ประกาศยุติการให้บริการเกม TS2 Online

ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศยุติการให้บริการเกม TS2 Online  (อ่าน 5614 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
ประกาศยุติการให้บริการเกม TS2 Online
« เมื่อ: 15 มกราคม, 2013, 06:13:59 pm »

ประกาศยุติการให้บริการเกม TS2 Online

ทีมงาน TS2 Online ขอแจ้งให้ผู้เล่นทุกท่านทราบ เรื่องการสิ้นสุดสัญญาเกม TS2 Online และการยุติการให้บริการเกม TS2 Online โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2556 เป็นต้นไป

     บริษัทอ่อนนุช20 ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจาก บริษัท Chinese Gamer International Corp. ประเทศไต้หวัน ในการให้บริการเกม TS2 Online ในประเทศไทย และได้รับการตอบรับและการสนับสนุนจากทุกท่านเป็นอย่างดี ซึ่งทางอ่อนนุชเองได้ต่อสัญญา กับทาง บริษัท Chinese Gamer International Corp. หลายครั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมาและในฉบับล่าสุด สัญญาการให้บริการเกม TS2 Online ระหว่าง บริษัทอ่อนนุช20 จำกัด และบริษัท Chinese Gamer International Corp. ได้ดำเนินการจนใกล้ครบระยะเวลาของสัญญา ทางทีมงานอ่อนนุช20 พยายามทำการขอต่อสัญญาเพิ่มต่อไปอีก แต่ก็ไม่สามารถต่อสัญญาออกไปได้ เนื่องจากทางบริษัท Chinese Gamer International Corp. ผู้พัฒนาเกมและเจ้าของลิขสิทธิ์ ยืนยันต้องการยุติการให้บริการ TS2 Online ( Thai ) อันเนื่องมากจากการให้บริการจะซ้ำซ้อนกับภาคใหม่ของเกม TS ที่ให้บริการอยู่ ณ ปัจจุบัน ทำให้ TS2 เวอร์ชั่น (Thai) ที่มีอยู่ในปัจจุบัน เป็นเวอร์ชั่นสุดท้ายของเกม ที่จะไม่มีการอัพเดทการระบบต่างๆของเกม TS2 onlineไม่ ว่าจะเป็นเรื่องของการแก้ไขระบบ Item mall หรือ Bug ต่างๆซึ่งทาง บริษัท Chinese Gamer International Corp. ได้กดดันบริษัท อ่อนนุช20 มาสักระยะหนึ่งและบริษัทอ่อนนุช20 ไม่ได้รับการดูแลตอบสนองแก้ไขปัญหาต่างๆเท่าที่ควรมาเป็นเวลาระยะหนึ่งแล้ว

ทางทีมงานTS2 Online จึงใคร่ขอแจ้งเรื่องการปิดให้บริการเกม  TS2 Online และอันเนื่องมาจาก การดูแลระบบเกมเป็นหน้าที่ ของทางทีมงาน Chinese gamer และทางทีมงานของ Chinese gamer จะเข้ามาปิดระบบ ยุติการให้บริการในวันที่ 31 มกราคม 2556

ที่มา : Onnud20.com
15/01/2013