XM-X3 CROSS BONE GUNDAM X-3 สุดยอดซีรี่ส์ Cross bone Gundam

ผู้เขียน หัวข้อ: XM-X3 CROSS BONE GUNDAM X-3 สุดยอดซีรี่ส์ Cross bone Gundam  (อ่าน 5521 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
XM-X3 CROSS BONE GUNDAM X-3 สุดยอดซีรี่ส์ Cross bone Gundam
« เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์, 2013, 08:37:00 am »

      หลังจากห่างหายกันไปพักใหญ่ก็กลับมาอีกครั้งแล้วกับการแนะนำยูนิตใหม่ประจำเดือน โดยครั้งนี้เป็นโมบิลสูท S Rank จากซีรี่ส์ Mobile Suit Crossbone Gundam ที่ถูกบรรจุลงตู้ Item Capsule Machine หมายเลข 39 พร้อมแพทช์ 5th Generation ที่ได้จัดส่งลงเซิร์ฟไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้แก่ CROSS BONE GUNDAM X-3 สุดยอดโมบิลสูทที่ใช้เข้าสู้ในศึกสุดท้ายเพื่อปกป้องโลกจากแผนร้ายของ Crux Dogatie ผู้นำแห่ง Jupiter Empire พร้อมแล้ว..อย่ารอช้ามาติดตามกันเลย

ข้อมูลเบื้องต้น
    XM-X3 CROSS BONE GUNDAM X-3 โมบิลสูทที่ถูกมิชันนารี่ Sherindon Ronah น้องสาว Berah Ronah (ผู้นำแห่ง Crossbone Vanguard) เก็บรักษาไว้แต่ทว่า Sherindon Ronah ซึ่งได้ออกตามหาผู้มีพลังนิวไทป์ให้เข้าร่วมกลุ่มตน ก็มิได้หวังให้กลุ่มโจรสลัดนำไปใช้ก่อกรรมเพื่อทำร้ายผู้อื่นอีกต่อไป ถึงกระนั้น Tobia Arronax หนุ่มน้อยสังกัดกลุ่มโจรสลัดผู้มีพลังนิวไทป์ได้เจรจากับ Sherindon Ronah แต่แล้วก็ไม่สำเร็จจนต้องช่วงชิง CROSS BONE GUNDAM X-3 ไปสมทบกับกลุ่ม Crossbone Vanguard ได้สำเร็จและนำเข้าสู้ศึกสุดท้ายในการปกป้องโลกจากแผนการร้ายของ Crux Dogatie ผู้นำแห่ง Jupiter Empire

จุดเด่นภายในเกม    
   CROSS BONE GUNDAM X-3 โมบิลสูดสายค้อนที่พก Muramasa Blaster ดาบก้างปลายักษ์สุดโฉด สามารถกวัดแกว่งทำคอมโบได้อย่างรุนแรงในระยะประชิด นอกจากนี้ัยังมีอีกหนึ่งโหมดในการยิงโจมตีสนับสนุนด้วยปืนจาก Muramasa Blaster พร้อมปืนกล Mega Machine Cannons ที่ชื่อก็บอกแล้วว่ามันทั้งรัวและแรง อีกทั้งสกิล Mini I-Field ช่วยเพิ่มพลังป้องกันในช่วงต้นเกมได้เป็นอย่างดีถึงแม้ว่าจะไม่ทนเท่า I-Field ก็ตาม แต่ก็มีสกิล Space Pirate Conviction ช่วยทดแทนที่ทั้งเพิ่มพลังป้องกัน, ฟื้นคืนบูสไว้ขึ้น, บูสได้นานขึ้น และทำให้การโจมตีเป็นความเสียหายสูงสุด (SMASH) ตลอดเวลาซึ่งหากใครโดนคอมโบเข้าไปช่วงนี้ก็เตรียมทำใจเตรียมกลับกลายเป็นซากรอประกอบใหม่ได้เลย

ขอขอบคุณเจ้าของคลิป jim061000 มา ณ ที่นี้ครับ


Plan Mix