Na'Vi คว้าแชมป์โลก World of Tanks หลังหวดเอาชนะ VP ในศึก Wargaming.net League

ผู้เขียน หัวข้อ: Na'Vi คว้าแชมป์โลก World of Tanks หลังหวดเอาชนะ VP ในศึก Wargaming.net League  (อ่าน 1353 ครั้ง)

banana_

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 99
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด


‘Na'Vi’   คว้าแชมป์โลก World of Tanks หลังหวดเอาชนะ ‘ Virtus.Pro’  ในศึก Wargaming.net League

          บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศผลการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาแชมป์โลกของเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ในการแข่งขัน WGL หรือ Wargaming.net League เมื่อวันที่ 4 – 6 เมษายน ณ กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์

          ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีม Na'Vi  สามารถคว้าแชมป์โลกเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) พร้อมเงินรางวัลประมาณ 110,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3,520,000 บาท ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ หลังพลิกเกมเอาชนะทีม Virtus.Pro  ซึ่งได้ตำแหน่งรองแชมป์รับเงินรางวัลเกือบ 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3,200,000 บาท ไป ส่วนอันดับสามได้แก่ทีม The RED Rush: Unity คว้าเงินรางวัลกลับบ้าน 40,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1,280,000 บาท














วิคเตอร์ คีส์เลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัทเวอร์เกมมิ่ง

          “การแข่งขันทั้ง 3 วันที่ผ่านมา เราได้สัมผัสกับสุดยอดทีมทั่วโลกจากเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) การฟอร์มทีมของพวกเขาเหมือนเป็นการวางแผนยึดครองโลกอย่างนั้นเลย ยิ่งไปกว่านั้น ขอแสดงความยินดีกับทีม Na’Vi กับเกมการเล่นอันสุดยอดและเหนือชั้น และขอขอบคุณการสนับสนุนจากกรุงวอร์ซอ และแฟนๆ eSports ทั่วโลกที่ทำให้การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่” วิคเตอร์ คีส์เลย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)  บริษัทเวอร์เกมมิ่ง กล่าว




          สุดยอดผู้บัญชาการทั้ง 14 ทีมจากทั่วโลกต่างเข้าห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดตลอดทั้ง 3 วัน ในแต่ละแมชท์การแข่งขันทุกสมรภูมิสงครามต่างลุกเป็นไฟ รวมถึงทีม Lemming Train ตัวแทนจากโปแลนด์ และทีมระดับแนวหน้าอย่าง Na’Vi และ Virtus.Pro ที่พัฒนาฝีมือจนติดอันดับโลก มีส่วนร่วมในการแข่งขันที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์ การสงครามที่ต้องใช้สมาธิสูง และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอย่างแยบยล Na’Vi อาศัยการมีทีมเวิร์คที่เยี่ยมยอดและสายตาที่แม่นยำในการต่อกรกับ Virtus.Pro และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ Na’Vi สามารถคว้าชัยไปครอบครองได้เป็นผลสำเร็จ

          “เรารู้ตั้งแต่เกมแรกแล้วว่าการแข่งขันจะต้องดุเดือด” Dmitry “de1uxe” Repin กัปตันทีม Na’Vi กล่าว  “เราให้ความนับถือทุกๆ ทีมที่ฝ่าฟันจนมาถึงรอบชิงที่กรุงวอร์ซอโดยเฉพาะทีม Virtus.Pro ชัยชนะในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้เหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับพวกเรา และพวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้กลับบ้านพร้อมตำแหน่งแชมป์โลก รวมถึงการป้องกันแชมป์ในการแข่งขันครั้งต่อไปอีกด้วย”

          การแข่งขันครั้งนี้ มีแฟนๆ eSports  เข้าร่วมชมและสนับสนุนทีมโปรดของพวกเขาที่โรงภาพยนตร์มัลติคิโน โซลเต ทาราซี ประมาณ 1,000 คน และกว่า 119,000 ที่ติดตามชมการถ่ายทอดสดทาง Twitch

*****************************