สาวมดแดง ปล่อยพลังแรงๆ ใส่ฉันที!!

ผู้เขียน หัวข้อ: สาวมดแดง ปล่อยพลังแรงๆ ใส่ฉันที!!  (อ่าน 2125 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
สาวมดแดง ปล่อยพลังแรงๆ ใส่ฉันที!!
« เมื่อ: 01 เมษายน, 2013, 07:31:38 pm »




    สำหรับหนุ่มๆ ที่อายุ 30 อัพ น่าจะต้องรู้จัก “ไอ้มดแดง” เพราะนี่คือตำนานแห่งความบันเทิงที่ยังคงถูกพูดถึงมาจนทุกวันนี้ มันเป็นวัฒนธรรมแห่งชาติแทบไม่ต่างไปจากโดราเอมอนที่จะต้องมีหนังออกมาฉายทุกๆ ปี ล่าสุด ไอ้มดแดงภาคภาพยนตร์ก็เพิ่งเข้าฉายในบ้านเรา ตอกย้ำให้เห็นว่า สังคมญี่ปุ่นเขานั้น ให้ความสำคัญเพียงใดกับสิ่งที่มีคุณค่าทางใจของผู้คน
       
       แน่นอนว่า สำหรับผู้ชายที่ได้ติดตามไอ้มดแดงมาโดยตลอด จะพบว่า เสน่ห์อย่างหนึ่งซึ่งดึงดูดใจเหลือเกิน โดยเฉพาะในช่วงหลัวงๆ ก็คือหญิงสาวนักแสดง เราลองไต่ลงไปตามตะเข็บเรื่องราวของไอ้มดแดง แล้วก็พบว่ามีดาราสาวๆ มากหน้าหลายตาที่มาโลดแล่นคู่กับย่างก้าวของวีรบุรุษหน้ากากนี้
       
      เธออาจไม่ใช่ไอ้มดแดง แต่เชื่อสิว่า พิษสงของพวกเธอ ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน มันอาจไม่ใช่พลังเหนือธรรมชาติอะไร หากแต่เป็นพลังธรรมชาติที่ติดตัวเธออยู่ ไม่เชื่อก็ลองพิสูจน์ดูด้วยสายตาของคุณสิครับ
       แหม เห็นแล้วอยากปล่อยพลังใส่พวกเธอ หรือให้เธอปล่อยพลังใส่เราซะเหลือเกิน!


       Rina Akiyama (Agito, Den O)
       มีชื่อขึ้นมาจากการรับบทเป็นนาโอมิ พนักงานต้อนรับแห่งเด็นไลเนอร์ ในเรื่อง “มาสค์ไรเดอร์ เด็น โอ” การเป็นกราเวียร์ไอดอลของเธอนั้น ได้มาจากหลายๆ องค์ประกอบ นอกจากความน่ารักน่าสิเนหาด้านหน้าตา สะโพกอันสุดแสนเย้ายวน ก็คือมนต์เสน่ห์ประการสำคัญซึ่งทำให้ชื่อของเธอเข้าไปอยู่ในดวงใจของสาวกไอ้มดแดงได้อย่างไม่ยากเย็น




       


       




       Yuriko Shiratori (den O)
       ริมฝีปากอันอวบอิ่มน่าจุมพิต คือเครื่องหมายการค้าของ “ฮานะ” แห่งไรเดอร์เด็นโอนางนี้ และด้วยทรวดทรงระดับฟ้าประทาน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้หลายคนหยิบธงออกมาฟันว่า คือส่วนที่ทำให้เดนโอได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม


       




       shiho (Fourze)
       ดาราสาวสุดสวยอีกคนจากวงการบันเทิงญี่ปุ่น "ชิโฮ" เป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ขึ้นมาทันที หลังได้ปรากฏตัวในซีรีส์ยอดมนุษย์สุดฮิต "มาสค์ไรเดอร์โฟร์เซ" ด้วยภาพลักษณ์แตกต่างเป็นสาว "โกธิค" สุดเย้ายวนไปด้วยเสน่ห์แห่งความลึกลับ

       

       

       


       Yui Satonaka (Kabuto)
       บางคนอาจจะบอกว่า สาวบิ๊กไซส์ อกภูเขาไฟเท่านั้นแหละที่จะทรงเสน่ห์ แต่เราอยากให้คุณลองมองหญิงสาวผู้นี้เสียก่อน เพราะแม้ว่าสิ่งที่แม่ให้มา จะไม่ได้อวดความอหังการ์บะลึ่มฮึ่ม แต่ส่วนอื่นๆ ในเรือนร่างของเธอ ก็ลบความเล็กของขนาดหน้าอกไปจนหมดสิ้น และให้ดิ้นตายเหอะ เห็นเธอแล้ว ต้องบอกเลยว่า อกไม่ใหญ่มันเรื่องเล็ก แต่ความน่ารักนี่สิ กินขาด!!


       


       Riho Takada (OOO)
       แม่หนูฮินะ จอมพลังนางเอกสาวจากไรเดอร์ OOO คนนี้ อาจจะไม่มีอะไรให้ต้องพูดถึงมาก หากมองเพียงผิวเผิน แต่คุณลองมองเข้าไปในดวงตาของเธอสิ มันมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก


       


       


       Makoto Okunaka (Wizard)
       สาวหน้าเด็กแห่ง Rider Wizard "โอคุนากะ มาโกโตะ" วัย 18 ปี มีพื้นเพมาจากจังหวัดไซตามะ เริ่มมีงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน และโด่งดังขึ้นมาในฐานะสมาชิกดาวเด่นของกลุ่มศิลปินหญิงล้วน PASSPO☆ ซึ่งแน่นอนว่าบทบาทใน Rider Wizard จะทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นมาอีกแน่นอน

       

     

       Nana Akiyama (Hibiki)
       แฟนไอ้มดแดงคงจะคุ้นตาเธอในฐานะไรเดอร์ Amaki ใน Hibiki World ของไรเดอร์ Decade ตัวเธออาจจะเล็กอยู่นะ แต่อึมมม...คุณจะเลือกมองส่วนไหนบนเรือนร่างของเธอ ก็ดูดีไปหมด


       


       

       


      Erina Mano (Fourze)
       ไม่ใช่เรื่องบ่อยนักที่ตัวละครยอดมนุษย์ "ไอ้มดแดง" หรือ "ไรเดอร์" จะไปตกอยู่ในมือสาวๆ รวมถึงล่าสุดที่มี "ไรเดอร์สาว" ถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง ภายใต้ชื่อ "Kamen Rider Nadeshiko" ที่มีดาราสาวสุดน่ารัก "เอรินะ มาโนะ" เป็นผู้สวมบทบาท สำหรับเรา คิดว่ามันสมศักดิ์ศรีอย่างถึงที่สุด จริงป่ะ?