chaos Online


Tt.Perfect Gamer vs. Neolution E-Sport
MiTH.Trust vs. HOW

ผลการแข่งขันรอบ 4 ทีม

MiTH.Trust ชนะ HOW
Tt.Perfect Gamer ชนะ Neolution E-Sport




สรุปผลการแข่งขัน Chaos Online PlayFPS Elites 2013 By GIGABYTE

MiTH.trust ชนะ Tt.Perfect Gamer
HOW ชนะ Neolution E-Sport


ทีมชนะเลิศ : miTH.Trust

ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 : Tt.Perfect Gamer

ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 : HOW

ทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 : Neolution E-Sport

ติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ : Day 1 , Day 2

     ต้องยอมรับว่าทีมมิสทีน เอ้ยย.. มิสทรัส (แซวนิสสส เจอพิธีกรเรียกชื่อทีมงี้ เงิบเลย 555) โชว์ผลงานสมราคาตัวเต็งจริงๆครับ ก็ต้องยอมรับว่ายังโชว์มาตรฐานได้ดีเช่นเคย การแข่งขันดีๆแบบนี้คงจะมีอยู่เรื่อยๆอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเกม Chaos Online เกม MOBA สายพันธุ์เกาหลีเกมนี้ ขอบอกว่าภาพสวยมากกก และระบบการเล่นไม่ยากอย่างที่คิด น้องๆหรือแฟนๆเรียลอีสปอร์ตคนไหนสนใจสามารถไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ : http://www.facebook.com/chaos.cybergames หรือทาง http://www.facebook.com/ThaiCyberGames ก็ได้ครับ ใครไม่ลอง ขอบอกว่าพลาดดดดด !!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม, 2013, 01:17:27 am โดย joliez »