การศึกษาที่จะเสริมสร้างความมั่นคงและก้าวหน้าให้ประเทศ

ผู้เขียน หัวข้อ: การศึกษาที่จะเสริมสร้างความมั่นคงและก้าวหน้าให้ประเทศ  (อ่าน 596 ครั้ง)

tleonline

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
Gclub Slot  ให้ความบันเทิงแก่ผู้คนที่รักในบรรยากาศการเสี่ยงดวงที่เต็มไปด้วยคาวามตื่นเต้น ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองครับ สำหรับเรื่องของ การศึกษาที่จะเสริมสร้างความมั่นคงและก้าวหน้าให้แก่ประเทศได้นั้น ต้องเป็นการศึกษาที่มี  “ความพอดี” ในการผสมผสาน “คุณลักษณ์ต่างขั้ว”  หลายเรื่องที่จำเป็นต้องมีควบคู่กันไปอย่างเหมาะเจาะกลมกลืนในทรัพยากรบุคคลของประเทศ อาทิ 

ความพอดีระหว่างการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการงานและฐานะกับการเรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเอง และเพื่อ  “ความปิติแห่งการเรียนรู้” กับความพอดีระหว่างการเพิ่มพูนทักษะความสามารถเฉพาะทางกับการเพิ่มพูนสุนทรียภาพ  และความรอบรู้ในภาพรวม และความพอดีระหว่างการเรียนรู้ผ่านสื่อและเทคโนโลยีต่าง ๆ กับการเรียนรู้ด้วยกระบวนการ  “มนุษย์สัมผัสมนุษย์”  และ  “มนุษย์สัมผัสธรรมชาติ” และความพอดีระหว่างการจัดประมวลสาระความรู้ทางมนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์และวิทยา   
 
ศาสตร์ความพอดีเหล่านี้ จะเป็นกุญแจสำคัญในการจัดการการศึกษาที่มีดุลยภาพ  และช่วยเสริมสร้างทั้งความเจริญทางวัตถุและความเจริญทางจิตใจให้แก่สังคมไทยไปในเวลาเดียวกัน นี้ครับเรื่องของการศึกษาที่ทางเว็บเราได้นำมาฝากกันในวันนี้หากใครที่ต้องการเล่นพนันสามารถเข้ามาเล่นได้เลยนะครับที่   Holiday Palace