หลุดข้อมูล "Call of Duty: Ghosts" จ่อเปิดตัวลงเน็กซ์เจน 1 พ.ค.

ผู้เขียน หัวข้อ: หลุดข้อมูล "Call of Duty: Ghosts" จ่อเปิดตัวลงเน็กซ์เจน 1 พ.ค.  (อ่าน 5059 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก manager

     แหล่งข่าวรายงาน แฟรนไชส์เกมยิงทหารชื่อดังของค่ายแอคติวิชัน กำลังจะมาสู่เครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ในนาม "คอลออฟดิวตี้ โกสต์" เตรียมอวดโฉมให้แฟนๆได้เห็นกันต้นเดือนพฤษภาคมนี้

     ล่าสุด "Drift0r" บุคคลชื่อดังในโลกโซเชียลผู้ที่คอยให้ข้อมูลเจาะลึกเรื่องเกม แถมยังเป็นไดเร็กเตอร์ให้กับเว็บไซต์ Machinima ออกมาอ้างว่าตนได้แหล่งข้อมูลมาจากสมาชิกที่น่าเชื่อถือคนหนึ่ง ผู้ซึ่งมีส่วนร่วมในการสร้างแฟรนไชส์คอลออฟดิวตี้ ระบุว่าตอนนี้ทางทีมงานที่แอคติวิชันกำลังพัฒนาเกมคอลออฟดิวตี้ภาคใหม่ลงให้กับเครื่องเน็กซ์เจน


     แหล่งข่าวอธิบายว่า ตัวเกมภาคใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า "Call of Duty: Ghosts" และเป็นหนึ่งในภาคขยายที่แตกออกมาจากซีรีส์โมเดิร์นวอร์แฟร์ ซึ่งจะไม่เหมือนกับ Black Ops 2 ที่ถึงแม้ตัวเกมจะกล่าวถึงโลกยุคอนาคตเหมือนกัน แต่ทว่าเหตุการณ์ในภาคโกสต์นั้นจะบังคับให้ผู้เล่นหันกลับไปใช้อาวุธยุทโธปกรณ์ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันแทน

     สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับระบบการเล่นทั้งในโหมดแคมเปญและมัลติเพลย์เยอร์ที่ถูกเปลี่ยนแปลงไปในเกม "คอลออฟดิวตี้โกสต์" นั้น ตัวเกมจะมีฟีเจอร์โหลดแผนที่มัลติเพลย์แบบไดนามิคที่ทำเป็นเหมือนมินิเกม ยกตัวอย่างเช่น บางแม็พจะให้ผู้เล่นเริ่มสตาร์ทตั้งแต่โรยเชือกลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ ในขณะที่บางแม็พผู้เล่นจะต้องพังกระจกเข้ามาในตัวอาคาร เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีระบบเกมเพลย์ใหม่ๆ อาทิ ระบบ Prone แบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถกลิ้งตัวในขณะที่กำลังหมอบหรือคลาน, ระบบ Corner-Peeking ให้ผู้เล่นโผล่เพียงบางส่วนออกมาจากมุมตึกเหมือนเกมยิงบนพีซีทั่วไปในปัจจุบัน รวมทั้งผู้เล่นยังสามารถกดสไลด์ตัวและยิงไปพร้อมกันได้


     โดยแหล่งข่าวอ้างว่า ทางทีมผู้พัฒนาที่ Infinity Ward ได้พยายามอย่างหนักในการทดลองสร้างฉากสภาพแวดล้อมต้นแบบที่สามารถทำลายได้ จนในที่สุดพวกเขาก็สามารถใส่มันลงไปเป็นส่วนหนึ่งในโหมดมัลติเพลย์เยอร์ของเกมได้สำเร็จ ในขณะเดียวกันทางฝั่งโหมด Spec Ops ซึ่งเป็นภารกิจ Coop ช่วยกันเล่นเอกลักษณ์ประจำซีรีส์โมเดิร์นวอร์แฟร์ ก็จะถูกแทนที่ด้วยโหมดใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

     "ตัวเกมภาคต่อไปในซีรีส์คอลออฟดิวตี้นั้นจะถูกเรียกว่า 'Call of Duty: Ghosts' ไม่ใช่เกม Modern Warfare 4 หรือ MW4 อย่างที่หลายคนคิดกัน ส่วนรายละเอียดโหมดซิงเกิลและมัลติเพลย์ของเกมภาคใหม่นี้ได้หลุดมาถึงผมจากแหล่งข่าวที่มีความถูกต้องน่าเชื่อถือ โดยปกติแล้วผมจะไม่โพสต์วิดีโอในลักษณะนี้ (ที่มีแต่ภาพการเล่นของเกมภาคก่อน) แต่ผมเชื่อมั่นในแหล่งข่าว ซึ่งภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะสรุปข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวกับเรื่องราวและโหมดมัลติเพลย์เยอร์บางส่วนของเกม" Drift0r กล่าว

     ซึ่งจากข้อมูลในคลิปวิดีโอระบุว่าตัวเกม "Call of Duty: Ghosts" มีแผนกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ และจะไม่ได้ลงให้กับเครื่องคอนโซลยุคปัจจุบันอย่างเอ็กบ็อกซ์360 หรือเพลย์สเตชัน 3 แต่ตัวเกมจะถูกพัฒนาสำหรับเครื่องพีซี, เพลย์สเตชัน 4 และเอ็กบ็อกซ์รุ่นถัดไป