hexOr: "ผมไม่คิดว่าช่องวีดีโอของผมจะดังขนาดนี้"

ผู้เขียน หัวข้อ: hexOr: "ผมไม่คิดว่าช่องวีดีโอของผมจะดังขนาดนี้"  (อ่าน 1800 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  gosugamers , lendota

ผู้เล่นชาวเยอรมันนามว่า hexOr อยู่ในวงการ DotA มาหลายปีแล้ว ในสมัย DotA นั้นเขาเล่นในระดับการแข่งขันอยู่ด้วย และเป็นที่รู้จักในนามของผู้สร้างวีดีโอที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง ในปี 2012 เขาได้เล่นในตำแหน่งตัวแทนให้กับหลายๆ ทีม ในตอนนี้เขากำลังจะกลับมาเล่นให้กับทีมเยอรมันของเขาเองแล้ว

วีดีโอที่ 200 ของเขา:

บางส่วนของบทสัมภาษณ์:

- เล่าถึงประสบการณ์ที่ Gamescom หน่อยได้ไหมครับ (WCG Qualifier และ SEE)
เป็นเกมที่สนุกครับ แม้ว่าพวกเราจะได้แค่ตำแหน่งที่ 3 แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่พวกเราสนุกสนานไปกับมัน การได้เล่นกับเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ได้พูดคุยกับผู้คนมากมายก็เป็นสิ่งที่ทำให้งานนี้สนุกด้วยครับ

-ในการทำวีดีโอของคุณ ใช้เวลานานไหมครับ?
มันใช้เวลามากพอสมควรครับ นอกจากงานหลักของผมและ Dota 2 ผมก็ทำวีดีโอนี่แหละครับ ผมไม่ค่อยมีเวลาเท่าไรนัก แต่ก็พยายามที่จะทำให้ช่องวีดีโอของผมมีวีดีโอเจ๋งๆ ใหม่ๆ ออกมาให้ชมอยู่เสมอ ผมไม่อยากให้แฟนๆ ของผมที่คอยติดตามวีดีโอคอยนานครับ

- คุณได้รับข้อวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ้างเหมือนกันนะครับ รู้สึกอย่างไรครับ?
ตอนนี้ประมาณ 95-99% ของความคิดเห็นจะเป็นเรื่องดีนะครับ ส่วนเรื่องคนที่ไม่ชอบผมไม่ค่อยสนใจเท่าไรครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดา วีดีโอของผมไม่ได้รับเพียงแค่ความคิดเห็นด้านบวกอย่างเดียว ความคิดเห็นที่สร้างสรรผมก็จะรับไว้พิจารณาเพื่อที่จะได้ปรับให้วีดีโอของผมดีที่สุด

- การทำวีดีโอของคุณเป็นแนวไหนครับ?
ผมพยายามทำให้วีดีโอของผมดูเรียบง่าย ไม่ดัดแปลงอะไรมากนัก ทำให้ผู้ชมสามารถติดตามได้อย่างเข้าใจ ไม่มีการเพิ่มแสงสีมากเกินไปและพยายามที่จะไม่เปลี่ยนแปลงมุมกล้องเพื่อให้ผู้ชมรับชมได้อย่างสบายตา