Armaggeddon DOTA 2 Grand Slam Online Qualifiers

ผู้เขียน หัวข้อ: Armaggeddon DOTA 2 Grand Slam Online Qualifiers  (อ่าน 5037 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
Armaggeddon DOTA 2 Grand Slam Online Qualifiers
« เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์, 2013, 05:33:38 pm »
Armaggeddon DOTA 2 Grand Slam Online Qualifiers


       เบื่อใช่มั้ยฟิตกี่ครั้ง ซ้อมกี่ร้อยวัน ลงกี่รายการก็ยังโดนทีมใหญ่นวดซะยับ หมดโอกาสฉายแสงโชว์ความแรงอย่างนี้เมื่อไหร่จากดินจะเป็นดาว เมื่อไหร่จะมีผู้ใหญ่ใจดีมาสนับสนุนทีม  ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ชาวไทยที่หลงใหลในเกม DOTA2 ที่ยังไม่มีผู้สนับสนุนและกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆให้ทีมของคุณ ต้องห้ามพลาดรายการนี้ Armaggeddon DOTA 2 Grand Slam Online Qualifiers  !!!


     โดย 2 อันดับแรกจากการแข่งขันในรอบคัดเลือกแบบออนไลน์นั้นจะได้เข้าไปแข่งขันใน รายการ the Armaggeddon DOTA 2 Grand Slam final ที่สิงคโปร์ในระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม ที่ Marina Bay Sands โดยเปิดให้ผู้สมัครลงชื่อเข้าร่วมการแข่งขันถึง 64 ทีมสำหรับประเทศไทย (โดยสงวนสิทธิสำหรับทีมที่ยังไม่มีผู้สนับสนุนเท่านั้น) เปิดให้ทำการลงทะเบียนแล้วโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และจะปิดการลงทะเบียนในวันที่ 7 กุมภาพันธ์

ลงทะเบียนที่นี่ (รอบคัดเลือกของประเทศไทย): http://cyac.com/node/41113

รายละเอียดของทัวร์นาเมนต์

Platform: Online (Singapore Server)
รูปแบบ: Single Elimination
วันที่: 8 - 16 ก.พ. 56

หากมีข้อสงสัยในการแข่งขันสามารถติดต่อทีมงานได้ที่ : http://steamcommunity.com/groups/rapturegamingnetwork , http://www.facebook.com/RAPTUREGAMING

วิธีสมัครเข้าแข่งขันรายการ Armaggeddon DOTA 2 Grand Slam Online Qualifiers
1.   สมัครสมาชิกกับ RGN ที่ http://rapturegaming.net/th/register
2.   สมัครสมาชิกกับ Cyac.com ที่ http://cyac.com/user/register
3.   Log In ที่ Cyac.com
4.   กรอกข้อมูล RGN Account Name และ Steam ID โดยเลือกที่ชื่อ ID ด้านขวาบนจากนั้นเลือก Settings
5.   เลือก Game accounts
6.   เลือกที่ Account จากนั้นเลือก RGN Account Name และใส่ชื่อ ID ที่สมัครกับทาง RGN
7.   เลือกที่ Account จากนั้นเลือก Steam ID และใส่ Steam ID
8.   สมัครเข้าแข่งขันโดยเข้าไปที่ Armaggeddon Grand Slam Asia Online Qualifiers (Thailand) http://cyac.com/node/41113    และเลือก Sign Up

Official Streaming Channels:
English: http://www.twitch.tv/rapturegaming
Tagalog: http://www.twitch.tv/raptureph
Thai: http://www.twitch.tv/raptureth
Vietnamese: http://www.twitch.tv/rapturevn

รางวัล:
2 อันดับแรกจะได้รับรางวัล

อันดับ 1 เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งในรอบ Grand Slam ที่ Marina Bay Sand พร้อมทั้งตั๋วเครื่องบินไป-กลับ , ที่พักฟรีสำหรับผู้เล่นทั้ง 5 คน

