เกมเศรษฐีออนไลน์เกาหลี ครบ 1 ปี พาเล่นนอกอวกาศ

ผู้เขียน หัวข้อ: เกมเศรษฐีออนไลน์เกาหลี ครบ 1 ปี พาเล่นนอกอวกาศ  (อ่าน 1960 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก mthai

     เกมเศรษฐีออนไลน์ หรือ Everybody’s Marble จากประเทศเกาหลี จะทำการอัพเดตแพทซ์ใหม่ Everybody’s Marble Evolution ยกระดับการเล่นเกมส์ไปสู่ชั้นบรรยากาศนอกโลกให้ผู้เล่นซื้อที่ดินจากดาวอื่น เพิ่มการ์ดเสี่ยงดวงใบใหม่ๆที่สนุกกว่าเดิม มินิเกมส์สนุกๆ และไอเทมใหม่ๆ มีแผนอัพเดตในช่วงพฤษภาคม 2013 นี้


เกมส์ Everybody’s Marble จากประเทศเกาหลี ได้เปิดให้บริการเป็นเวลา 1 ปี ตั้งแต่ช่วงพฤษภาคม 2012 เป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเกาหลีทุกเพศทุกวัย ทาง Netmarble ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมส์ก็มีแผนเพิ่มคอนเทนต์ภายในเกมส์เพื่อไม่ให้จำเจ โดยยกระดับกระดานเกมส์เศรษฐีไปสู่นอกอวกาศ ให้ผู้เล่นซื้อที่ดินบนดวงดาวแห่งต่างๆ จากเดิมที่ซื้อที่ดินตามประเทศต่างๆจากทั่วโลก อีกทั้ง ยังเพิ่มการ์ดเสี่ยงดวงที่สนุกมากกว่าเดิม อย่างเช่นการ์ด Blackhole ที่อาจต้องสูญเสียพื้นที่ๆผู้เล่นซื้อที่ดินโดยทันที เป็นต้น

นอกจากนั้น เกมส์ Everybody’s Marble เวอร์ชั่นใหม่ ยังมีระบบ Guild เพื่อให้ผู้เล่นตั้งกลุ่มกิลด์เพื่อสร้างสังคมระหว่างผู้เล่น รวมถึงช่วยเหลือการเก็บแต้ม Guild เพื่อไต่ระดับ Guild Ranking ที่เป็นอันดับกลุ่มกิลด์ต่างๆ หากมีแต้มจำนวนมากเท่าไร ก็จะได้รับสิ่งตอบแทนจากภายในเกมส์

ด้านไอเทมเกมส์ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ไอเทมประดับ”สำหรับหมากเดินแบบใหม่ๆ เพื่อให้ตัวละครของผู้เล่นดูเป็นพิเศษมากขึ้น เพิ่มการ์ดตัวละครพิเศษ Apollo เป็นตัวละครชายนักบินอวกาศ, เพิ่มการ์ดพัฒนาด้านเลเวลตัวละครของผู้เล่นด้วย รวมถึงสีลูกเต๋าแบบใหม่ที่เป็นสีฟ้าทะเล เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเกมส์บนนอกอวกาศ

Everybody’s Marble Evolution จะำอัพเดตคอนเทนต์ช่วงพฤษภาคม 2013 ที่เซิฟเวอร์เกมส์ประเทศเกาหลี