โค้งสุดท้าย !! SEA League เดินทางมาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายกันแล้ว

ผู้เขียน หัวข้อ: โค้งสุดท้าย !! SEA League เดินทางมาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายกันแล้ว  (อ่าน 5415 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก SEA League , Gosugamer , Joindota , Team Liquid , Compgamer

 ตอนนี้การแข่งขัน DOTA 2 ในรายการ SEA League ก็มาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้วนะครับ เมื่อวานนี้เป็นการแข่งขันในรอบ Playoff มี 8 ทีมที่หลุดเข้ามาแข่งขันกัน และยังมีตัวแทนจากประเทศไทยด้วยนั่นคือทีม Neolution eSports DotA นั่นเอง

ตารางการแข่งขันรอบเพลย์ออฟเมื่อวานนี้


คู่แรก
First Departure vs  Neolution eSports DotA


     คู่แรกเป็นการเจอกันระหว่าง First Departure จาก สิงคโปร์ เจอกัน Neolution eSport ตัวแทนจากประเทศไทยที่หลุดเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้ เกมนี้ Neolution eSport ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของทีมสิงคโปร์ทีมนี้ได้เลยครับ แพ้ไป 2 เกมรวดอย่างน่าเสียดาย แถม First Departure เป็นทีมที่ทำให้ MiTH.Trust ของไทยเราตกรอบไปในรอบแบ่งกลุ่มด้วยนะครับ เก่งจริงๆ


คู่ที่ 2
Zenith vs  MSIEvoGT.TnC


     คู่ที่ 2 นี้เป็นทีมระดับโลกอีกแล้วครับนั่นก็คือทีม Zenith จากสิงคโปร์เจอกับ MSIEvoGT.TnC จากฟิลิปปินส์ ถึงแม้ทีม Zenith จะมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกทีมกันพอสมควร แต่ก็ไม่ได้ทิ้งฝีไม้ลายมือและความแข็งแกร่งลงไปเลยครับ ต้อนทีมจากดินแดนตากาล็อคไปได้ 2 – 0 เกมเช่นกัน ตอนนี้สิงคโปร์หลุดเข้ารอบไปแล้ว 2 ทีม


คู่ที่ 3
Neolution International vs  Mineski HyperX


     คู่ที่ 3 เป็นทีมในสังกัด Neolution อีกแล้วครับ นั่นคือ Neolution International ที่เป็นทีมรวมผู้เล่นจากหลายๆชาติเข้าไว้ด้วยกัน เจอกับ Mineski Hyper X จากฟิลิปปินส์ คู่นี้ก็เป็นทางด้าน Neolution International ต้อนทีม Mineski HyperX ไปได้ 2 – 0 เกม เช่นกัน ตอนนี้มีทีมจากสังกัด Neolution หลุดเข้าไปแล้ว 1 ทีม!

คู่ที่ 4
Neolution.Orange vs  Invasion.GIGABYTE


     คู่สุดท้ายในรอบ Playoff เป็นการเจอกันเองของทีมจากมาเลเซียนั่นคือ Neolution Orange vs Invasion.GIGABYTE  ซึ่งตอนนี้ Neolution ได้เข้ามาสนับสนุนทีมอย่างเป็นทางการแล้ว และในคู่นี้ก็ไม่ผิดพลาดจากโพลที่แฟนๆได้ทายกันไว้ เป็นทีม Neolution Orange ที่เอาชนะ Invasion.GIGABYTE ไปได้ 2 – 0 เกมเช่นกัน

สรุปแล้วตอนนี้มีทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศทั้ง 4 ทีมครบแล้ว โดยวันนี้จะเป็นการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ตารางการแข่งขันวันนี้เป็นอย่างไร เชิญชมได้เลยครับ


กำหนดการแข่งขันรอบ 4 ทุ่มสุดท้าย

รูปแบบการแข่งขัน : Single Elimination
โควต้าการผ่านเข้ารอบ : ต้องชนะ 2 ใน 3 เกม (Best Of 3)

17.00 น. : First Departure vs Team Zenith

20.30 น. : Neolution International vs Neolution Orange

แฟนๆ DOTA 2 วันนี้ห้ามพลาดนะครับ รอบ 4 ทีมสุดท้ายของรายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค South East Asia กับรายการ SEA League 5 โมงเย็นวันนี้ แล้วเจอกัน

ช่องทางการรับชมการแข่งขันและการ Re – Cap
http://www.tgpl.in.th/

ช่องทางการติดตามผลการแข่งขัน
http://esport.compgamer.com

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวและตารางการถ่ายทอดสด
http://www.facebook.com/ThaiProLeague