อันดับ 2 ที่พักฟรีสำหรับผู้เล่นทั้ง 5 คนและเงินค่าตั๋วเครื่องบินจำนวน 500USD

ใครที่มีสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขัน?
รางวัลของการแข่งขันในรายการนี้คือการได้ทำสัญญากับทางสปอนเซอร์ของการ แข่งขันในครั้งนี้ โดยทีมที่เข้าแข่งขันนั้นจะต้องเป็นทีมอิสระ ที่สามารถทำสัญญาได้โดยไม่ละเมิดข้อห้ามหรือมีปัญหาขัดแย้งใดๆ โดยรายละเอียดของสัญญานั้นจะมีการตกลงกันภายหลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้น

มีการจำกัดทีมที่เข้าแข่งขันของแต่ละประเทศในการแข่งขันครั้งนี้หรือไม่ อย่างไร?
เรามีการจำกัดจำนวนของทีมของแต่ละประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยทางผู้จัดงานนั้นมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงจำนวนทีมที่เข้าแข่งขันตาม ดุลพินิจ และต้องย้ำตรงนี้ว่าเมื่อลงทะเบียนแล้วไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้สิทธิ์ใน การเข้าแข่งขันทุกคน แต่เราจะให้สิทธิ์แก่ผู้ที่ลงทะเบียนก่อนเท่านั้น

ถ้าไม่มีทีมที่ลงทะเบียนเป็นทีมสำรองเข้าร่วมการแข่งขันสามารถนำทีมใหม่มาสมัครได้หรือไม่?
ไม่ได้ ทีมที่เข้าแข่งขันในรายการนี้จะต้องเป็นทีมที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้น

**สามารถใช้อุปกรณ์ เกมมิ่งเกียร์ของตัวเองในการแข่งขันได้หรือไม่?**
ทางผู้จัดงานจะเป็นผู้แจกจ่ายอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการแข่งขันภายในงาน โดยจะมีข้อกำหนดให้ใช้อุปกรณ์ที่จัดเตรียมไว้เฉพาะสำหรับการแข่งขัน ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้:
Armaggeddon Headset
Armaggeddon Mouse mats
Armaggeddon Keyboard (usage optional)
Armaggeddon Mice (usage optional)

**ถ้าเป็นชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย จะสามารถเล่นให้กับทีมของประเทศไทยได้หรือไม่?**
สมาชิกหลักของทีมต้องมีสัญชาติตามแต่ละประเทศที่เข้าแข่งขันในรอบคัด เลือก สำหรับทีม 5 คนนั้นจะต้องมีสมาชิก 3 คนที่ถือสัญชาติของประเทศที่แข่งขันรอบคัดเลือก และที่เหลืออีก 2 คนอาจเป็นชาวต่างชาติก็ได้ โดยสำหรับทีม 6 คนจะต้องมีสมาชิก 4 คนที่ถือสัญชาติของประเทศที่แข่งขันรอบคัดเลือกและอนุญาติให้เป็นชาวต่าง ชาติได้ 2 คน


