เปิดตัว "เมทัลเกียร์ 5 เดอะแฟนธอมเพน"

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดตัว "เมทัลเกียร์ 5 เดอะแฟนธอมเพน"  (อ่าน 4602 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
เปิดตัว "เมทัลเกียร์ 5 เดอะแฟนธอมเพน"
« เมื่อ: 29 มีนาคม, 2013, 07:35:25 pm »





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  manager ,  gamespot

     เกม "Metal Gear Solid V: The Phantom Pain" ถูกเปิดตัวขึ้นในงานประชุมผู้พัฒนาเกม ระหว่างที่ "ฮิเดโอะ โคจิมะ" แห่งโคจิมะโปรดักชันได้พูดถึงฟ้อกซ์ เอนจิ้น เขาก็ได้เปิดปากยืนยันว่าเกม "เมทัลเกียร์โซลิด 5" คือเกมที่จะประกอบด้วยภาค Ground Zeroes และ The Phantom Pain


     โคจิมะ แจกแจงรายละเอียดระบุว่าเกม Metal Gear Solid: Ground Zeroes และ Metal Gear Solid V: The Phantom Pain จะแยกออกจากกัน โดยเกมภาค Ground Zeroes จะเป็น prologue เปิดฉากเมทัลเกียร์โซลิด 5 โดยหลังจากนั้น 9 ปี จะเป็นอีเวนท์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาค The Phantom Pain รูปแบบเกมดูโอ 2 เกมที่ทำขึ้นมานี้จะเหมือนกับเกมเมทัลเกียร์โซลิด 2 ที่ prologue เปิดฉากด้วย Tanker จากนั้นก็ย้ายมาสู่ส่วนของ Plant ที่มีตัวละครเอกเป็นไรเดน

     เทรลเลอร์ภาพยนตร์ตัวอย่างล่าสุดของเกม Metal Gear Solid V: The Phantom Pain แสดงให้เห็น "สเนค" ตัวละครเอก อยู่ในสภาวะป่วยโคม่ามานานถึง 9 ปี และตื่นขึ้นในโรงพยาบาลพร้อมกับ "อิสมาเอล" ตัวละครในภาค The Phantom ผู้ที่ใบหน้าถูกปกปิดด้วยผ้าพันแผล



โคจิมะ ระบุว่าจากเทรลเลอร์ภาพยนตร์ตัวอย่าง Metal Gear Solid V: The Phantom Pain จะเป็นฉาก tutorial ให้ทดลองเล่น สเนคไม่สามารถเดินหรือเคลื่อนตัวได้เนื่องจากยังมีอาการเซื่องซึมจากอาการโคม่า และเมื่อสเนคสามารถกลับมาควบคุมตัวเองได้ ก็จะเป็นการเริ่มต้นเข้าสู่เกมที่เป็นรูปแบบของโอเพ่นเวิลด์

โคจิมะ พูดถึงเกมภาค The Phantom Pain ครั้งแรกในงาน Spike VGA awards โดยบอกในครั้งนั้นว่าเกมอยู่ระหว่างพัฒนาโดย Moby Dick สตูดิโอ ส่วนเกม Metal Gear Solid: Ground Zeroes มีการประกาศออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2012 ระหว่างอีเวนท์งานฉลองครบรอบ 25 ปีซีรีส์เมทัลเกียร์โซลิดที่จัดขึ้นในโตเกียว







เกมจะรันบนฟ้อกซ์ เอนจิ้นของโคจิมะ และจะลงให้กับเครื่องเพลย์สเตชัน 3 ของโซนี่ รวมถึง Xbox360 ของไมโครซอฟต์ ด้านกำหนดวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมา


"เดวิด เฮย์เตอร์" ผู้ให้เสียงสเนค และบิ๊กบอส อาจจะไม่กลับมาให้เสียงอีกครั้งในเกม Metal Gear Solid V: The Phantom Pain หลังจากที่เกมถูกประกาศออกมา ทาง เฮย์เตอร์ ก็ทวิตข้อความ ระบุว่าเกมใหม่ในซีรีส์เมทัลเกียร์มีความน่าสนใจดี แต่เมื่อถูกถามว่าตัวเขาเองจะกลับไปให้เสียงตัวละครหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบสั้นๆว่า ไม่