ฟันธง !! SD Gundam 5th Generation เจ๋งจริง สื่อดัง และผู้เล่นพิสูจน์แล้ว

ผู้เขียน หัวข้อ: ฟันธง !! SD Gundam 5th Generation เจ๋งจริง สื่อดัง และผู้เล่นพิสูจน์แล้ว  (อ่าน 5508 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

พิสูจน์กันไปแล้วกับ  SD Gundam 5th Generation เมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา บริษัท Goldensoft ได้เชิญตัวแทนจากสื่อชั้นนำของวงการเกม อาทิ Weekly Online, Online Station, และ Compgamer รวมถึง Fanclub Gundam จากเวปบอร์ด SD Gundam แขนงต่างๆ อาทิเช่น Moderator, Merchant มาร่วมทดสอบความมันส์ ณ ตึกบริษัท Goldensoft ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 16.30 น. ซึ่งงานนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกฝ่าย และได้รับการตอบรับเป็นเสียงเดียวกันว่า "SD Gundam 5th Generation เป็นการพัฒนาที่ก้าวกระโดดได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน" ไม่ว่าจะเป็น

- Sound & Effect ที่พัฒนามากขึ้น และปลุกเร้าอารมณ์การเล่นได้เร้าใจกว่าที่เคยสัมผัสมา
- New Battle Screen Graphic ที่คมชัด สวยงาม สมจริง จนทั้งสื่อและผู้เล่นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "รู้สึกเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งของ Animation ระดับตำนาน"


- AI Battleship War การต่อสู้กับยานรบที่ไม่ธรรมดาทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้เข้าถึงบทบาทการรบจริงในสนามรบ


- Balance Change ยูนิตมีความสมดุลมากขึ้น ทำให้สามารถเลือกวางแผนการรบได้หลากหลายยิ่งกว่าเดิม 
- New Mission ภารกิจที่น่าสนใจและท้าทายความสามารถ


พูดได้เต็มปากเลยว่า "SD Gundam 5th Generation" เติมเต็มความมันส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่า Generation ที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน" ว่าแล้วมาอ่านบทสัมภาษณ์จากตัวแทนแต่ละฝ่าย และชมภาพบรรยากาศการทดสอบแบบจัดเต็มกันเลย

บทสัมภาษณ์

ทีมงาน Goldensoft : หลังจากที่ได้สัมผัส SD Gundam 5th Generation แล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้างคะ?
Fanclub Gundam : สนุก และประทับใจมากๆ ครับ มีการปรับปรุงและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามามากมาย
Weekly Online : สนุกครับ รู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในอนิเมชั่น สมจริงสุดๆ
Online Station : หลังจากที่ได้สัมผัส บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ากับการรอคอยสำหรับ Gen 5 ที่กำลังจะอัพเดทนี้ ภาพสวยขึ้น ระบบการเล่นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทำให้เล่นแล้วรู้สึกอินไปกับเกมได้มากกว่าเดิมเยอะเลย
CompGamer : ในฐานะแฟนกันดั้มคนหนึ่ง ก็ต้องบอกว่าเห็นภาพปุ๊บนี่ใช่เลย มีกราฟฟิกที่สวยงามขึ้น เล่นแล้วสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม มีการปรับปรุงที่ดีขึ้นจากเวอร์ชั่นเดิมมาก


