Dota 2 สร้างสถิติใหม่อีกครั้งมีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดบน Steam กว่า 3 แสนคนแล้ว

ผู้เขียน หัวข้อ: Dota 2 สร้างสถิติใหม่อีกครั้งมีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดบน Steam กว่า 3 แสนคนแล้ว  (อ่าน 1521 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

     ยังแรงดีไม่มีตกสำหรับ Dota 2 เกมแนว MOBA อมตะนิรันดร์กาล ที่ถูกนำมาสร้างใหม่และผลักดันสู่วงการ E-Sport อย่างเต็มตัว ผลงานของ Valve เปิดให้เล่นผ่านระบบ Steam และยังคงอยู่ในรุ่น Beta หลังจากได้สร้างสถิติมีผู้เล่นพร้อมกันบน Steam สูงถึง 297,000 คนเป็นประวัติการล้มแชมป์เก่าอย่าง Skyrim ลงไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีข่าวที่น่ายินดีเมื่อเร็วๆนี้ Dota 2 ได้สร้างสถิติใหม่อีกครั้งโดยมีผู้เล่นพร้อมกันสูงขึ้นถึง 329,977 คนทั่วโลกแล้ว


        ซึ่งช่วงระยะเวลาดังกล่าวตรงกับรายการการแข่งขัน Dota 2 รอบคัดเลือกในโซนตะวันตกเมื่อวันที่ 13 -19 พฤษภาคมที่ผ่านมา และในขณะนี้ก็เข้าสู่การแข่งขันในส่วนของโซนตะวันออกแล้วระยะเวลาการแข่งขันเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 - 26 พฤษภาคมนี้ โดย 3 ทีมที่เก่งที่สุดจะได้เข้าไปแข่งขันในรายการ The International 2013 Dota 2 Championships การแข่งขัน DotA2 ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของ Valve จะเริ่มขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม 2556


       จากสถิติดังกล่าวและการแข่งขัน Dota 2 ที่กำลังจะเกิดขึ้นทำให้ Valve มั่นใจว่าจะมียอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นอีกและยังให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่ปล่อยออกมาอย่าง The International Interactive Compendium หนังสือสเหมือนจริงที่บันทึกเหตุการณ์การแข่งขันที่เกิดขึ้นอย่างอัตโนมัติมีขายในร้าน Dota2 Store ราคา $10 สำหรับผู้เล่นบน Steam ที่ได้รับ Gift เกม DotA2 เป็นจำนวนมากไม่ต้องแปลกใจ เพราะเอาไว้ใช้เชิญชวนเพื่อนๆของคุณมาเล่นด้วยกันเยอะๆ