วอร์เกมมิ่ง เตรียมฉลอง 2 ปี เวิลด์ออฟแท็งค์ อย่างยิ่งใหญ่ทั่วเอเชีย เมษายนนี้

ผู้เขียน หัวข้อ: วอร์เกมมิ่ง เตรียมฉลอง 2 ปี เวิลด์ออฟแท็งค์ อย่างยิ่งใหญ่ทั่วเอเชีย เมษายนนี้  (อ่าน 1245 ครั้ง)

banana_

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 99
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
วอร์เกมมิ่ง เตรียมฉลอง 2 ปี เวิลด์ออฟแท็งค์ อย่างยิ่งใหญ่ทั่วเอเชีย เมษายนนี้


          บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดฉลองงานครบรอบ 2 ปี ของเกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเดือนเมษายนนี้ โดยผู้เล่นทั่วภูมิภาคสามารถเข้าร่วมการฉลองและกิจกรรมความสนุกได้

          ช่วง 2 ปี ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำและน่าประทับใจมาก ตั้งแต่เราเปิดให้บริการเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ เซิร์ฟเวอร์เอเชียให้กับผู้เล่นที่นี่ และจากความสำเร็จนี้ เราขอมอบสิทธิ์ให้ผู้เล่นเลือกกิจกรรมที่พวกเขาต้องการสำหรับการฉลองครบรอบครั้งนี้ของเรา เพื่อเป็นการขอบคุณคอมมูนิตี้ที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด” นายเจสเปอร์ นิโคลัส ผู้จัดการทั่วไป บริษัทวอร์เกมมิ่งเอเชียกล่าว

          สำหรับงานฉลองสำหรับผู้เล่นที่ประเทศสิงคโปร์และญี่ปุ่น จะจัดขึ้นในวันที่ 19 เมษายน ส่วนผู้เล่น เวิลด์ออฟแท็งค์ จากฟิลิปปินส์ และประเทศไทย จะได้เข้าร่วมกิจกรรมการจัดเลี้ยง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 เมษายน และผู้เล่นจากมาเลเซียและไต้หวัน จะจัดฉลองครบรอบ 2 ปี ในวันที่ 27 เมษายนที่จะถึงนี้



          ผู้บัญชาการสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ สามารถโหวตเลือกกิจกรรมการประกวดในงาน เพื่อให้ทุกท่านได้สนุกสนานได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถโหวตได้ที่ฟอรั่มอย่างเป็นทางการของเกม เวิลด์ออฟแท็งค์ เป็นเวลา 1 เดือนก่อนที่งานฉลองจะเริ่มต้นขึ้น


          ภายในงาน ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมมากมาย รวมถึงการจับฉลากชิงของรางวัลที่น่าทึ่ง รวมทั้งเค้กฉลองครบรอบ 2 ปี และกิจกรรมประกวด “ระบายสีรถถัง” ที่ผู้เล่นจะต้องตกแต่งรถถังบนแผ่นภาพด้วยสีและอุปกรณ์อื่นๆ จากนั้นแชร์ภาพขึ้นบนฟอรั่มและโซเชียลเน็ตเวิร์ค อีกด้วย

          รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับงานฉลองครบรอบ 2 ปี เกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ ติดตามได้ที่