**รูปแบบการแข่งขันเป็นแบบไหน ?**
Single Elimination Best of 1
รอบ Semi - Final เป็น Best of 3

1. ระเบียบและข้อตกลงของการแข่งขัน
1.1 ผู้จัดการแข่งขันในครั้งนี้คือทาง Leapfrog Distribution Pte. Ltd. (สิงคโปร์) โดยทางผู้จัดจะเป็นคนจัดตั้งคณะกรรมการขึ้นมาในการดำเนินการแข่งขันในครั้ง นี้ โดยกรรมการนั้นจะมาจากทางผู้ให้บริการ E-Club มาเลเซีย.
1.2 เพื่อให้แน่ใจว่าแชมป์ Grand Slam จะสามารถเซ็นสัญญากับทางผู้สนับสนุนกับ Armaggeddon หรือทางพาร์ทเนอร์ที่ทาง Armaggeddon เลือก ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องแน่ใจว่าตนเองนั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันอิสระที่ไม่ มีผู้สนับสนุนและจะไม่มีปัญหาขัดแย้งและละเมิดข้อกำหนดของสัญญาใดๆก่อนที่ การแข่งขันจะเริ่มขึ้น โดยผู้เข้าแข่งขันจะถูกปรับแพ้ทันทีหากทางผู้จัดงานพบว่าทีมของคุณไม่ตรงตาม ข้อกำหนดที่เราตั้งไว้
1.3 ผู้เข้าแข่งขันต้องเต็มใจเปิดเผยรายละเอียดส่วนบุคคลต่างๆ และ ปัญหาความขัดแย้งต่างๆกับทางผู้ดำเนินงานแข่งขันในครั้งนี้ โดยจะมีการลงโทษทันทีหากมีการกรอกข้อมูลที่ไม่ตรงตามความเป็นจริง หากพบเจอระหว่างการแข่งขัน ทางผู้จัดงานมีสิทธิ์ที่จะตัดสิทธิ์การแข่งขันทันที
1.4 ผู้เข้าแข่งขันจะต้องสวมใส่อุปกรณ์หรือเครื่องแต่งกายต่างๆเพื่อเหตุผลทาง การตลาด(เสื้อ ป้ายชื่อ ฯลฯ)ที่ทางผู้จัดงานเตรียมไว้ให้ ก่อนที่จะเข้าสู่พื้นที่ของงานแข่งขัน
1.5 ผู้เข้าแข่งขันต้องแต่งกายสุภาพ ไม่สวมรองเท้าแตะ เสื้อกล้าม และกางเกงขาสั้น
1.6 ผุ้เข้าแข่งขันต้องอยู่ตลอดในวันที่มีการแข่งขันที่ต้องเข้าร่วม เพื่อพิธีการต่างๆในงาน การถ่ายภาพ , สัมภาษณ์ หรืออื่นๆ
1.7 ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องรายงานตัวก่อนเขาสู่พื้นที่ของการแข่งขันก่อนเป็นเวลา 15 นาทีจากเวลาที่กำหนดไว้
1.8 เครื่อง PC ที่ใช้ในการแข่งขันใช้สำหรับการแข่งเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ใช้ทำกิจกรรมอื่นๆ (เช่น เช็คเมล์ เล่นอินเตอร์เน็ต ฯลฯ)
1.9 แต่ละทีมจะได้เวลา 10 - 15 นาทีในการเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ จากนั้นการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นทันที
1.10 ผู้เข้าแข่งขันต้องออกจากพื้นที่ของการแข่งขันขณะที่มีการแข่งขันอยู่ต้องมารายงานตัวให้กรรมการหรือเจ้าหน้าที่ประจำการแข่งทราบ
1.11 การแข่งขันในครั้งนี้จำกัดเฉพาะผุ้ร่วมการแข่งขันเท่านั้น โดยไม่อนุญาติให้ผู้เข้าแข่งขันพาผู้ติดตามเข้ามาในพื้นที่ของการแข่งขัน โดยทางเจ้าหน้าที่มีสิทธิ์ในการกันคนที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข่ง ขันออกจากพื้นที่ทันที แม้แต่ผู้เข้าร่วมารแข่งขันเองก็ตาม.
1.12 ในระหว่างการแข่งขันนั้นไม่อนุญาติให้มีการทำลายอุปกรณ์ต่างๆเนื่องด้วย มารยาทในการแข่งขัน โปรดใช้วิจาณญาณในการแข่งขันว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นการหักหาญน้ำใจนัก กีฬาหรือไปรบกวนการเล่นของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นที่กำลังแข่งขันอยู่หรือไม่.
1.13 โดยการลงทะเบียนการแข่งขันในครั้งนี้นั้นหมายถึงคุณต้องยอมรับ เงื่อนไข และ ข้อตกลง รวมไปถึงกฎและข้อกำหนดต่างๆทั้งหมด

