บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน
“Asiasoft Talk 2013″ เพื่อแถลงกลยุทธ์การดำเนินงานปี 2556 ยังคงเน้นนโยบายเชิงรุกเพื่อการเติบโตของธุรกิจ โดยมองตลาดเป็นแบบ
Single Market ที่ครอบคลุมทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีกลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุน และสื่อมวลชนทั้งสายเศรษฐกิจและสายเกม เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก
คุณปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
“Asiasoft Talk 2013″
Strategy 2013
ในปีนี้มีแผนรุกตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ขยายตลาดสู่
อินโดจีน (Indochina) เน้นการทำธุรกิจใน
เวียดนาม พม่าและ
กัมภูชา ซึ่งทั้ง 3 ประเทศเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจและคาดว่าน่าจะมีการเติบโตของธุรกิจออนไลน์ค่อนข้างสูงในอนาคต
สำหรับธุรกิจใหม่ที่เอเชียซอฟท์จะรุกหนักในปีนี้คือ
Mobile Game Platform ซึ่งธุรกิจในส่วนของ
Mobile Platform มีความน่าสนใจ มีอัตราเติบโตที่สูงมาก ด้วยความพร้อมของเทคโนโลยีในปัจจุบันอีกคาดว่าจะทำรายได้ถึง 30% ในกลุ่มบริษัทฯในอีก 3 ปี ข้างหน้า
Mr.Kenny Goh
ปีนี้
Asiasoft ได้ให้สาวกเกมได้มันส์กันเต็มที่กับการเปิดตัวเกมในไตรมาส 3 ถึง 3 เกมยักษ์ใหญ่ได้แก่
Ragnarok Online 2 ,
Cabal 2 และ
Audition 2 งานนี้บอกได้คำเดียวว่าอดใจรอ....ปีนี้ได้เล่นชัว