Real Esports Webboard

Real Esports => Talk of the Town => ข้อความที่เริ่มโดย: joliez ที่ 27 กรกฎาคม, 2013, 01:00:01 am

หัวข้อ: เงิบ !! พ่อ "ปันปัน" หักหน้า "เฉลิม" ลุกขึ้นยืนกลางวงแถลงข่าวยอมรับลูกตัวเองเสพยาจริง
เริ่มหัวข้อโดย: joliez ที่ 27 กรกฎาคม, 2013, 01:00:01 am
(http://i.imgur.com/k6JF4xk.jpg)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก mthai ,manager , matichon

          จากกรณีที่  มีการเผยแพร่ภาพ นักแสดงสาวัยรุ่นชื่อดัง  วัย 16 ปี ที่กำลังมีผลงานแสดง ละครซีรีส์วัยรุ่นยอดฮิต ทางช่องเคเบิ้ลทีวีแห่งหนึ่ง  ขณะกำลังใช้อุปกรณ์เสพยาเสพติดชนิดหนึ่ง เผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์มาตั้งแต่คืนวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา  และจากนั้น บิดาของนักแสดงสาวได้เปิดแถลงข่าว ยอมรับว่า บุตรสาวสารภาพว่า เคยทดลองเสพยาเสพติดดังกล่าวจริง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมกราบขอโทษสาธารณชน  โดยจะให้พักการแสดงทั้งหมดของนักแสดงสาวเอาไว้ ขณะที่ค่ายผู้ผลิตซีรีส์ดัง ยังคงจะไม่ตัดนักแสดงสาววัยรุ่นคนนี้ออกจากซีรีส์ที่มีการถ่ายทำไปหมดแล้ว นั้น

(http://i.imgur.com/28t5c8g.jpg)

(http://i.imgur.com/A1x73NM.jpg)

(http://i.imgur.com/CL2b88H.jpg)

ความคืบหน้าล่าสุด ที่กระทรวงแรงงาน   เมื่อเวลา 16.30 น.  วันที่ 26 กรกฎาคม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ดาราสาววัยรุ่น คนดังกล่าว พร้อมด้วยบิดา ได้เดินทางเข้าพบร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน  ในฐานะ ดูแลด้านการปราบปรามยาเสพติด  และพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผบ.ตร.และเลขาธิการ ป.ป.ส. โดยใช้เวลาในพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นทั้งหมดแถลงข่าวร่วมกัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในการแถลงข่าวดังกล่าว มี ร.ต.อ.เฉลิม พูดเพียงคนเดียว โดยระบุว่า ได้ส่งตัวดาราสาวเข้าตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลพระราม9 แล้วไม่พบสารเสพติด  พร้อมยืนยันเด็กไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการเสพยามาก่อน  

ส่วนกรณีภาพที่ปรากฎตามข่าวและในสังคมออนไลน์นั้น  ร.ต.อ.เฉลิม  ตอบกรณีดังกล่าวไม่ชัดเจนว่าเป็นภาพตัดต่อหรือไม่แต่ยืนยันว่า เด็กไม่ใช่ผู้เสพไม่ใช่ผู้ติดยาไม่ต้องเข้าสู่ขบวนการบำบัด 

 สำหรับกรณีที่ บิดา ดาราสาวแถลงยอมรับว่า ลูกสาวเสพยานั้น รมว.แรงงาน ระบุ   อาจเป็นเพราะ ตกใจจึงพูดไปแบบนั้น  พร้อมระบุ อยากให้กรณีนี้จบ เนื่องจากน้องยังมีอนาคตยังเป็นเยาวชน สื่อต้องช่วยกันสนับสนุน โดยสังคมนี้ต่างดราม่ากันไปเอง

(http://i.imgur.com/z2PVrR7.jpg)

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวพยายามถามพ่อของดาราสาว แต่ร.ต.อ.เฉลิม ได้ตอบคำถามแทนพ่อและดาราสาวทั้งหมด โดยระบุว่า   ที่กระทรวงแรงงานตนใหญ่ที่สุด พร้อมกับย้ำอยู่ตลอดเวลาว่า  หากปัจจุบันตนดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี จะทำให้เรื่องราวต่างๆ ดำเนินการไปได้ด้วยดี

ด้านดาราสาว ที่นั่งแถลงข่าว ท่ามกลางทัพสื่อมวลชน มีสีหน้าเครียดอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับมีน้ำตาคลอเบ้า ขณะที่บิดา มีสีหน้านิ่งเฉย

(http://i.imgur.com/QIkl5jW.jpg)

(http://i.imgur.com/aPkT6JT.jpg)

(http://i.imgur.com/CmlUXtK.jpg)

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังแถลงข่าวเสร็จ  สื่อมวลชนพยายามเดินตามสัมภาษณ์พ่อของดาราสาวคนดังกล่าว   ซึ่งให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นรถกลับว่า รู้สึกเบาใจขึ้นเล็กน้อยที่ผลตรวจออกมาว่าไม่พบสารเสพติด แต่ตนก็ยังยืนยันสิ่งที่พูดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม เชื่อว่า คนเราโกหกทุกคนได้ แต่ไม่สามารถโกหกตัวเองได้ เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่มีการซื้อภาพหลุดถึง 1แสนบาท พ่อของดาราสาวกล่าวว่า ถ้ารู้ตนก็คงซื้อเองหมดแล้ว เพราะคนเป็นพ่อไม่อยากให้ภาพหลุดออกมา จากนี้จะระมัดระวังตัวดูแลลูกสาวให้มากขึ้นกว่าเดิม



(http://i.imgur.com/BZcuDnL.jpg)