ต๊อบมาเอง !! ค่ายน้องใหม่ GenC เครือเถ้าแก่น้อยเปิดตัวเกมแรก KOS ไฮไลท์เด็ดเพียบล้นงาน

ผู้เขียน หัวข้อ: ต๊อบมาเอง !! ค่ายน้องใหม่ GenC เครือเถ้าแก่น้อยเปิดตัวเกมแรก KOS ไฮไลท์เด็ดเพียบล้นงาน  (อ่าน 1766 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก online-station

     22 มิถุนายน 2556 ค่ายเกมน้องใหม่ของวงการ GenC Inspire ถือฤกษ์เบิกชัย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายเกมอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้มีการแนะนำเกมใหม่ KOS เกมแรกของทางค่ายอีกด้วย

นำทีมโดยผู้บริหาร คุณณัชชัชพงศ์ พีระเดชาพันธ์ CEO และคุณภีรญา เจ็ดสี Managing Director ที่ได้ขึ้นกล่าวเปิดงานและบอกเล่าถึงประวัติความเป็นมาของค่าย GenC Inspire พร้อมกันนี้ยังมีแขกคนพิเศษคุณ อิทธิพันธ์ พีระเดชาพันธ์ CEO เถ้าแก่น้อย หรือที่รู้กันดีในนาม “คุณต๊อบ” เป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษที่กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการผลักดันของการก่อตั้งค่ายเกมในครั้งนี้อีกด้วย


คุณณัชชัชพงศ์ พีระเดชาพันธ์, คุณภีรญา เจ็ดสี และคุณ อิทธิพันธ์ พีระเดชาพันธ์ สามกำลังหลักที่ผลักดันจนเกิด GEN C

     นอกจากนั้นแล้วภายในงานยังมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของเกม KOS “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ที่พกความเซ็กซี่มาเกินร้อย ซึ่งมาพร้อมกับชุดเจ้าหญิงนักรบที่พร้อมจะนำความสนุกของเกม KOS บุกถึงบ้านของเหล่าเกมเมอร์


     ในส่วนของไฮไลท์งานยังมีการเชิญศิลปินหนุ่มสุดหล่อ “เป๊กผลิตโชค” มาร่วมสร้างสีสันในฐานะของ Game Idol ซึ่งคุณเป๊กก็โชว์สเต๊ปการเล่น KOS โชว์เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก


     ไม่ต้องบอกก็น่าจะพอเดากันได้ว่าเกมเมอร์ที่สนใจเข้ามาร่วมงานนั้น ทยอยกันมาไม่ขาดสาย ซึ่งทางค่าย GenC Inspire เองก็ได้จัดเตรียมการแสดงมากมายหลายชุด รวมไปถึงพริตตี้สุดสวยเอาไว้ต้อนรับเกมเมอร์อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ถือได้ว่าการจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง


คุณชุรีพรรณ ตันติทยากร Project Manager ขึ้นพูดถึงจุดเด่นของเกม KOS

 

การแสดงต่างๆ ภายในงาน




 
บรรยากาศการแข่งขัน The First War



อาม่าลงแข่งด้วย ถึงจะแพ้แต่ตอนหลังได้ iPhone 5 แบบลัคกี้ดรอว์

 
บรรยากาศทั่วไปภายในงาน