Lenovo จัดของดีมาโชว์ พีซีสำหรับเกมเมอร์ขาโหด

ผู้เขียน หัวข้อ: Lenovo จัดของดีมาโชว์ พีซีสำหรับเกมเมอร์ขาโหด  (อ่าน 6468 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  JUROPY.COM , NEOWIN

      ยังไม่ห่างไปไหนกับงาน CES 2013 ล่าสุดพ่อค้าคอมพิวเตอร์รายใหญ่อย่าง Lenovo ก็ได้เวลาเปิดตัวเครื่อง PC สำหรับเล่นเกมกันเสียที หลังจากหากินกับคอมสเปคบ้านๆมานาน โดยในงาน CES 2013 ก็ได้โชว์เครื่อง PC รุ่นใหม่ที่จะวางขายกันในเร็วๆนี้ที่ชื่อว่า Erazer X700 ซึ่งถ้ามองผ่านๆก็อาจจะพาลให้นึกถึง Alienware จากค่าย Dell ที่ทำตลาดเครื่อง PC สำหรับเกมเมอร์มานานนม


ด้านในของ Erazer X700 นั้นใช้ CPU ของ Intel Core i7 Extreme processor ความแรงคงไม่ต้องพูดถึง แต่สำหรับขาโอเวอร์คล็อกแล้วเห็นทีจะไม่พอแน่นอน เขาก็เลยยัดโปรแกรมที่ชื่อ OneKey ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเราโอเวอร์คล็อกซีพียูของเราได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องไปเข้า BIOS ให้เมื่อยตุ้ม แถมใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำหรือ Cooling System คราวนี้ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความร้อนกันละ ลากยาวกันไปเลย และสำหรับขาโหดที่รู้สึกว่าการ์ดเดี่ยวมันดูหน่อมแน้มไปหน่อย ทาง Lenovo ก็เลยจัดให้เลือกสเปคกันเลยทีเดียว โดยผู้ซื้อสามารถเลือกได้ว่าจะเอาการ์ดค่ายไหน จะ Nvidia หรือ AMD Radeon ก็ย่อมได้

ถ้าเป็นค่ายเขียวอย่าง Nvidia ก็จะใช้การ์ด GeForce GTX660 โดยสามารถเลือกที่จะทำ SLI ได้ด้วย ส่วนค่ายแดงอย่าง AMD Radeon ก็จะใช้การ์ด HD8950 ที่สามารถเพิ่มเป็น CrossFireX ได้เหมือนกัน รวมไปถึงเรื่อง RAM ที่รองรับสูงสุดได้ 32GB และฮาร์ดดิสขนาด 4TB


ส่วนราคาทาง Lenovo ก็ไม่มีอุบอิบปิดบังแต่อย่างใด เจ้า Erazer X700 นั้นมีราคาเริ่มต้น…ย้ำว่าเริ่มต้น ในราคา 1,499 เหรียญ คิดเป็นเงินไทยแบบหยาบๆก็ปาไปเกือบ ห้าหมื่นบาท นั่นแหละครับ และ Erazer X700 จะมีกำหนดการส่งของตั้งแต่เดือน มิถุนายน 2013 ปีนี้ครับ