BIOSTAR จัดแสดงคุณสมบัติระบบเสียงแบบใหม่ “Hi-Fi 3D” ในงาน Computex 2013

ผู้เขียน หัวข้อ: BIOSTAR จัดแสดงคุณสมบัติระบบเสียงแบบใหม่ “Hi-Fi 3D” ในงาน Computex 2013  (อ่าน 1136 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
BIOSTAR จัดแสดงคุณสมบัติระบบเสียงแบบใหม่ “Hi-Fi 3D” ในงาน Computex 2013


          Computex งานจัดแสดง High-Tech ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 4-8 มิถุนายน 2013 ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ทาง BIOSTAR ได้ร่วมจัดแสดงโซลูชั่นต่างๆทั้ง embedded/IPC และผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด รวมถึงเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ที่บูธ M0402 Nanggang Exhibition Hall ไฮไลท์ของงานในปีนี้ก็คือผลิตภัณฑ์ทางด้านเมนบอร์ด Intel รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับชิปเซ็ทตระกูล Haswell และ AMD FM2 ที่รองรับการทำงาน Fusion “Richland” APU แบบใหม่ นอกจากนี้ยังตามกระแสด้วยเทคโนโลยีเสียงที่เรียกว่า “Puro Hi-Fi Technology” และ BIOSTAR ยังนำเสนอต่อในเจเนอเรชั่นที่ 2 ของเทคโนโลยี Puro Hi-Fi “Hi-Fi 3D”



          Hi-Fi 3D Technology เป็นฟีเจอร์ใหม่จาก BIOSTAR และสามารถสร้างประสบการณ์ด้านเสียงในระดับ High Definition Multi-Dimensional ที่มีความสำคัญมากสำหรับผู้ฟังที่ต้องการเสียงในระเสียงที่กว้าง สูงและลึกนั่นเอง เพราะมันขึ้นอยู่กับเสียงด้านฟิสิกส์และการรับรู้พื้นฐานของมนุษย์ คุณภาพเสียงระดับสูงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญในการเสริมสร้างประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายของผู้ใช้ในปัจจุบัน



สำหรับตระกูล Intel Haswell CPU – BIOSTAR ได้เผยให้สื่อมวลชลได้เห็นถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ในชิปเซ็ท Z87, H87 และ B85 ในด้าน AMD ยังมีเผยถึงเมนบอร์ด Hi-Fi เช่นกัน ซึ่งเมนบอร์ดในรุ่น Hi-Fi นี้ได้ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่อชอบด้านการเสียงเพลง, ผู้ชื่นชอบ HTPC และเกมเมอร์ระดับ High-end และนั่นคือ “ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะส่งมอบประสิทธิภาพของเสียงระดับสูงบนเมนบอร์ดสำหรับคุณ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.biostar.com.tw