AVA GRAND MASTER LEAGUE 2014 เตรียมระเบิดศึกหาแชมป์ซีซั่นแรก 26 เมษายนนี้!

ผู้เขียน หัวข้อ: AVA GRAND MASTER LEAGUE 2014 เตรียมระเบิดศึกหาแชมป์ซีซั่นแรก 26 เมษายนนี้!  (อ่าน 1473 ครั้ง)

banana_

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 99
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
AVA GRAND MASTER LEAGUE 2014 เตรียมระเบิดศึกหาแชมป์ซีซั่นแรก

26 เมษายนนี้! ที่ Neolution E-Sport เกษตร ชิงรางวัลกว่า 300,000 บาท!


สาวกเกม AVA เตรียมถล่มร้าน Neolution E-Sport !! กับการแข่งขันเฟ้นหาแชม์ซีซั่นแรกแล้ว วันเสาร์ที่ 26 เมษายนนี้ที่ร้าน Neolution E-Sport สาขาเกษตร พร้อมชมถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขัน!

          ลีคใหญ่ของเกม AVA การแข่งขัน AVA GRAND MASTER LEAGUE 2014 เปิดให้นักกีฬา E-Sport ได้เข้าร่วมการแข่งขันชิงเงินรางวัลและสิทธิ์ตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในรายการ AIC ที่ประเทศไต้หวันในปีนี้ได้เริ่มในซีซั่นแรกแล้ว และได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ในวงการ E-Sport อย่างล้นหลาม โดยได้เริ่มการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์เก็บคะแนนมาตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา และคัดเลือก 4 ทีมที่ทำคะแนนสูงสุดใน Premier League เข้าร่วมแข่งขันในรอบออฟไลน์และขิงชนะเลิศแล้ว โดยทั้ง 4 ทีมได้แก่ NearlyGod.MSI, MiTH.tAfz, Alexander และ 1st eSports ตามลำดับ ทั้งนี้ยังมีการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของ Division 1 ภายในงานอีกด้วย

          การแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าเป็นลีคที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์ที่สุดของเกม AVA ซึ่งมีทีมที่เข้าร่วมจำนวนมากโดยมีเงินรางวัลดังนี้ รางวัลชนะเลิศ 30,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 15,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 8,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 5,000 บาท และยังมีเงินรางวัลและไอเทมสำหรับทีมอันดับอื่นๆ ที่เข้าแข่งขันในรายการอย่างจุใจ ทั้งนี้การแข่งขันออฟไลน์เพื่อค้นหาแชมป์ซีซั่นแรกได้รับการสนับสนุนจาก Neolution E-Sport เอื้อเฟื้อสถานที่แข่งขัน โดยมีกำหนดการดังนี้

วันที่ : 26 เมษายน 2557
สถานที่ : ร้าน Neolution E-Sport เกษตร


กำหนดการ
- 11.00 น. ทีมรายงานตัว ติดตั้งอุปกรณ์และวอร์มเตรียมแข่งขัน
- 12.00 น. เริ่มแข่งขัน
- Premier League แข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย (แข่งพร้อมกันครั้งละ 2 คู่ รวม 6 แมชต์)
- Division 1 แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ
- Premier League แข่งขันรอบรองชนะเลิศ และ ชิงชนะเลิศ
- มอบรางวัล

          สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากเข้าชมการแข่งขันของนักกีฬา E-Sport ระดับแนวหน้าเกม AVA แบบใกล้ชิด สามารถไปชมกันได้ตามวันและเวลาดังกล่าว และสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ที่บ้านง่ายๆ ได้ที่ http://www.playfps.com/th/tv/