FPS ออนไลน์แหวกแนว !! KING OF GUN เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ผู้เขียน หัวข้อ: FPS ออนไลน์แหวกแนว !! KING OF GUN เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้  (อ่าน 1642 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

King of Gun เกมส์ FPS ออนไลน์แหวกแนว จาก Winner

            เกมส์ KING OF GUN เป็นเกมส์ที่มีจุดเด่นที่แหวกไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าลูกเล่นต่างๆ จะเน้นไปที่คล้ายเคืองกับการเก็บเลเวลเพื่อเป็นการเอา EXP ไปอัพเกรดตัวปืนให้เพิ่มศักยภาพให้โหดมากยิ่งขึ้น พร้อมยังดูมีความสมจริงทั้งตัวปืนตัวผู้เล่นและฉากต่างๆ แค่นั้นยังไม่พออีกทั้งยังมีระบบต่างเสริมเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นระบบ จับคู่แบบอัตโนมัติ, ตัวละครที่โดดเด่นและชัดเจน, แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งรูปแบบความมันส์ของเกม FPS ที่เล่นง่าย



ความหลอนที่คุ้นเคย กับรูปแบบการเล่นที่ต่างออกไป แน่นอนหลายคนอาจจะรู้จักกับโหมดมัมมี่ หรือ โหมดซอมบี้ในเกม FPS ทั่วๆ ไปที่มีกันอยู่เกลื่อนกลาดในประเทศไทย แต่สำหรับ KING OF GUN ขอฉีกรูปแบบการเล่น ลดระดับความหลอน เพิ่มดีกรีความมันส์ด้วยโหมด Biochemistry หรือ Hero ปะทะ Nazi โดย เลิกวิ่งหนี แล้วหันมาไล่ล่ามัมมี่



Missile Crysis หยุดปฏิบัติการล้างโลก ไม่ใช่ชื่อหนังแต่อย่างใด แต่มันเป็น โหมดใหม่บนโลกนี้ โดยระบบการเล่นนั้นจะคล้ายๆ กับ Bomb Match แต่ในโหมด Missile Crysis นั้น ผู้เล่นฝ่ายตำรวจจะต้องหยุดยั้งการวางระเบิดของเหล่าผู้ก่อการร้าย ด้วยแผนที่ๆ จำกัด บวกกับ จุดวางปล่อยจรวดเพียงจุดเดียว ทำให้ต่างฝ่าย ต่างต้องแย่งชิงจุดยุทธศาสตร์ในการชิงความได้เปรียบ งานนี้ มันส์แน่ กรกฏาคม นี้




เกมส์ KING OF GUN นี้การอัพเกรดปืนแต่ละอย่างนั้นไม่ใช่แค่อัพเกรดเพื่อเป็นเส้นทางไปยังปืนขั้นต่อไป แต่การอัพเกรดนั้นสามารถอัพเพื่อเพิ่มประสิทธิ์ภาพให้กับตัวปืนของปืนที่เราใช้อยู่ ขึ้นอยู่อาวุธที่เราจะนำไปใช้ โดยการอัพเกรดจะแบ่งเป็นสายของปืนถึง 3 สาย 3 ประเทศไม่ว่าจะเป็น สาย America, Russia, และ Euro ซึ่งการอัพเกรดจะคล้ายๆการอัพสกิลเหมือนเกมเก็บเลเวลทั่วไปโดยที่จะมีการอัพเกรดเพื่อเป็นทางผ่านไปยังปืนอีกขั้นยิ่งปืนเวลาสูงขึ้นก็จะมีพลังทำลายสูงพร้อมกับเกาะป้องกันที่สูงขึ้นอีกด้วยโดยการอัพเกรดปืนนั้นจะใช้ค่า EXP จากที่เล่นภายในเกมรวมไปถึงการใช้ทองในการอัพเกรดอาวุธ

ดาวน์โหลดเกมส์ King of Gun ได้ที่ http://kogun.winner.co.th/main/InfoDownload.php?Page=Client
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กรกฎาคม, 2013, 09:44:23 pm โดย joliez »