Xshot อัพเดทระบบ Interface ที่พร้อมเพิ่มความสะดวกสะบาย!

ผู้เขียน หัวข้อ: Xshot อัพเดทระบบ Interface ที่พร้อมเพิ่มความสะดวกสะบาย!  (อ่าน 3667 ครั้ง)

REAL Esports

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 67
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด


Xshot จัดเต็มฉลองต้อนรับปีใหม่โดยในวันที่ 8 มกราคม 2556 นี้ ก็ได้มีการอัพเดทอีกครั้งและที่แน่นอนเลยว่า ก็ต้องมีไอเทมมากมาย มาให้น้องๆ ได้จับจองกันไม่ต่ำกว่า 20 กว่าชิ้น และแถมยังมีไฮไลท์เด็ดสุดคือ การอัพเดทระบบ Interface ใหม่ที่เพิ่มความสะสวกสะบายเพิ่มขึ้น โดยจะมีฟังค์ชั่นอะไรเพิ่มเติมขึ้นมาบ้างนั้นเรามาติดตามดูกันเลยดีกว่าครับ....


ฟังค์ชั่นแรกคือ การชวนเพื่อน-ติดตามเพื่อน โดยฟังชั่นนี้ก็เพิ่มความสะดวกสบายให้กับเพื่อนๆ ในการที่จะติดตามไปยังที่ห้องเพื่อนๆ นั้นทำการแข่งขันอยู่ หรือทำการชวนเพื่อนไปยังห้องที่เราเล่น


ฟังค์ชั่นที่สองคือ การรีเฟรช GP โดยเมื่อก่อนเวลาเพื่อนๆ นั้นทำการเติมเงินเข้าระบบเสร็จ เพื่อนๆ นั้นก็ต้องทำการออกจากเกมเพื่อให้มีค่า GP นั้นขึ้น แต่ตอนนี้เพื่อนๆ นั้นไม่ต้องออกเกมอีกต่อไปแล้ว เพราะได้มีระบบรีเฟรช GP แล้วเมื่อเติมเงินเสร็จก็สามารถเข้าไปกดรีเฟรช GP ได้ในไอเทมมอลได้เลย GP ก็จะเพิ่มมาตามจำนวนที่เราเติมเข้าไปนั้นเอง


ฟังค์ชั่นที่สามคือ การเช็คดูไอเทมและซื้อของตามผู้เล่นคนอื่น โดยฟังชั่นนี้เราสามารถเช็คดูได้เลยว่าผู้เล่นคนอื่นนั้นเขามีไอเทมอะไรบ้าง และยังสามารถซื้อไอเทมตามผู้เล่นคนนั้นได้อีกด้วยเช่นกัน


ฟังค์ชั่นที่สี่คือ การเพิ่ม Effect เมื่อน้องๆ เล่นในโหมด AI แล้วได้ทำการกดปุ่มปั้มยา Serum ก็จะมีแสงออร่าขึ้นมานั้นเอง


ฟังค์ชั่นสุดท้ายก็คือ ระบบดูลูกกระสุนนั้นเอง ซึ่งระบบนี้ ก็จะสังเกตุได้จากรูปภาพเลยว่า เมื่อลูกกระสุนปืนนั้นอยู่ในจำนวนที่เยอะก็คงยังมีสีที่ปกติ แต่เมื่อยิงไปเรื่อยๆ จนลูกกระสุนใกล้จะหมดแล้วล่ะก็ระบบตรงนับลูกกระสุนก็จะขึ้นมาสีแดงโดยอัตโนมัติ

และนี้ก็คือการปรับระบบใหม่ของ Interface ทั้งหมดนะครับ ซึ่งบอกได้เลยว่าระบบใหม่นี้จะเข้ามาให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันในวันที่ 8 มกราคม 2556 นี้นะครับ ซึ่งบอกได้เลยว่า เป็นระบบใหม่ที่หน้าลองใช้เป็นอย่างยิ่ง ยังไงก็อย่าลืมมาลองใช้กันให้ได้นะครับ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th