Asiasoft จับมือ Blizzard ส่งเกมใหม่ ‘Heroes of the Storm’ เอาใจเกมเมอร์ 4 ประเทศ

ผู้เขียน หัวข้อ: Asiasoft จับมือ Blizzard ส่งเกมใหม่ ‘Heroes of the Storm’ เอาใจเกมเมอร์ 4 ประเทศ  (อ่าน 2659 ครั้ง)

banana_

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 99
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
Asiasoft จับมือ Blizzard ส่งเกมใหม่ ‘Heroes of the Storm’

เอาใจเกมเมอร์ 4 ประเทศใน Southeast Asia



          กรุงเทพมหานคร: บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือกับ Blizzard Entertainment Inc. เตรียมให้บริการเกม “Heroes of the Storm”(Heroes) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวม 4 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 25557 ที่ผ่านมา

          Asiasoft ได้รับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายเกมในเครือ Blizzard ในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2553 โดยดูแลในเรื่องการหาช่องทางต่างๆในการกระจายสินค้า และรวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ให้แก่ Diablo® III, World of Warcraft®: Mists of Pandaria™, StarCraft II®: Heart of the Swarm®, และ ล่าสุด Diablo® III: Reaper of Souls™และได้ขยายตลาดเข้าสู่ฟิลิปปินส์เมื่อปลายปี 2556 ที่ผ่านมา

          “Heroes of the Storm” (Heroes)เปิดตัวครั้งแรกในงาน BlizzCon เมื่อเดือน ตุลาคม 2556 ที่สหรัฐอเมริกา เป็นเกมออนไลน์แบบ free-to-play แนวใหม่ที่เรียกว่า “Brawler Online” ซึ่งเน้นการต่อสู้แบบประจันหน้ากันในพื้นที่จำกัดนับตั้งแต่เข้าเริ่มเล่นเกมทันที ความพิเศษของเกมนี้อยู่ที่เป็นการรวมเอาตัวละครจากเกมในเครือ Blizzard หลายๆ เกม ได้แก่ Warcraft, StarCraft และ Diablo มารวมไว้ด้วยกันในเกมนี้ โดยผู้เล่นนั้นสามารถปรับแต่งตัวละครทุกตัวได้ และเข้าเล่นร่วมกันกับเพื่อนๆได้ ตัวเกมมีความรวดเร็วในการเล่น มีสมรภูมิรบ (Map)หลากหลายๆ ให้เลือก ซึ่งมีผลต่อการวางแผนต่างๆ ในการเล่น ซึ่งตอนนี้ “Heroes of the Storm” (Heroes) นั้นยังอยู่ในช่วงการทดสอบอยู่ (Technical Alpha) เพื่อพัฒนาให้เล่นได้ในทั้งระบบปฎิบัติการ Mac และ Windows

          Mr. Paul Sams ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ (COO) Blizzard Entertainment, Inc. เผยว่าตัวเกม “Heroes of the Storm” (Heroes) นั้นจะนำทั้งตัวละครเอก และสุดยอดวายร้ายจากเกมในเครือ Blizzard ที่โลดแล่นอยู่ในโลกออนไลน์มากว่า 20 ปี มารวมในเกมนี้ โดยทางเราให้ความสำคัญกับการต่อสู้เป็นทีม และการทำภารกิจเสริมในแต่ละแผนที่ เพื่อที่จะให้ผู้เล่นใหม่ๆนั้นเข้าถึงเกมได้ง่ายขึ้น และในขณะเดียวกันยังมีความลึกของเกมให้กับผู้เล่นที่ชอบการแข่งขันอีกด้วย เราเชื่อว่าเกมเมอร์ใน ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ นั้นจะต้องชื่นชอบ Heroes of the Storm อย่างแน่นอน”

          ด้านนายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ในนามของกลุ่มบริษัท Asiasoft พวกเรายินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมมือกับ Blizzard ในการนำ “Heroes of the Storm” (Heroes) มาให้เกมเมอร์ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ได้สัมผัสถึงความสนุกของเกมนี้ ซึ่งทางเราเองได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Blizzard สำหรับการเตรียมเปิดให้บริการ และเรากำลังมองไปถึงอนาคตในการเตรียมให้บริการเกมอื่นๆ ในแนว Brawler Online ของ Blizzard กับเกมเมอร์ในตลาดประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์เพิ่มเติมด้วย”

          Asiasoft จะเป็นผู้ให้บริการและดูแลกิจกรรมทางตลาดของ “Heroes of the Storm” (Heroes)ในประเทศไทย และสิงคโปร์ ในขณะที่บริษัทในเครือคือ CiB Net Station Sdn. Bhd. ในมาเลเซีย และ Level Up! Inc. ในฟิลิปปินส์นั้นจะทำการดูแลตลาดในประเทศนั้นๆ สำหรับการเปิดให้บริการตัวเกมในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์นั้น เราจะประกาศให้ทราบเร็วๆนี้









_____________________________________

เกี่ยวกับบริษัท เอเซียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Regional Online Entertainment Service Provider) ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนามอินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2551 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal ) www.playpark.com , www.playpfs.com และ การให้บริการเติมเงินออนไลน์ ผ่านระบบเอแคช (@ Cash) โดย ณ สิ้นไตรมาส 4 ปี 2556 ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทั้งสิ้นรวม 56 เกม โดยมีฐานผู้เล่นเกมออนไลน์ประเภทลงทะเบียนทั้งหมดมากกว่า 80 ล้านไอดี



aotto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 293
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
Recommend blog to educate and entertain everyone with 5 blogs for members to know the present. One losergo blog on the block to have the content knowledge about preparation traveling forest. Second block first-run It contains content about news, sports, and the movements of the market touches the famous football team in the league , internationally acclaimed score-winner  third block gathers all the useful articles that you can find the time to blog . four overrug discusses overcoming fear of it eating our hearts throughout fifth overwalker  blog to talk about old history invites the reader to find the information we wanted to share research .