โคตรห่วย !! Raimi ผู้กำกับดังโทษ Blizzard เหตุที่ภาพยนตร์ Warcraft ถูกเลื่อน

ผู้เขียน หัวข้อ: โคตรห่วย !! Raimi ผู้กำกับดังโทษ Blizzard เหตุที่ภาพยนตร์ Warcraft ถูกเลื่อน  (อ่าน 5483 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก vg247 , Juropy

Sam Raimi ผู้กำกับดังเจ้าของผลงาน Spider Man ในปี 2002 และเรื่อง Oz ที่กำลังเข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งเขาก็ได้ออกมาบ่นใส่ Blizzard ว่าทำไมเขาถึงยอมแพ้ที่จะมากำกับภาพยนตร์ Warcraft นี้

     “เริ่มแรกเลย พวกเขาได้ถามผมถ้าต้องการทำหนังเรื่องนี้จริงๆ ก็ใช่น่ะสิผมโคตรรัก World of Warcraft และคิดว่ามันจะต้องออกมาเป็นสุดยอดภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่แท้ แต่เมื่อผมได้อ่านบทภาพยนตร์ที่เขียนโดยชายคนหนึ่งจากทาง Blizzard ผมก็ถึงกับต้องส่ายหัวทันทีและคิดว่ามันโคตรไม่เวิร์ค ผมบอกกับทาง Blizzard ว่า ผมต้องการที่จะทำ Warcraft ออกมาให้อยู่ในรูปแบบของผมและเป็นเรื่องราวที่ผมสร้างขึ้นเอง หลังจากนั้นผมก็ค่อนข้างที่จะโต้เถียงกับทาง Blizzard ในเรื่องนี้พอสมควรจนกระทั่งพวกเขายอมให้ผม” Raimi กล่าว


     “เมื่อ Robert (ผู้กำกับที่เป็นเพื่อนของ Raimi) เขียนบทออกมาเสร็จแต่ทาง Blizzard ก็กลับยับยั้งและปฏิเสธมัน และเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น ต่างฝ่ายต่างก็พยายามผลักดันบทของตัวเอง ผมก็ต้องการทำในสิ่งที่ผมอยากทำ แต่รู้หรือไม่กว่าทาง Blizzard จะออกมาบอกว่าไม่อนุมัติกับบทภาพยนตร์นี้มันก็ผ่านไปถึง 9 เดือน คิดง่ายๆผมเสียเวลาไปฟรีๆ 9 เดือนนั่นแหละ”

     สรุปแล้วนาย Raimi ก็เลยขอบายกับงานนี้พร้อมทั้งกล่าวโทษ Blizzard ว่ามีระบบการจัดการที่ โคตรห่วย! …มาทางด้าน Blizzard ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการยืนยันว่าภาพยนตร์ Warcraft น่ะจะมีแน่ๆ แต่ตอนนี้ขอเลื่อนก่อนแล้วกันนะ แบบไม่มีกำหนดเลยล่ะ ซึ่งตรงนี้ก็เป็นสิ่งที่ Blizzard ถนัดอยู่แล้ว ส่วนคนที่จะมาทำหน้าที่แทน Raimi ก็คือ  ผู้กำกับวัย 41 ปี ที่มีผลงานมาแล้วอย่างเรื่อง Moon และ Source Code ครับ