2. กฏการแข่งขัน
2.1 ใช้ซอฟท์แวร์ DOTA 2 (Steam version)
2.2 เป็นการแข่งขันที่ต้องใช้ผู้เล่น 5 (ห้า) คน
2.3 ใช้โหมดการเล่น Captains Mode (CM)
2.4 การเลือกฝ่าย (Radiant / Dire; ได้ทำการ Ban ก่อน ) จะมีการประกาศก่อนที่จะทำการแข่งขัน หรือ ตัดสินโดยการโยนเหรียญ
2.5 ทีมที่ชนะคือทีมที่สามารถทำลาย Ancient (สิ่งก่อสร้างหลัก),หรืออีกทีมโหวตยอมแพ้ หรือผู้เล่นของอีกทีมทั้งหมดทำการตัดการเชื่อมต่อ
2.6 แต่ละทีมต้องมีตัวแทน 1 (คน) โดย เขา/เธอ จะต้องรับผิดชอบทีมในการติดต่อสื่อสารกับกรรมการ
2.7 ทุกคนจะต้องอ่านกฏระเบียบให้เรียบร้อยก่อนเข้าแข่งขัน หากเพิกเฉยจะไม่มีการโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น
2.8 ทางผู้จัดงานและคณะกรรมการของการแข่งขัน มีสิทธิ์ ที่จะปรับเปลี่ยน กฏและข้อกำหนดต่างๆได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องมีการแจ้งเตือน เพื่อให้การแข่งขันสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่นฃ

3. ข้อห้าม
3.1 การแชร์ regeneration items, consumables, และ gems ต่างๆสามารถทำได้ แต่ไม่สามารถเก็บไว้เพื่อจุดประสงค์อื่นๆได้ เช่นการขายซ้ำ)
3.2 ไม่อนุญาติให้จงใจฆ่าตัวละครของตัวตายเพื่อวางไอเท็มให้ผู้เล่นคนอื่น
3.3 ไม่อนุญาติทำการบล็อค creeps ของฝั่งตัวเอกด้วยการใช้ spells ต่างๆ โดยจะอนุญาติตัวฮีโร่ในการบล็อค creeps เท่านั้น
3.4 อนุญาติให้ใช้ Backdooring
3.5 ไม่อนุญาติให้ทำการโกงเกมต่างๆไม่ว่าจะทั้ง Cheats Glitch ของเกม
3.6 ไม่อนุญาติให้สคริปท์ของ Third Party ต่างๆที่ทำให้ตัวเกมไม่แฟร์กับคู่ต่อสู้ (เช่น Invoker spell script, bottle crow script เป็นต้น)
3.7 ผู้เล่นต้องรับผิดชอบกับตัวเอกหากพบเจอบั๊กและจุดบกพร่องต่างๆของเกม โดยหากผู้เล่นพบบั๊กของเกมแต่ไมทำการแจ้งจะทำการลงโทษตามกฏข้อที่ 8.2.
3.8 หากมีการดัดแปลงอาร์ดแวร์ รวมไปถึงการทำให้เกมล่มโดยการใช้ซอฟท์แวร์ที่ดัดแปลงจะมีโทษตามกฎข้อที่ 8.2.

4. กรณีที่มีการตัดการเชื่อมต่อ
4.1 ถ้าผู้เล่นคนใดตัดการเชื่อมต่อระหว่างการแข่งขัน เกมจะทำการหยุด (F9) จนกว่าผู้เล่นที่ตัดการเชื่อมต่อจะกลับมาเชื่อมต่อได้อีกครั้ง โดยการหยุดเกมนั้นจะไม่มีในกรณีใดๆก็ตามนอกจากนี้

5. กรณีเซิฟเวอร์ล่ม
5.1 ในกรณีที่เซิฟเวอร์ที่ใช้ในการแข่งขันล่ม เกมจะเริ่มต่อได้จากเกมที่เฟไว้ล่าสุด โดยคนที่ทำการ host lobby นั้นจะมีตัวเลือก (Game setup Option) เพื่อใช้ในการโหลดไฟล์เซฟเมื่อทำการ host อีกครั้ง โดยเซฟเกมจะมีการสร้างตลอดทุกๆ 1 นาที
5.2 ในกรณีที่การโหลดเซฟไม่สามารถทำได้ จะเป็นการเริ่มเกมใหม่แทนโดยใช้ฮีโร่ตัวเดิมจากเกมที่ล่มไปรวมไปถึงการเลือก เลนต่างๆด้วย จนกระทั้งถึงตอนที่ creep ทั้ง 2 ฝ่ายปะทะกัน

