SteelSeries ร่วมกับ Blizzard เปิดตัว StarCraft 2 : Heart of the Swarm ก่อนอเมริกา

ผู้เขียน หัวข้อ: SteelSeries ร่วมกับ Blizzard เปิดตัว StarCraft 2 : Heart of the Swarm ก่อนอเมริกา  (อ่าน 5991 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด




SteelSeries ร่วมกับ Blizzard เปิดตัว StarCraft 2 : Heart of the Swarm ในไทยก่อนอเมริกา
ด้วยกองทัพหนอน!! สุดอลังการ…..11 มีนาคมนี้ @Club เอสพลานาด รัชดา



    SteelSeries Aps, ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สำหรับมืออาชีพคุณภาพชั้นนำระดับโลก  ร่วมกับบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงประเทศไทย ตัวแทนสิทธิ์จัดจำหน่ายเกมของบริษัท Blizzard Entertainment, Inc  ชวนเกมเมอร์นับถอยหลังสู่การกลับมาล้างแค้นของ Sarah Kerrigan ใน StarCraft 2 : Heart of the Swarm ก่อนอเมริกา วันที่ 11 มีนาคม นี้ ที่ @ Club เอสพลานาด รัชดา เวลา 16:00 เป็นต้นไป

     ภายในงานลุ้นของรางวัลจาก ทีม Blizzard ไม่ว่าจะเป็น Heart of the Swarm Collector’s Edition มาให้สาวกได้ครบครองกว่า 40 กล่อง มาก่อนมีสิทธิ์ซื้อก่อนและอีก 20 กล่องเพื่อลุ้นสิทธิ์ซื้อ

•   Kerrigan Figure 3 ชิ้นที่สั่งตรงจากอเมริกา ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลุ้นเป็นเจ้าของ
•   โปสเตอร์ Heart of the Swarm สำหรับทุกคนที่มาได้งาน
•   Mouse Pad และ Keyboard จาก SteelSeries
•   สินค้า Mega Bloks จาก nichiworld

 พร้อม Highlight ที่แปลก แหวกแนวกว่าใคร ในงานนี้สาวกจะพบกับกองทัพหนอน Lerva (เลอว่า) ที่ออกมาจากเฝ่า Zerg (เซิร์ก) มาท้าพิสูจน์ด้วยตาว่า มันแข็งแกร่งและน่ากลัวขนาดไหน รวมถึงการลุ้น Lucky Draw จากเกมมิ่งเกียร์ SteelSeries สำหรับทุกท่านที่ทำการซื้อสินค้า และโปรโมชั่นสินค้ามากมายภายในงาน

ของรางวัล Lucky Draw
 
   
STEELSERIES KEYBOARD APEX [RAW] คีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลกตัวใหม่ล่าสุดที่ออกมาเพื่อตอบสนองการใช้งานกับเกมแนว RTS และ MMO มูลค่า 1,990 บาท จำนวน 1 รางวัล


 

STEELSERIES QCK STARCRAFT II HEART OF THE SWARM EDITION แผ่นรองเมาส์ 2 ลายลิมิเต็ด (LOGO EDITION และ KERRIGAN EDITION) มูลค่ารวม 2,500 บาท จำนวน 5 รางวัล

Kerrigan Figure Modelจำนวน 3 รางวัล


สินค้า Mega Bloks จาก nichiworld จำนวน 5 รางวัล

 

และโปรโมชั่น SteelSeries Exclusive StarCraft II: Heart of the Swarm ที่ส่งตรงให้กับสาวกของสาว Sarah Kerrigan ได้สะสมลิมิเต็ดแผ่นรองเมาส์ SteelSeries QCK Limited Edition StarCraft II: Heart of the Swarm   

•   เมื่อซื้อ StarCraft II: Heart of the Swarm Package CE ราคา 2,990 บาท สิทธิ์แลกซื้อ SteelSeries Mousepad StarCraft II: Heart of the Swarm รับคูปอง 2 ใบ เพื่อแลกซื้อในราคาพิเศษ 499 บาท จากราคาปกติ 790 บาท

•   เมื่อซื้อ StarCraft II: Heart of the Swarm Package Normal 1,350 บาท สิทธิ์แลกซื้อ SteelSeries Mousepad StarCraft II: Heart of the Swarm รับคูปอง 1 ใบ เพื่อแลกซื้อในราคาพิเศษ  499 บาท จากราคาปกติ 790 บาท



**คูปองนี้สามารถใช้ภายในงาน และนำไปซื้อสินค้าที่ร้านตัวแทนจำหน่าย SteelSeries ที่ร่วมรายการดังนี้
-   ร้าน i27 ชั้น 4 มาบุญครอง
-   ร้าน Zest ทุกสาขา
-   ร้าน Gamespark ทุกสาขา
-   ร้าน AptSoft ทุกสาขา
-   @Club เอสพลานาด รัชดา ชั้น 3 


ติดตามความเคลื่อนไหวของเกม StarCraft II  ได้ที่ www.facebook.com/starcraft2.cybergames   และติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com