ยิ่งห่วยลง !! Activision เผย Call of Duty ที่ผ่านมามันไม่ได้เจ๋งอะไรเลย ยกเว้น Ghosts นะ

ผู้เขียน หัวข้อ: ยิ่งห่วยลง !! Activision เผย Call of Duty ที่ผ่านมามันไม่ได้เจ๋งอะไรเลย ยกเว้น Ghosts นะ  (อ่าน 1418 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก pixelenemy , juropy

               หากใครเล่น Call of Duty กันมาตั้งแต่ภาคแรกๆน่าจะเคยคิดกันบ้างล่ะว่าทุกวันนี้กลิ่นอายความคลาสสิคของเกมมันได้จืดจางลงไปไม่น้อยแถมพักหลังมานี้ Activision ก็เข็นซีรีย์นี้ออกกันเป็นรายปีไม่ร่วม DLC ยิบย่อยที่ต้องเสียเงินกันเพิ่ม บางคนก็ว่าดี บางคนก็ขอบายซีรีย์นี้ก็ว่ากันไป

อย่างไรก็ตามทางด้าน CEO ของ Activision นาย Eric Hirshberg ก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่าเขาไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องที่มานั่งเถียงว่าซีรีย์ Call of Duty มันสาละวันห่วยลง แต่เขากลับคิดว่าซีรีย์นี้มันไม่เคยเจ๋งอย่างที่หลายคนบอกเลยน่ะสิ


Hirshberg ยังเพิ่มเติมอีกว่า “โอเคอยู่ว่าซีรีย์ Call of Duty มันไม่ได้เจ๋งอะไรนักหรอกที่ผ่านมา แต่เราก็มีผู้เล่นมากมายทุกวันทุกเดือนที่ล็อคอินเข้ามาเล่นเกม แถมยังจับจ่าย DLC มากมายรวมไปถึง Season Pass แต่ทั้งหมดนี้มันมันก็ยังยากที่จะบอกได้ว่าเกมมีมาตรฐานที่ดีจริงหรือไม่ คนเล่นสนุกกับเนื้อหาในเกมจริงไหม? มันก็เหมือนว่าจะไปได้ด้วยดี แต่เมื่อลองดูกระแสตอบรับของ Call of Duty: Ghosts ที่กระแสไปในทางบวกแถมยังมีหลายคนคาดหวังสูงว่ามันจะเจ๋ง ก็ถ้าคุณลองกำลังสร้างอะไรสักอย่างแล้วสร้างรากฐานมันให้ดีดีกับเหล่าผู้เล่นทั้งหลาย แน่นอนว่ามันจะได้เสียงตอบรับในทางที่ดีอยู่แล้วล่ะ”

ต่อกันเลยนะ…. Hirsberg ยังต่ออีกว่า “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงเรากำลังสร้างเกมอื่นๆที่มันโคตรจะยอดเยี่ยม นั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงอวย Call of Duty: Ghosts ซะขนาดนั้น ซึ่งซีรีย์นี้เป็นการล้างทุกอย่างจนหมดจด ใส่ไอเดียเข้าไปใหม่และไม่เหลือคราบความเป็น Modern Warfare ของ Infinity Ward กันเลยทีเดียว ทำให้ทีมงานสามารถสร้างตัวละครใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ๆได้อย่างอิสระยังไงล่ะครับ”


แต่สุดท้ายแล้วนาย Hirsberg ก็ได้บอกว่าทางทีมงานยังคงให้ความสำคัญกับโหมด Multiplayer ใน Ghosts อย่างมาก ซึ่งในภาคใหม่นี้จะเป็นการใส่ไอเดียและความใหม่เอี่ยมเข้าไป อย่างที่กำลังทำกันอยู่ตอนนี้ก็มีระบบ Dynamic maps และการที่สามารถปรับแต่งตัวละครได้ นั่นแหละที่พวกเขากำลังทำกันอยู่ …ชาว Juropy มีความเห็นกันอย่างไรบ้างเอ่ย สุดท้ายมันจะเป็นแค่คำโม้เพื่อโฆษณาเกมหรือไม่ เกมจะเข้าอิหรอบวังวนเดิมไหม แสดงความคิดเห็นกันมาได้เลย