คอบอลเตรียมพร้อม !! Garena Thailand เปิดตัว EA SPORTS™ FIFA Online 3

ผู้เขียน หัวข้อ: คอบอลเตรียมพร้อม !! Garena Thailand เปิดตัว EA SPORTS™ FIFA Online 3  (อ่าน 2878 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

      แหมมมม RealEsports นี่มันโคนันชัดๆ จากการที่ได้รวบรวมข่าวสารและความน่าจำเป็นในการคาดเดาว่าเกมใหม่ของ Garena Thailand ที่จะเปิดตัวนั้นเป็นเกมอะไร !!?? ( เจาะโค๊ดลับหมายเลข 3 !! PlayInter (น่าจะ)นำเข้าเกม FIFA Online 3 เข้าไทย ) และวันนี้ก็ได้ประกาศข่าวเรียบร้อยแล้วว่าเกมนั้นคือเกม "EA SPORTS™ FIFA Online 3" อย่างที่เดานั่นเอง เรียกว่าเกมนี้น่าจะถูกใจขอฟุตบอลเป็นแน่แท้ แถมเกมนี้มีสเน่ห์ตรงสามารถเล่นกันเป็นทีมแบบ 5 vs. 5 ได้ด้วย ซึ่งเข้าทางค่ายเกมชั้นนำด้านอีสปอร์ตอย่าง Garena Thailand ซะทีเดียว !! คออีสปอร์ตไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


          Garena Online Thailand (ประเทศไทย) ผู้นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ร่วมกับบริษัท Electronic Arts Inc. ผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก เตรียมส่งเกมฟุตบอลในตำนานอย่าง EA SPORTS™ FIFA Online 3 เอาใจคอเกมและแฟนฟุตบอลชาวไทยเร็วๆนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในงานเปิดตัวที่ประเทศเกาหลี เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนเกิดเป็นกระแสฟุตบอล ฟีเวอร์ไปทั่วทั้งประเทศ

EA SPORTS FIFA Online 3 ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ที่เสมือนจริงที่สุดในขณะนี้ เพราะนอกจากภาพกราฟฟิคที่ถูกพัฒนาให้สวยงามสมจริงอย่างเห็นได้ชัด นักเตะในภาคนี้ยังได้ใช้รายชื่อจริงทั้งหมด เนื่องจากมีการเซ็นสัญญาอย่างถูกต้องจากนักเตะกว่า 15,000 คน จากทีมสโมสรชั้นนำ 30 ลีกทั่วโลก และทีมชาติจาก 40 ประเทศ นอกเหนือจากนั้นยังมีระบบการเล่นในเกมที่เป็นเทคโนโลยีระดับสูงใหม่ล่าสุด คือการแข่งแบบ 5 ต่อ 5 ที่ผู้เล่นสามารถออนไลน์แข่งขันพร้อมกันได้สูงสุดถึงทีมละ 5 คน เป็นการเพิ่มความสนุกเร้าใจให้กับเกมมากขึ้น และนับเป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายรอคอยมานาน


นาย สกลกรย์ สระกวี ผู้บริหารบริษัท Garena Online (ประเทศไทย) กล่าว “สำหรับเกม EA SPORTS FIFA เป็นเกมฟุตบอลระดับโลกที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เราได้ร่วมมือกับบริษัท  Electronic Arts สานต่อความมันส์กับเกม EA SPORTS FIFA Online 3 ซึ่งเป็นภาคล่าสุด โดยในภาคนี้ได้มีการพัฒนาให้กลายเป็นสุดยอดเกมฟุตบอลระดับโลก  ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของกราฟฟิคในเกม หรือการเคลื่อนไหวที่เสมือนจริง ทำให้เกมนี้ จะเป็นเกมที่หลายๆตั้งตาคอยอย่างแน่นอน”


“บริษัท Electronic Arts มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัท Garena Online (ประเทศไทย) ผู้นำด้านการให้บริการเกมออนไลน์แบบ E-Sport ระดับแถวหน้าของประเทศไทย จากความร่วมมือทั้งหมดนี้ เรามีความตั้งใจที่จะมอบเกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลกให้กับผู้เล่นทุกคน โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด และการเปิดเกม EA SPORTS FIFA Online 3 นี้จะได้สร้างกระแสคนรักเกมฟุตบอลและเพิ่มความคึกคักให้กับธุรกิจเกมออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างแน่นอน” Savannah Hahn, ผู้จัดการทั่วไปบริษัท Electronic Arts กล่าว


ทีมงาน Garena Thailand ร่วมกับ EA Sports ได้เตรียมเปิดตัวเกม FIFA online3 พร้อมทั้งเปิดเวปไซค์หลักอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วครับ http://fo3.garena.in.th/ แฟนเพจที่ https://www.facebook.com/fol3.th และใครที่อยากจะเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ก่อนใครแบบสดๆ!ใหม่ของ FIFA Online3 กันแบบล่วงหน้าก็ขอเชิญไปร่วมกิจกรรมในงาน EA SPORTS™ FIFA Online 3: Pre-Season Tour !!

ครั้งที่ 1 - วันที่ 15 มิถุนายน 2556 ร้าน Neolution  สาขา เกษตร ชั้น 2   (การแข่งขันนัดพิเศษ 1:1 Battle)
ครั้งที่ 2 - วันที่ 22 มิถุนายน 2556 ร้าน Shooter    สาขา คลอง 6   (เทสมันส์กันเบาๆ)                   
ครั้งที่ 3 - วันที่ 29 มิถุนายน 2556 ร้าน Neolution  สาขา ลาซาน  (เทสมันส์กันเบาๆ)                                       
ครั้งที่ 4 - วันที่  6 กรกฎาคม 2556 ร้าน Shooter    สาขา จันทร์เกษม  (การแข่งขันนัดพิเศษ 5:5 Battle)   


A SPORTS™ FIFA Online 3: Pre-Season Tour 1:1 Battle !!

วันที่ 15 มิถุนายน 2556 ร้าน Neolution  สาขา เกษตร ชั้น 2 
กิจกรรมภายในงาน
1 . Pre-Season Tour 1:1 แข่งขันมันส์ๆ กันในโหมดตัวต่อตัว ใครคิดว่ากล้า ใครว่าข้าเจ๋ง มาดวลกันในศึกนัดนี้
2. ทดสอบเกม FIFA Online 3 ครั้งแรกของประเทศไทย
            - ทดสอบเกม FIFA Online 3
            - ทดสอบโหมดต่างๆ ภายในเกม  เช่น 1:1 , 5:5 , 1:Com
            - ทดสอบ Skill Move การเคลื่อนไหวของนักเตะกว่า 70 สกิล
3. Show Match 5:5 ระหว่างทีมรับเชิญกับสื่อมวลชน
4. ตะลุยโซนกิจกรรมรับรางวัลกันเนื้อๆ
5. Lucky Draw
อย่าพลาดกิจกรรมความสนุกที่ทุกคนรอคอย พร้อมรับของรางวัลมากมายกลับบ้าน !!