ทีมงาน Goldensoft : ความแตกต่างที่รู้สึกได้เมื่อเปรียบเทียบกัน Generation อื่นๆ ที่ผ่านมา?
Fanclub Gundam : สิ่งแรกที่รู้สึกได้ก็คือ รูปแบบการเล่นมีเอฟเฟ็กซ์เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะตอนที่บูสก์ยูนิตแล้วเปิดระบบโมชั่นเบลอไว้ให้ความรู้สึกที่สมจริงสุดๆ กระตุ้นให้รู้สึกสนุก และอยากเล่นมากขึ้น ภาพกราฟฟิกใหม่มีการตัดเส้นขอบที่ชัดเจน ให้อารมณ์เหมือนกับเรากำลังดูอนิเมชั่น โหมดการเล่นใหม่ AI Battleship War เปิดประสบการณ์ใหม่ทำให้รู้สึกว่าการเล่นแหวกแนวขึ้นกว่าเดิม ทำให้เข้าถึงบทบาทการต่อสู้ร่วมกับเพื่อนๆ ในสงครามจริง
Weekly Online : มีความเป็นอนิเมชั่นมากขึ้น รายละเอียดของภาพสมจริงมากขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนเห็นโมเดลกันดั้มจริงๆ โลดแล่นอยู่ในเกม ทำให้อินไปกับการเล่นเกมได้มากขึ้น โหมดการเล่นใหม่ AI Battleship War ทำออกมาได้แหวกแนวกว่าการเล่นปกติที่แค่ส่งโมบิลสูทมารบกันเอง แต่เป็นการร่วมกันต่อสู้กับเพื่อนๆ เพื่อปกป้องยานของตนเอง อีกอย่างหนึ่งที่ชอบก็คือเรื่องของการปรับสมดุลย์ยูนิตใหม่ในแพทช์นี้ ที่รู้สึกได้เลยว่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม
Online Station : เกมสมบูรณ์ขึ้นกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ ส่วนที่ขาดหายต่างๆ ถูกเติมเต็ม ตั้งแต่ภาพกราฟฟิก ทั้งสีสัน และและองค์ประกอบอื่นๆ ทำให้รู้สึกเหมือนการ์ตูนอนิเมชั่นมากขึ้น  มีระบบมิชชั่นแบบใหม่ที่ทำให้เราสามารถสร้างห้องเล่นกับ AI ได้ในกรณีที่เพื่อนๆ ไม่ว่าง
CompGamer : ภาพสวยและมีความชัดเจนขึ้น เพิ่มอรรถรสในการเล่นมากขึ้น โดยเฉพาะจังหวะบูสก์ แล้วภาพเบลอด้วยระบบโมชั่นเบลอ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นที่แล้ว โดยไม่ทำให้รู้สึกเวียนหัวอย่างที่คิด


ทีมงาน Goldensoft : สิ่งที่ชอบที่สุดใน SD Gundam 5th Generation คืออะไร?
Fanclub Gundam : ภาพกราฟฟิก และเอฟเฟ็กซ์ ที่มีรายละเอียดมากขึ้น ชอบ Option การปรับเป็น Window Mode แบบใหม่ซึ่งพอเข้าสู่ฉากต่อสู้ระบบก็จะปรับเป็นภาพแบบ Full Screen ให้ และ โหมดการเล่นแบบใหม่ AI Battleship War
Weekly Online : ชอบภาพกราฟฟิกที่ให้ความสมจริงเหมือนอนิเมชั่น
Online Station : ชอบเพลงประกอบที่เพิ่มเข้ามา และโหมดการเล่นใหม่
CompGamer : ชอบเอฟเฟ็กซ์ และการปรับสมดุลย์ของยูนิตใหม่ ทำให้เล่นแล้วรู้สึกสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ภาพบรรยายกาศช่วงเช้า







ภาพบรรยากาศช่วงบ่าย







 สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากสัมผัสความอลังการที่สมบูรณ์แบบเช่นนี้ รีบโหลด Patch ของคุณให้พร้อมแล้วมาสนุกด้วยกันในวันนี้ SD Gundam 5th Generation จะทำให้ทุกสัมผัสของคุณต้องเปลี่ยนไป!!!

        บริษัท Goldensoft ขอขอบคุณทุกท่านสำหรับความร่วมมือในการเข้าร่วมทดสอบ และให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับ SD Gundam 5th Generation เป็นอย่างยิ่ง สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้โหลด Manual Patch Version 122-124 สามารถโหลดและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://board.goldensoft.co.th/sdgo/forum.php?mod=viewthread&tid=79080