โอเคป๊ะ !! มาแรงแซงโค้ง OK Baby! คว้าแชมป์ MThai King of Point Blank

ผู้เขียน หัวข้อ: โอเคป๊ะ !! มาแรงแซงโค้ง OK Baby! คว้าแชมป์ MThai King of Point Blank  (อ่าน 1580 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด


       การแข่งขันเกมส์ออนไลน์ Point Blank (pb.garena.in.th) รายการ MThai King of Point Blank ได้เข้าสู่รอบ 4 ทีม และมีการจัดแข่งขันชิงอันดับที่ 3 และอันดับชนะเลิศ (ศึกเดือด !! ได้คู่ชิงชนะเลิศและชิงอันดับที่3 MThai King of Point Blank แล้ว)ปรากฎว่าทีม OK Baby! by Shooter E-Sport คว้าชัยชนะของการแข่งขัน เอาชนะทีม MiTH.GlamorousCrazy ไปได้ 3 ต่อ 1 จากการแข่งขัน 3 ใน 5 คว้าเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้ให้การสนับสนุนกลับบ้าน




การแข่งขัน MThai King of Point Blank ได้คัดเลือก 4 ทีมจากการแข่งขันแบบ League ที่จะต้องเจอกับทีมรับเชิญทั้ง 8 ทีม โดยการแข่งขันครั้งนี้ มีทีม OK Baby! by Shooter E-Sport, MiTH.GlamorousCrazy, Neolution E-Sport Point Blank และ Innovate by Tt eSPORTS เข้ารอบ โดยการแข่งขันชิงอันดับที่ 3 ระหว่างทีม Neo.ES และ Innovate by Tt ปรากฎว่าทีมนี้เล่นค่อนข้างนานถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง เพราะต่างฝากต่างตีแต้มคะแนนที่เท่ากัน รูปแบบการเล่นก็ต่างฝ่ายต่างพลิกกันไปมา แถมยังต้องแ่ข่งขันรอบ Match Point เพื่อชิงอันดับที่ 3 จนในที่สุดทีม Neolution E-Sport Point Blank ได้รับเงินรางวัล 7,000 บาท พร้อมด้วยของรางวัลจากผู้ให้การสนับสนุน ส่วนทีม Innovate by Tt eSPORTS รับเงินรางวัล 5,000 บาท



ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระหว่างทีม OK Baby! by Shooter E-Sport ซึ่งเป็นทีมแข่งขันหน้าใหม่ สมาชิกล้วนอยู่ทีมสังกัดดัง กับทีม MiTH.GlamorousCrazy ทีมแข่งขัน Point Blank อันดับต้นๆของประเทศไทย โดยทีม OK Baby! มาเหนือชั้น และเล่นอย่างมีระเบียบเป็นอย่างมาำก แถมยังมีความแม่นเป็นเลิศ ในขณะที่ทีม MiTH.GlamorousCrazy มีความแม่นที่ไม่ใช่ย่อย ความพยายามสูงในการรับมือและใช้กลยุทธงัดทุกรูปแบบ จนในที่สุดทีม OK Baby! by Shooter E-Sport ชนะไปได้ 3 ต่อ 1 รับเงินรางวัล 30,000 บาท ส่วนทีม MiTH.GlamorousCrazy รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมด้วยของรางวัลจากผู้ให้การสนับสนุน



สำหรับทีม OK Baby! by Shooter E-Sport ยังจะเป็นตัวแทนในการมอบเงินบริจาคจากการสมทบทุนจากผู้ให้การสนับสนุน มอบให้แก่บุตรข้าราชการชั้นผู้น้อยจากกองทัพบก รับมอบโดย พันโทวันชนะ สวัสดี (ผู้พันเบิร์ด) และพันโทวินทัย สุวารี (ผู้พันต๊อด) 2 นักแสดงตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช



อันดับการแข่งขัน MThai King of Point Blank

อันดับที่ 1: OK Baby! by Shooter E-Sport


คอมพิวเตอร์จาก Neolution 1 เครื่อง
SteelSeries Sensei [Raw] Black Gaming Mouse 5 รางวัล
บัตรเติมเงินเกมออนไลน์จาก UNITRY 5 รางวัล

อันดับที่ 2: MiTH.GlamorousCrazy


รองชนะเลิศอันดับที่ 1: เงินรางวัล 10,000 บาท
คอมพิวเตอร์จาก Neolution 1 เครื่อง
SteelSeries 5Hv2 Headset 5 รางวัล

อันดับที่ 3: Neolution E-Sport Point Blank

เงินรางวัล 7,000 บาท
SteelSeries Qck MASS (Black) MousePad 5 รางวัล

อันดับที่ 4: Innovate by Tt eSPORTS – เงินรางวัล 5,000 บาท

อันดับที่ 5: MiTH.GlamorousCrazy 2 – เงินรางวัล 2,000 บาท
อันดับที่ 6: estrell.Eternal Fear – เงินรางวัล 2,000 บาท
อันดับที่ 7: Gatomnoy (PB) – เงินรางวัล 2,000 บาท
อันดับที่ 8: Xunwu Teamwork – เงินรางวัล 2,000 บาท