6. การดำเนินการแข่งขัน
6.1 ผู้เข้าแข่งขันขะต้องดำเนินการแข่งด้วยมารยาท และเป็นมิตรและสุภาพกับผู้สังเกตุการณ์ ผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ทีมงาน และผู้เข้าร่วมงาน
6.2 ผู้เข้าแข่งขันจะต้องไม่ส่งเสียงดังเมื่อเข้าสู่พื้นที่ของการแข่ง การพูดคุยสามารถทำได้ แต่ให้ระดับเสียงอยู่ในระดับที่พอรับได้ และไม่รบกวนผู้แข่งขันคนอื่นๆ และห้ามให้ผู้สังเกตุการณ์ทำการสื่อสามารถกับผู้เข้าแข่งขันขณะทำการแข่ง
6.3 ผู้เข้าแข่งขันห้ามพูดจาหยาบคายตลอดทั้งการแข่งขัน ซึ่งรวมไปถึงการพูดคุยกันในเกมด้วย
6.4 ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ปฎิบัติตามมารยาทของมืออาชีพ หยุดเกมโดยไม่มีเหตุผล ใช้ความรุนแรงกับผู้เล่นคนอื่น จะถูกลงโทษทันที โดยการปรับแพ้ หรือ ปรับตกรอบจากการแข่งขัน
6.5 ทางคณะกรรมการมีสิทธิ์ที่จะลงโทษ ตัดสิทธิ์ ยกเลิกทีมที่ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันตามดุลพินิจของแต่ละสเตจของการแข่ง ขันไม่ว่าจะกรณีใดๆก็ตามโดยไม่แจ้งให้ผู้เล่นทราบล่วงหน้า

7. การรายงานผลหรือแจ้งปัญหา
7.1 ต้องรายงานผลการแข่งขันต่อกรรมการหรือผู้ดูแลการแข่งขันหลังจบการแข่งขันทุกครั้ง

**8. อุปกรณ์การแข่งขัน , ไดร์เวอร์และการปรับแต่งต่างๆ **
8.1 ผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้อุปกรณ์การเล่นเกมของทาง Armaggeddon ในรอบ Grand Final ผู้เล่นมีสิทธิในการใช้อุปกรณ์ของตัวเองได้ภายในการแข่งขันรอบค้นหาตัวแทน ประเทศ กฏกติกาข้อบังคับต่างๆทีมงานสามารถแก้ไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

9. สมาชิกทีมที่เข้าแข่งขัน
9.1 สามารถมีตัวสำรองได้ 2 คนต่อหนึ่งทีมและเมื่อส่งชื่อผู้เข้าแข่งขันเพื่อลงสมัครแล้วจะไม่สามารถทำ การเปลี่ยนแปลงรายชื่อได้ตลอดทั้งรายการ
9.2 สามารถเปลี่ยนตัวสำรองเพื่อนำมาใช้ลงในเกมการแข่งขันได้ โดยตัวสำรองทั้งสองคนนั้นจะต้องเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ได้ทำการแจ้งชื่อตัว สำรองไว้อยู่ก่อนแล้วและห้ามทำการเปลี่ยนตัวผู้แข่งขันระหว่างการแข่งขัน หากทีมใดประสบปัญหาต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นมากกว่าสองคนที่ได้ลงชื่อไว้ ทีมนั้นจะถูกปรับแพ้
9.3 การนำตัวสำรองเข้าทำการแข่งขันจะต้องแจ้งผู้ดูแลการแข่งขันให้ทราบทุกครั้ง
9.4 ผู้ดูแลการแข่งขันสามารถตัดสินใจอนุญาติหรือยกเว้นในกรณีที่ต้องเปลี่ยนตัว ผู้เข้าแข่งขันได้หากเกิดปัญหาร้ายแรงขึ้นต่อรายชื่อตัวสำรองที่ลงทะเบียน ไว้เป็นกรณีพิเศษ
9.5 ไม่สามารถเปลี่ยนตัวผู้ทำการแข่งขันหลังจากที่การแข่งขันเริ่มไปแล้วได้.
9.6 ผู้เล่นไม่สามารถลงชื่อแข่งขันมากกว่าหนึ่งทีมได้ตลอดรายการการแข่งขัน
9.7 หากทีมใดไม่แสดงตนเพื่อเข้าแข่งขันโดยไม่แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อยสามวัน จะถูกห้ามมิให้ลงแข่งขันรายการจาก Armaggeddon ในรายการต่อไปภายในช่วง 2 ปี
9.8 อนุญาติให้มีการนำผู้เล่นชาวต่างชาติเข้าร่วมการแข่งขันในทีมได้ แต่สมาชิกส่วนใหญ่ภายในทีมจะต้องเป็นคนของประเทศที่จะคัดเลือกตัวแทนไปแข่ง ขันรอบ Grand Final

10. บทลงโทษ
10.1 หากมีการกระทำผิดหรือฝ่าฝืนกฏข้อใดข้างต้นที่ได้แจ้งไปนั้น ผู้ดูแลการแข่งขันมีสิทธิตัดสินและสั่งบทลงโทษตามเห็นสมควร
10.2 บทลงโทษ
• ตักเตือน.
• ปรับให้แพ้การแข่งขันในแมตช์นั้นๆ
• แบนผู้เล่น/ทีมออกจากการแข่งขันทั้งรายการปัจจุบันและรายการในอนาคต.
• ปรับแพ้ในทั้งรายการการแข่งขัน

10.3 การปรับบทลงโทษในการแข่งขันสามารถทำได้โดยกรรมการหรือผู้ดูแลการแข่งขันซึ่งจะมีผลถึงสมาชิกทุกคนภายในทีม

11. การสนับสนุนทีมและของรางวัล
11.1 ผู้ชนะเลิศของแต่ละประเทศจะได้เข้าร่วมการแข่งขันรอบ Grand Final ที่ Marina Bay Sands ประเทศสิงคโปร์ภายในวันที่ 7-10 มีนาคม 2013 โดยจะได้รับการสนับสนุนดังต่อไปนี้ 1) ค่าโดยสารทางอากาศมูลค่า 500USD ต่อทีม 2) ค่าที่พักสำหรับผู้เล่น 5 คนตั้งแต่วันที่ 7-12 มีนาคม 2013 โดยสถานที่ทางผู้จัดการแข่งขันจะเป็นผู้ดำเนินการตัดสินใจ โดยทางผู้จัดการแข่งขันจะรับผิดชอบเฉพาะค่าที่พักเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายอื่นๆเพิ่มเติมเช่น ค่าโทรศัพท์ , ค่าอาหารเพิ่มเติมหรืออื่นๆ
11.2 ของรางวัลที่ได้ประกาศไปเป็นของรางวัลรวมสำหรับทีมผู้ชนะมิใช่ของรางวัลสำหรับสมาชิกทีมแต่ละคน
11.3 หากมีการขัดแย้งกันระหว่างการให้การสนับสนุนทีมในรอบ Grand Final กับระดับประเทศ การสนับสนุนทีมที่ได้รับจากรอบ Grand Final จะเป็นฝ่ายสนับสนุน
11.4 การแบ่งรางวัลสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นการตัดสินใจของทีมผู้เข้าแข่งขันมิใช่ของทางผู้จัดการแข่งขัน
11.5 ผู้จัดการแข่งขันจะไม่รับผิดชอบใดๆต่อความปลอดภัยหรือสุขภาพของผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่ว่ากรณีใดๆ
11.6 ของรางวัลและการสนับสนุนทีมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ ล่วงหน้าและการตัดสินใจของผู้จัดการแข่งขันถือเป็นที่สิ้นสุด